จบ บทรัก ซาตาน เถื่อน
30
ตอน
12.6K
เข้าชม
208
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
94
เพิ่มลงคลัง
แดเนียล หล่อ รวย นิสัยเอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยเฉพาะผู้หญิง เขาเป็นเจ้าของผับหรูใจกลางเมือง โรเซ่ เป็นลูกคนจนต้องทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนจนจบทำงานทุกอย่างที่ได้เงินแม้จะเป็นเด็กเสิร์ฟ

บทนำ.. เรื่อง บทรัก ซาตานเถื่อน 

 

เพราะความจน โรเซ่ จึงต้องเข้ามาสมัครงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านคาราโอเกะหรูแห่งนี้ เธอเห็นจากใบประกาศว่าที่นี่ให้รายได้ดี หญิงสาวต้องการเงินมาจ่ายค่าเทอมกับค่าห้องเช่าจึงจำเป็นต้องมาสมัครงาน 

 

แต่โชคไม่ดี เจอเจ้านายเข้าใจผิดคิดว่าเธอไปสมัครเป็น ผู้หญิง ขายบริการ เขาจึงอยากจะเชคสินค้า แต่บอกก่อนว่ามันไม่ง่าย เมื่อหญิงสาวสู้สุดชีวิต จนทำให้เจ้านายบาดเจ็บ ถึงขั้นเลือดตกยางออก จนต้องตามล่าตัวเธอมาลงโทษให้สาสม ที่กล้าทำร้ายเสืออย่างเขา

 

โรเซ่ หยิบขวดเหล้าที่วางอยู่ข้างตัว ตีเข้าอย่างจังที่ศรีษะของเขา

"เพ๊ง....!!! " เสียงขวดเหล้าตีเข้ากับศรีษะของใครบางคน จนเลือดอาบ หญิงสาว ผลักร่างหนาออก รีบลุกขึ้นยืนตัวสั่นเมื่อได้สติจึงวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต ออกไปจากที่นั้นทันที 

"นังตัวแสบ" แดเนียล คำรามด้วยความโกรธแค้น

"ไปตามล่าตัวผู้หญิงคนนั้นมาให้ได้ ถ้าจับมาไม่ได้ ไม่ต้องกลับมาให้กูเห็นหน้า"แดเนียล สั่งลูกน้อง ไม่เคยมีใครกล้าทำกับเขาแบบนี้..

 

 

โรเซ่ อายุ 22 ปี สูง 168 หนัก 49 สาวสวยแต่อาภัพ พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่เธอยังเด็ก และทิ้งเธอให้อยู่กับน้าสาว ตั้งแต่เธอจำความไม่ได้ จนทุกวันนี้ หญิงสาว ก็ยังไม่เคยเจอหน้าพ่อกับแม่เลยสักครั้ง ความยากจนทำให้เธอต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนมหาลัย และจ่ายค่าเช่าห้องขนาดเท่ารังหนู 

 

แดเนียล อายุ 40 ปี สูง 184 เป็นเจ้าของผับหรูหรา และคาราโอเกะ ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองที่เปิดไว้บังหน้า แต่เบื้องหลังเป็นซ่องที่มีผู้หญิงสวยระดับแอร์ออสเตสคอยให้บริการ มีนิสัยเอาแต่ใจ เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เชคสินค้าก่อนถึงมือลูกค้าทุกคน รับได้ก็รับ รับไม่ได้ก็ไสหัวออกไปเขาไม่บังคับ แต่สาวๆส่วนใหญ่จะถูกใจให้เบิ้ล.. 

 

 

เชอร์รี่ สาวสวยเซ็กซี่ ลูกสาวเจ้าของร้านเพชร ผู้หญิงที่แม่ของแดเนียล หมายปองเพื่อจะให้แต่งงานกัน 

 

จอห์น เพื่อนสนิทของแดเนียล ลูกชายเจ้าของโชว์รูมรถหรูหลายสาขา ชอบดื่มเที่ยวกลางคืนท่องราตรี ล่าสาวสวยมาเป็นคู่นอน 

************************************************** 

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร สถานที่ หรือเนื้อหาที่ลงหากซ้ำกับใครสถานที่ใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ไม่ได้พาดพิงถึงใคร บุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด 

นิยายเรื่องนี้แต่งด้วยความบันเทิง ไม่ได้มีเจตนา ยุยง ส่งเสริม ก่อให้เกิดความเสียหาย  

และไม่ได้เจตนาที่จะละเมิดกฎหมายแต่ประการใด 

 นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป เพราะอาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ด้าน พฤติกรรม ความรุนแรง เพศ หรือการใช้ภาษา  

โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ 

>> สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติปี พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้สแกน ทำซ้ำ หรือดัดแปลงคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่ง เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

  >> ฝากกด "ถูกใจ" กด "ติดตาม" เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ << 

เนื้อหาซาดิสซ์ ตบจูบ xไม่ชอบx แนวนี้เลื่อนผ่าน  

 

********************************************************** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว