รักแรกของใจ นายแม่ทัพหน้าน้ำแข็ง

จีน

จบ รักแรกของใจ นายแม่ทัพหน้าน้ำแข็ง

รักแรกของใจ นายแม่ทัพหน้าน้ำแข็ง

รันทิมา

จีน

31
ตอน
5.09K
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
เมื่อถึงเวลา สัญญาที่ผูกไว้เนิ่นนานก็กลับมาตามน.ศ.แพทย์ชาวไทย ที่ฟังบรรยายอยู่ดีๆก็หลุดเข้าไปอยู่ในสมัยราชวงศ์เหนือใต้แห่งแดนมังกร พบกับแม่ทัพหนุ่มรูปงามผู้เย็นชา รักแรกพบของเธอจึงเกิดขึ้น

“รักแรกของใจ นายแม่ทัพหน้าน้ำแข็ง” เป็นเรื่องราวของรินรดา นักศึกษาแพทย์ชั้นปีห้าชาวไทยที่เดินทางไปร่วมฟังการบรรยายเกี่ยวกับการแพทย์ ณ เมืองปักกิ่งประเทศจีน เพราะสัญญาบางอย่างในอดีตเป็นเหตุ ทำให้เธอต้องถูกตามและข้ามเวลากลับไปในยุคราชวงศ์เหนือใต้เพื่อทำภารกิจบางอย่างให้เสร็จสิ้น ที่นั่นเธอได้พบกับแม่ทัพเกาเซี่ยวกวานหรือองค์ชายสี่แห่งแคว้นฉีเหนือ เขาคือแม่ทัพปีศาจผู้เย็นชา และปราดเปรื่องเรื่องการศึกกว่าใคร ที่สำคัญเขาได้รับฉายาว่าเป็นบุรุษที่รูปงามที่สุดของแผ่นดินในยุคนั้น 

     ใครว่านักศึกษาแพทย์จะต้องเรียบร้อย ใส่แว่นตาหนา ๆ เป็นเด็กเนิร์ดเอาแต่เรียนอย่างคร่ำเคร่ง แต่สำหรับรินรดาแล้ว เรียนเก่งก็จริง ฉลาดก็ใช่ แต่เธอกวนประสาทใครและแสบซ่าเป็นที่สุด ฉีกกฎของความเป็นหมออย่างแท้จริง เมื่อความหล่อของแม่ทัพเกาเซี่ยวกวานเข้าขั้นเทพบุตร แถมมีดีกรีเป็นเจ้าชายแบบนั้น ต่อให้หยิ่งแค่ไหน มีหรือที่หญิงยุคใหม่อย่างรินรดาจะยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไป  

         จีบสิคะ รออะไร! 

           กำไลอี๋นั่ว ....สัญลักษณ์แห่งสัญญาที่ผูกไว้ให้ชีวิตของเธอต้องกลับมากว่าจะได้ทำภารกิจ กลับต้องเจอเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทำให้เธอเกือบเอาชีวิตไม่รอด        ภารกิจพิชิตใจก็ต้องมา ภารกิจสัญญาก็ต้องทำ 

           รักแรกของใจ นายแม่ทัพหน้าน้ำแข็ง เรื่องรักใส ๆ ที่จะทำให้นักอ่านทุกท่านเกิดเสียงหัวเราะและรอยยิ้มไปกับพฤติกรรมของรินรดา สัมผัสความฟิน กระจายเมื่อแม่ทัพผู้เย็นชาอย่างเกาเซี่ยวกวานได้รู้ตัวว่ารักสตรีประหลาดเข้าไปแล้ว ทั้งนี้ก็ไม่ทิ้งความเข้มข้นที่จะเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ระหว่างทางไม่ว่าจะเป็น กลศึก ความแค้น ความอิจฉาริษยาจากตัวละครอย่างอ๋องเหว่ยจวิน และองค์รัชทายาทเกาหยางที่แสบถึงทรวง  

ขอขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามและสนับสนุนผลงานของผู้เขียน นิยายเรื่องนี้มุ่งเน้นเพื่อความบันเทิงเป็นสำคัญ มิได้มุ่งหวังให้ผู้อ่านศึกษาในเชิงประวัติศาสตร์ เนื่องจากเหตุการณ์ สถานที่และตัวละครบางตัวได้เสริมเติมแต่งตามจินตนาการ ผู้เขียนหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่า เรื่อง ‘รักแรกของใจ นายแม่ทัพหน้าน้ำแข็ง’ จะสร้างความเพลิดเพลินให้กับท่านเช่นเดียวกับเรื่องที่ผ่านมา และท่านคงจะยิ้มไปกับความรักของรินรดาและแม่ทัพหนุ่มผู้เย็นชา เขาและเธอจะฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการที่จะต้องเจอได้อย่างไร ร่วมลุ้นไปกับรักแรกของใจ นายแม่ทัพหน้าน้ำแข็งได้เลยค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว