อนัญญากรหลงรักภีมะ น้องชายของพ่อเลี้ยง และทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาหันมามองเธออย่างผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเกือบจะทำได้สำเร็จ ถ้าภีมะจะไม่พาผู้หญิงสาวสวยมาแนะนำให้รู้จักในฐานะผู้หญิงของเขา

เร้นรักไฟปรารถนา 

 

อนัญญากรอาศัยอยู่ที่เกาะปะการังตั้งแต่มารดาแต่งงานใหม่กับเจ้าของเกาะ เธอหลงรักภีมะ น้องชายของพ่อเลี้ยงของเธอมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยสาว และทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาหันมามองเธออย่างผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ใช่หลานสาวที่เขาเห็นมาตั้งแต่เล็ก เธอเกือบจะทำได้สำเร็จ ถ้าภีมะจะไม่พาผู้หญิงสาวสวยมาแนะนำให้รู้จักในฐานะผู้หญิงของเขา 

หญิงสาวเสียใจมากตัดสินใจที่จะหนีความผิดหวังไปเรียนต่อให้ไกล แต่ในคืนสุดท้ายที่เธออยู่ที่เกาะที่เธออาศัยมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ความฝันของเธอก็กลายเป็นความจริง เมื่ออาหนุ่มตอบสนองความรักของเธออย่างเปิดเผย แต่ในวันรุ่งขึ้น ความฝันของเธอก็แตกสลายเมื่อคำสัญญาและรสเสน่หาไม่สามารถรั้งเขาให้อยู่กับเธอได้อย่างที่เธอหวังไว้ เขาเห็นผู้หญิงอื่นสำคัญกว่า คำสัญญาเป็นแค่คำพูดหลอกลวง รสเสน่หาเป็นเพียงเครื่องเล่นยามว่างเท่านั้น อนัญญากรหนีความผิดหวังและเสียใจไปเรียนต่ออย่างที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก 

๔ ปีผ่านไป หญิงสาวกลับมาเผชิญหน้ากับปัญหาที่เธอทิ้งไว้ แม้จะตั้งใจว่าเธอจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่ในที่สุดเธอก็ไม่สามารถซ่อนเร้นหัวใจรัก ไม่สามารถอดทนต่อไฟปรารถนาที่แผดเผาร่างกาย ยินยอมรับในสิ่งที่อาหนุ่มมอบให้ด้วยหัวใจที่บอบช้ำ แม้เขาจะมีผู้หญิงอยู่เคียงข้างและให้ความสำคัญมากกว่าเธอเสมอ 

เรื่องราวอาจจะดำเนินต่อไปอย่างไม่มีทางออกเมื่ออนัญญากรจิตใจอ่อนแอเกินกว่าที่จะต่อสู้กับปัญหา ถ้าจะไม่มีคนอื่นๆ เข้ามาในชีวิตที่ทำให้ชีวิตของเธอพลิกผันและเปลี่ยนแปลงไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว