Stand Clear X ยืนห่าง ๆ ไม่งั้นจะรักฉัน โดย ภูระริน (รีไรท์เพิ่มตอน)

รักโรแมนติก

Stand Clear X ยืนห่าง ๆ ไม่งั้นจะรักฉัน โดย ภูระริน (รีไรท์เพิ่มตอน)

Stand Clear X ยืนห่าง ๆ ไม่งั้นจะรักฉัน โดย ภูระริน (รีไรท์เพิ่มตอน)

ภูระริน ภูปรดา กุล

รักโรแมนติก

17
ตอน
783
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
เครื่องขโมยหัวใจแห่งกองบิน สุดละมุน

สวัสดีค่ะ

นี่เป็นการรีไรท์ในรอบ 8 ปีของ Stand Clear ยืนห่าง ๆ ไม่งั้นจะรักฉัน หรือพี่เม้งของเรานั่นเองค่ะ นิยายเรื่องนี้ทำเป็นหนังสือทำมือตีพิมพ์ครั้งแรกปี 2557 และพิมพ์อีกครั้งในปกใหม่โดยสำนักพิมพ์ Writer’s Gallery หรือที่เห็นโลโก้ WG นั่นพิมพ์ครั้งที่ 2 ค่ะ ส่วนพิมพ์ครั้งที่ 3 คือปกสีขาวเมื่อสัก 3 ปีก่อน เป็นหนังสือทำมือที่ดิฉันออกแบบปกเองและทำเองทุกกระบวนการ

 

พี่เม้งเดินทางมาไกลนะคะ ด้วยการสนับสนุนของนักอ่านที่รักในความน่ารัก หล่อและน่าเอ็นดูของพี่เม้ง เป็นนิยายที่นำมาซึ่งความสุขและเกี่ยวข้องกับครอบครัวด้วย ปีนี้ดิฉันทำการรีไรท์ครั้งใหญ่เพราะอยากเพิ่มตอนใหม่ให้อ่าน เพื่อเป็นตอบแทนพระคุณนักอ่านที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 10 กว่าปีนี้ ในฐานะคนที่เขียนนิยายด้วยความรัก เกิดเป็นนักเขียนตัวเล็ก ๆ จากความรัก ถ้าอ่านเรื่องแรกท่านจะทราบว่าดิฉันไม่ได้ตั้งใจเป็นคนเขียนนิยายมาก่อน ทุกอย่างเกิดจากความรักและเรื่องราวที่เขียน แต่นักอ่านทำให้เกิดวันนี้ขึ้นทั้งหมด ด้วยความรักในตัวละครและอยากเห็นมันเป็นเล่ม

ปีนี้ตอนเก่าก็ยังอยู่ครบ แต่จะแทรกตอนเพิ่มให้ระหว่างทางการเดินเรื่อง และจะเพิ่มให้อีกจากเดิมที่เราอ่านตอนจบเว่อร์ชั่นเก่า ดังนั้น ในเว็บที่ขายรายตอนก็จะปิดและติดเหรียญไว้ที่ตอนใหม่ ส่วนตอนที่ใหม่ที่แทรกระหว่างทางจะเปิดให้อ่านฟรีเพื่อเป็นการตอบแทนนะคะ นักอ่านจะได้ไม่เสียอรรถรสในการอ่าน ท่านใดที่อ่านมาแล้ว มีเล่มมาแล้วก็จะได้อ่านตอนใหม่ที่เริ่มจากท้ายเล่มเดิม อันนี้ต้องอนุญาตขอแรงสนับสนุนเนื่องจากไรต์ต้องทำมาหากินเลี้ยงตัวเอง ในสภาพคนไข้มะเร็งระยะแพร่กระจายหรือระยะสุดท้าย แต่ก็ยังพยายามสู้ทุกวัน ตอนนี้ก็ให้คีโมเพื่อลดอาการของมะเร็งเต้านมที่ลามไปตับ ปอด และกระดูกค่ะ ก็จะสู้ไปให้ถึงที่สุด และทำงานทุกวันเท่าที่ทำได้นะคะ

ฉบับเดิมที่ขายอีบุ๊กอยู่จะเอาออกจากชั้นหนังสือเร็ว ๆ นี้ หมายถึงเลิกขายค่ะ แต่นักอ่านที่ซื้ออีบุ๊กไปแล้วก็ยังจะเห็นได้ อ่านได้เหมือนเดิมค่ะ

เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ใช้ชื่อว่า Stand Clear X ยืนห่าง ๆ ไม่งั้นจะรักฉัน เติมคำว่า X เข้าไปแทนคำว่า extraordinary เท่านั้นเองค่ะ พิเศษนั่นเอง มาดูกันว่านักเขียนเมื่ออายุมากขึ้น เติบโตและรู้เห็นไปเป็นตามอายุจะใส่อะไรเข้าไปให้ท่านได้อ่าน มากอดมารุตคนดีของเรากันนะคะ แล้วคุณจะมีความสุขสุดๆ ไปเลยค่ะ

 ภูระริน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว