จบ  [ End] My Boss จอมใจยัยตัวแสบnc18+
41
ตอน
12.8K
เข้าชม
37
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
147
เพิ่มลงคลัง
ท่านประธานอย่ามาหลงรัก หมากระเป๋าตัวนี้ เฮ้ย! คนนี้ก็แล้วกัน😛 ท่านประธานสายการบิน เจ้าของเจ้าชายน้ำเเข็งถึงกับเบ้ปากมองบนให้กับเลขาสาวผู้ที่มีความมั่นใจสูง

สาวเมืองเหนือ ผู้เข้ามาทำงานในเมืองกรุง เธอเป็นสายปาร์ตี้ตัวแม่ ทำตัวแรงแต่กลับยังเป็นสาวเวอร์จิ้น คนไม่สนิทคงคิดว่าเธอเป็นแม่สาวนักรักก็ว่าได้เพราะมีคนเข้ามาจีบมากมายแต่คุยกันไม่ถึงวันก็หายเงียบไปหมดจนบรรดาเพื่อนต่างยก ฉายาเจ้าแม่นก ให้กับปุ๊กลุกไปครอง .ปุ๊กลุก สุมณทิพย์ โสภณ

 

หลังจากที่สมัครงานมาเกือบ5 บริษัทแต่ยังไม่มีวี่แววที่ บริษัทไหนจะติดต่อกับมาเลย หลังจากที่เธอลาออกจากบริษัทเก่า เธอก็ตะลอนหางาน ด้วยประสบการณ์ที่ยังไม่มากพอ เธอพึ่งได้เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยเลขาได้ไม่ถึงสองปี เธอจึงตัดสินใจลาออกเพราะเจ้านายหัวงูที่หวังจะเคลมเธออยู่ตลอด

 

 

 

คอปเตอร์ เซนิล

 

ประธานแห่งสายการบิน เซนิลแอร์ไลน์ เจ้าชายน้ำแข็ง หน้านิ่ง ทำงานยิ่งกว่าเครื่องจักรกล จนบรรดาเลขาถึงกับยกมือปาดเหงื่อแต่ก็ไม่มีใครถอยเพราะด้วยค่าจ้างเงินโบนัสที่มาก จึงไม่มีใครคิดที่จะอยากลาออกจากเซนิลแอร์ไลน์ ตั้งแต่เขาบริหารงานมาไม่เคยมีเลขาเป็นผู้หญิงมาก่อน แต่ปีนี้มีงานเอกสานเพิ่มเขาจึง ประกาศรับสมัครเลขาผู้หญิง

 

 

เขาเป็นพวกเสือซุ่มเงียบ เขาไม่ต้องการให้ใครมาผูกมัดหรือเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เลขาของเขาจะเป็นคนจัดคิวและแจ้งข้อตกลงให้กับบรรดาผู้หญิงที่จะมาขึ้นเตียงกับเขา

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว