จบ ปิ๊งรักนักแข่ง
32
ตอน
54.3K
เข้าชม
143
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
287
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การเจอกันโดยบังเอิญล้วนแต่เกิดจากพรหมลิขิต แต่สำหรับเธอนั้นคิดว่าคงจะเป็นเวรกรรมล้วนๆ นักแข่งรถสุดฮอต กับซุปตาร์สาวสวยที่อยู่ๆต้องมาอยู่บ้านใกล้กัน

" ปิ๊งรักนักแข่ง " 

นิยายสำหรับผู้ใหญ่ .. NC 20+ 

 

" นาตาลี โรส " ซุปตาร์สาวสวยเซ็กซี่ที่เป็นทั้งดาราและนางแบบ ที่โด่งดังและค่าตัวสูงสุดในระดับต้นๆของเมืองไทย เธอเป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ อายุ 23 ปี หญิงสาวอยู่กับแม่ตั้งแต่ยังเล็กส่วนพ่อนั้นอยู่ต่างประเทศ เมื่อเธอโตขึ้นแม่ของเธอได้ย้ายไปอยู่กับคุณพ่อ และชักชวนหญิงสาวให้ไปอยู่ด้วยแต่เธอปฏิเสธ เพราะอยากอยู่เมืองไทยมากกว่า เธอจึงเรียนด้วยทำงานไปด้วยจนจบปริญาตรี อีกทั้งยังแสดงเป็นนางเอกในละครหลายเรื่อง จนโด่งดังและมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมาย ... เธอกำลังคบหากันอยู่กับ "ภอล" "ภาคิน สิระวัฒนา" นักธุรกิจหนุ่ม 

 

"ไบรซ์ ไบรซ์อั้น " เป็นนักแข่งรถที่ลงสนามทุกครั้งจะต้องมีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจถึงขอบสนามอย่างหนาแน่น หนุ่มหล่อมาดเท่ห์แต่แฝงไว้ซึ้งความเจ้าชู้เงียบ ระดับเขาแค่สบตาสาวๆก็วิ่งเข้าใส่ถวายทั้งกายและใจแทบไม่ต้องลงมือจีบ แต่ทว่ายังไม่มีสาวสวยคนไหนเอาชนะใจเขาได้สักคนมีแต่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ยามว่างเขามักจะไปร้องเพลงที่ผับอีกทั้งยังเล่นกีต้าร์ไปด้วย ยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับชายหนุ่ม จนมีสาวๆมาติดพันมากหน้าหลายตา ยกเว้นเธอ ... "นาตาลี โรส" ซุปตาร์สาวสวยหุ่นดีเซ็กซี่ดีกรี ซุปเปอร์โมเดล 2021  

 

 

"ธัญญ่า" ดาวิกา เพ็ญประกาย สาวสวยเซ็กซี่ลูกสาวเจ้าของห้างทองหลายสาขาทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล ชอบออกงานสังสรรค์ปาร์ตี้ในกลุ่มแวดวงไฮโซ และคนในวงการบันเทิงเพื่ออัพตัวเองให้มีระดับ มีรสนิยมชอบผู้หญิงด้วยกัน(ชอบทอม)เพราะเคยอกหักจากผู้ชายมาก่อน เธอจึงเกลียดผู้ชายหล่อๆ แต่ชอบสุงสิงในกลุ่มของกระเทยเป็นส่วนใหญ่ 

 

 

"ภอล" "ภาคิน สิระวัฒนา" นักธุรกิจหนุ่มน้อยไฟแรง รูปหล่อ พ่อรวย แถมชอบช่วยเหลือสังคม มีหน้ามีตาในโลกโซเชี่ยล หนุ่มหน้าหล่อขึ้นอันดับต้นๆในทวิตเตอร์อยู่เป็นประจำ 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร สถานที่ หรือเนื้อหาที่ลงหากซ้ำกับใครสถานที่ใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ไม่ได้พาดพิงถึงใคร บุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด 

แต่งด้วยความบันเทิง ไม่ได้มีเจตนา ยุยง ส่งเสริม ก่อให้เกิดความเสียหาย และไม่ได้เจตนาที่จะละเมิดกฎหมายแต่ประการใด 

 

  เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป เพราะอาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ด้าน พฤติกรรม ความรุนแรง เพศ หรือการใช้ภาษา  

 

โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ 

 

>> สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติปี พ.ศ. 2537  

ห้ามมิให้สแกน ทำซ้ำ หรือดัดแปลงคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่ง  

เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

 

  >> ฝากกด "ถูกใจนิยาย" กด "ติดตาม" เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ << 

 

อ่านฟรี..จบเรื่อง ติดเหรียญภายหลัง ฝากกดถูกใจเพื่อติดตามการอัพเดทด้วยนะคะ 

^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว