จบ ตามรักภูมะขาม [Search Love]
79
ตอน
152K
เข้าชม
1.32K
ถูกใจ
1.32K
ความคิดเห็น
860
เพิ่มลงคลัง
แต่งงานเพื่อเจอสามีกำนันปีศาจปากร้าย เขายังใช้ฉันเลี้ยงเด็กแฝดอีกแน่ะ แม่ล่ะกลุ้ม! นิยายก็ต้องเขียน เรื่องลับในสวนภูมะขามฉันก็หยุดเผือกไม่ได้ ทำไมเขาต้องทิ้งธุรกิจในเมืองกรุงมาเป็นกำนันยึดอาชีพเกษตร

พราวแต่งงานเพื่อเจอสามีกำนันปีศาจปากร้าย เขายังใช้เลี้ยงเด็กแฝดอีกแน่ะ แม่ล่ะกลุ้ม! นิยายก็ต้องเขียน เรื่องลับในสวนภูมะขามพราวก็หยุดเผือกไม่ได้ ทำไมเขาต้องทิ้งธุรกิจในเมืองกรุงมาเป็นกำนันยึดอาชีพเกษตร

ฉันชื่อ "พราว" แต่งงานกับกำนัน "ภาค" กำนันรุ่นใหม่ไฟแรงวัยสามสิบต้น ๆ ที่มีไร่มะขามและฟาร์มสัตว์เป็นของตัวเอง เราสองคนแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน คุณภาคอยากมีอิสระจากที่บ้านและได้รับสินสมรสเป็นไร่มะขาม

ส่วนฉันตกลงแต่งงานด้วยเพราะอยากเป็นอิสระจากพ่อแม่ ทำอาชีพนักเขียนออนไลน์และนักออกแแบบกราฟิกโดยไม่มีใครเรียกใช้ทำงานบ้าน เราสองคนแต่งงานกันภายใต้เงื่อนไขที่ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวของกันและกัน ฉันและคุณภาคต่างก็มีอิสระที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ

แต่แล้ววันหนึ่งแฟนเก่าของคุณภาคก็ทำทีท่าว่าจะมารับลูกกลับไปดูแล

"พะแพง" ลูกแม่!! ถึงเราสองคนไม่ใช่แม่ลูกกันจริง ๆ แต่ฉันก็รักพะแพงสุดหัวใจนะ

มันก็แค่จุดเริ่มต้นของความรักเท่านั้นแหละ...เพราะเวลาต่อมา "พะแพง" ที่ทุกคนเข้าใจว่าเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณภาคกลับมีฝาแฝด "พลับพลึง" โผล่มาอีกหนึ่ง

ถ้าจะมีเด็กให้ฉันเลี้ยงเพิ่ม แล้วฉันต้องทิ้งนิยายตัวเอง คุณภาคก็ควรจ่ายเงินให้ฉันเพิ่มสองเท่า!!

หมายเหตุ...นิยายเคยลงตอนปี 2020 แต่ไรท์แต่งไม่จบ แล้วลบออกจากระบบ จึงนำมาแต่งใหม่นะคะ เนื้อหา ชื่อตัวละครมีการปรับเปลี่ยนจากเดิม นิยายแต่ละตอนลงสั้นลง ต้องขออภัย เนื่องจากสุขภาพไม่สามารถเขียนได้เยอะเหมือนเมื่อก่อน ต้องขออภัยล่วงหน้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว