📍📍อย่ากดซื้อ ยังไม่อัพต่อ
22
ตอน
2.09K
เข้าชม
17
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
ผู้หญิงคนนี้คือเมียจอมมาร จอมมารอย่างนายมันไม่มีหัวใจ

"  คิดว่าเป็นคนโปรด แล้วจะมาตอนไหนก็ได้หรอ "

 

     คำเหน็บแนมที่รุนแรงออกจากปากผู้ชายที่ควรทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ  วิลเลี่ยม  ณกานต์พิทักษ์   บุตรชายเพียงคนเดียวของมหาเศรษฐี ที่ได้ล่วงลับไปแล้ววันนี้ เป็นวันที่ต้องเปิดพินัยกรรมโดยที่มีแม่บ้านเก่าแก่ และทนายประจำตระกูลที่กำลังนั่งอยู่ในห้องรับแขก และแขกคนสำคัญที่พึ่งมาถึงนั่นก็คือ.    นิชานาถ  อัครเดช. 

 

 

 

(-    ผม...นายวันชัย ณกานต์พิทักษ์   ขอยกทรัพย์สินทั้งหมดที่มีให้กับลูกชาย เพียงคนเดียวที่เกิดจาก ผม และ  มิสวิลาร่า ณกานต์พิทักษ์  ทรัพย์สมบัติทุกอย่าง จะถูกเปลี่ยนเป็นชื่อของบุตรชายก็ต่อเมื่อนายวิลเลียม ณกานต์พิทักษ์     จะต้องแต่งงานกับ นางสาว นิชานาถ  อัครเดช   เท่านั้น  ถ้าทั้งสองแต่งงานและอาศัยใช้ชีวิตคู่ด้วยเกินสามปีขึ้นไป หากทั้งสองต้องการหย่าขาดจากกัน สามารถหย่าขาดกันได้แต่ต้องแบ่งให้ทรัพย์สินทั้งหมด โดยที่ต้องแบ่งให้  นางสาวนิชานาถ อัครเดช คนละครึ่งของกองมรดกทั้งหมด

 

        หากใครคนใดคนหนึ่งไม่สมยอมที่จะทำตามที่ระบุไว้ในพินัยกรรม ผมนายวันชัย ณกานต์พิทักษ์  มีความประสงค์ยกทรัพย์สินทั้งหมดให้กับสถานกำพร้าบ้านณกานต์ไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น    -)

 

 

 

        เมื่อทนายตระกูลได้อ่านพินัยกรรมจบเรียบร้อยแล้ว ราวกับ สายฟ้าฟาดลงกลางใจ ของ วิลเลียมเมื่อฟังพินัยกรรมที่ผู้เป็นพ่อได้บ่งบอกเอาไว้ว่าจะให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้. เขาจะต้องคัดค้านหัวชนฝาให้ได้  พร้อมกับจ้องมองไปที่นิชานาถด้วยแววตาเกลียดชังคับแค้นใจ

    

    นิชานาถหญิงสาวก้มหน้าลงที่หน้าตักของตัวเอง ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคุณลุงจะต้องให้เธอแต่งงานกับเขาด้วย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว