ธานาทอส&มาคาเรีย {บันทึกรักไร้อักษร}
6
ตอน
1.73K
เข้าชม
9
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ในการเข้าสู่ห้วงนิทราครั้งหนึ่งของเทพฮิปนอส มีเรื่องราวหนึ่งปรากฏขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ พลันหวนคิดถึงอดีตและราวต่างๆที่ผ่านมา เฝ้าคิดไตร่ตรองอย่างหนักว่าเหตุใดจึงนึกถึงเรื่องราวของแฝดผู้น้องขึ้นมาได้

'สมภารกินไก่วัด' 

แค่คำนี้ก็เจ็บลึกไปถึงกระดูกแล้ว 

และคำพูดคำนั้นของธานาทอสก็ยังคงวนเวียนจารึกในหัวใจมาคาเรียซ้ำไปมา 

'ทุกข์ในรักคือการโหยหา ดังนั้นเมื่อรักเป็นสาเหตุแห่งทุกข์เราจึงไม่ควรโหยหา' 

...หากแต่ตัวข้าควรจะต้องทำอย่างไรความโหยหานี้จึงจะสิ้นสุดลงไปเล่า... 

 

Thanatos &Macaria 

{letterless love note} 

************************************* 

*ทักทายคนอ่านทุกคนจ้า คาดว่าส่วนใหญ่น่าจะตามมาจากซีรีส์ภาคต่อของเทพฮาเดสกับเพอร์เซโฟนีีกันเสียเป็นส่วนใหญ่ ในทีแรกไรท์ว่าจะหยุดเขียนนิยายสักพัก แต่หัวดันนึกเรื่องราวปรุงแต่งขึ้นมาเองจนอดไม่ได้ที่จะเริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้ ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ทิ้งช่วงไว้จากนิยายเรื่องก่อน คราวนี้คือเรื่องราวของเทพีมาคาเรีย บุตรสาวคนกลางของราชาและราชินีแห่งยมโลก อนึ่งนิยายเรื่องนี้อ้างอิงมาจากตำนานเทพกรีก-โรมัน ซึ่งมีเล่าขานกันไปหลากหลายรูปแบบ ไรท์จึงนำมาเป็นโครงสร้างและดัดแปลง เนื้อเรื่องส่วนใหญ่คือการปรุงแต่งเพื่อเพิ่มอรรถรสและมอบความบันเทิงแก่คนอ่าน ดังนั้นนิยายเรื่องนี้จึงเป็นเพียงเนื้อเรื่องสมมุติที่แต่งเติมตามจินตนาการ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตำนานเทพกรีก-โรมันในความเป็นจริงแต่อย่างใด 

*ดังนั้น นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาโดยไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ หากมีข้อผิดพลาดประการใดจึงต้องขออภัยคนอ่านทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วย

*ภาพประกอบโหลดมาจากPinterest เพื่อสื่อสารรูปลักษณ์ของตวหละครให้ชัดเจนขึ้น หากบางภาพมีลิขสิทธิ์ต้องขออภัยต่อเจ้าของและยินดีจะลบออกทันทีหากเจ้าของลิขสิทธิ์ไม่ต้องการให้ภาพมาอยู่ในนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ

"...แมวน้อยตัวนั้น..." 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว