จบ ฉัตรชายหรือนายShutter
31
ตอน
1.38K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฉันผู้ที่ขี้กลัวและเขินอายจะต้องมาเปลี่ยนตัวเองเพราะพี่เขา ถ้าวันนั้นพี่เขาไม่ทักมาคุยกับฉันแบบนั้นตอนนี้เราก็คงไม่ได้รู้จักกันแล้วสินะ

คุยกับนักเขียน 

Hello สวัสดีนักอ่านทุกคนคร้าบ~กลับมาพบกับเรื่องราวนิยายโรแมนติกของ NongTear กันอีกเช่นเคย>^<~~~ เรื่องที่แล้ว NongTear ได้ตัดจบอย่าง งง มากเลยใช่ไหมละครับ5555+ เพราะว่า NongTear เขียนต่อไม่ถูกแล้วว่าจะจบหรือดำเนินเรื่องยังไงดี เลยมาขึ้นเรื่องใหม่สะเลย  

เรื่องนี้อาจจะไม่ค่อยถูกใจใครเท่าไหร่แต่เรื่องนี้ NongTear บอกเลยว่า NongTear เขียนขึ้นมาจากตัวเองแหละจ้า>////< ความมโนเป็นอันดับหนึ่งเลยละอรั้ย>////< เรื่องนี้ทุกคนจะพบกับ NongTear ในเวอร์ชั่นผู้ชายละ เพราะ NongTear คิดว่าถ้าเกิด NongTear เป็นผู้ชาย NongTear อยากจะเป็นผู้ชายแบบนี้ 

ไปอ่านและทำความรู้จักกับ NongTear ในเวอร์ชั่นผู้ชายกันได้เลยจ้า~~ 

NongTear 

รักนักอ่านทุกท่านนะคะ 

แนะนำเรื่อง 

โมมายล์ สาวน้อยผู้ซึ่งขี้อายและไม่ถูกกับการถ่ายรูป เธออยู่ในโรงเรียนด้วยความเงียบเฉียบและเก็บตัว แต่ทุกอย่างต้องกลับพลิกผลันเมื่อเธอได้พบกับรุ่นพี่เด็กโสตทัศนศึกษาของโรงเรียนที่มักจะแอบถ่ายรูปหลุดๆเผลอๆของเธอแล้วส่งมาแกล้งเธอในทุกวัน โดยเขาให้เหตุผลว่าจะทำให้เธอเลิกเป็นคนขี้อายและกล้าแสดงออกมากกว่านี้ให้ได้ก่อนที่เขาจะจบจากโรงเรียนนี้ไป 

ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วพี่เด็กโสตทัศนศึกคนนี้จะทำสำเร็จหรือไม่ ไปอ่านกันได้เลยจ้า~ 

P.S. ถูกใจไม่ถูกใจอะไรกันยังไงแสดงความคิดเห็นบอกกันได้นะครับ>^< รอผลตอบรับจากทุกคนนะจ้า~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว