เพราะความจำเป็นที่ต้องปกปิดความลับ (ว่าเป็นเกย์)ให้เป็นความลับต่อไป "คิมหันต์"จึงเลือกใช้วิธีแต่งงานบังหน้า และหญิงสาวที่เป็นผู้เคราะห์ร้ายคนนั้นก็คือ"วีนัส" ผู้หญิงที่หลงรักเขาอย่างหมดหัวใจ

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามนะคะ 

เป็นพล๊อตเรื่องอยู่ในหัวมานานแล้วเพียงแต่ยังไม่รู้จะเริ่มยังไงดี

 

คิม คิมหันต์ - แมททิว คอนเนอร์ 

นายแบบหนุ่มชาวแคนนาเดียน สิ่งที่พิเศษของเขาคือพูดภาษาไทยได้ชัดแจ๋ว เนื่องจากได้ย้ายมาอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่อายุได้ 13 ปี มีชื่อเป็นภาษาไทยคือ คิมหันต์ ได้มาจากแม่เลี้ยงคนไทย ภรรยาคนใหม่ของคุณพ่อ จบปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ และมีหุ้นส่วนธุรกิจทำร่วมกับน้องชายต่างมารดา'เหมันต์-อัสติน คอนเนอร์ ' คือร้านจำหน่ายรถจักรยานยนตร์ บิ๊กไบค์นำเข้าจากต่างประเทศ รายใหญ่ของประเทศไทย 

 

วีนัส พรหมวิภา 

อายุ23ปี

ครูนาฏศิลป์สาวสวย หน้าคมที่มีบุคลิกและนิสัย คล่องแคล่ว สดใส เธอแอบหลงรัก คิมหันต์มาตั้งแต่เด็กเพราะเขาเป็นผู้ชายที่เก่ง ฉลาด และใจดีสำหรับเธอเสมอ แต่เมื่อพบความจริงบางอย่างที่เกิดขึ้นกับผู้ชายที่เธอแอบรัก วินาทีแรกเธอก็แทบล้มทั้งยืน

 

ร็อบ-โรเบิร์ท 

นายแบบฮอตชื่อดังแฟนตัวจริงของคินหันต์ มีนิสัยรักสนุก ชอบเอาชนะ และชอบการแข่งขัน เรียนจบปริญญาโทด้านการบริหารที่ สหรัฐอเมริกา และยังเป็นเจ้าของธุรกิจสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครอีกด้วย

 

 

ลิฬา-สิรินทรา 

พริตตี้สาวชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทย ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ใกล้ชิดคิมหันต์ บุคลิกนิสัยเป็นคน มุ่งมั่น ชอบบริหารเสน่ห์ และมีความทะเยอทะยานสูง 

 

เหม เหมมันต์ - อัสติน คอนเนอร์ 

น้องชายต่างมารดาของคิมหันต์ เจ้าของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนตร์ บิ๊กไบค์นำเข้าจากต่างประเทศ รายใหญ่ของประเทศไทย เป็นคนรักพวกพ้อง ฉลาด อารมณ์ดี บางทีก็กวนประสาทคนใกล้ตัวไปหน่อย จบปริญญาตรี ในประเทศไทย เพราะ เขาถือคติที่ว่า "เรียนที่ไหนก็ได้ไม่สำคัญ สำคัญที่คุณภาพของตัวผู้เรียนมากกว่า"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว