จบ 1. The Doctor! หมอดิบ {Schizoid}
13
ตอน
2.97K
เข้าชม
47
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
มีคำกล่าวว่าร่างกายมนุษย์ ซับซ้อนที่สุดในจักวาล ผู้ใหญ่มีกระดูกประมาณ206ชิ้น เส้นเลือดในร่างกายมนุษย์มีความยาวรวม62000ไมล์ ถ้านำมาเรียงต่อกันเป็นทางยาวจะได้ความยาวถึง2.5เท่าของเส้นรอบวงโลก?

1 The Doctor! หมอดิบ Schizoid ฟูจิกิ - ไอแซค 2 The Doctor! หมอดิบ fetish สเตรนเจอร์ - โฟจา 3 The Doctor! หมอดิบ psychology ซิ่ว - ฟาน 

ไอแวน (ไอ้เวร) นักล่าสมบัตินิสัยไม่เอาไหนเรื่องรับผิดชอบ วนรอบโลกพร้อมฟันสาวไม่เลือก เมื่อรู้ตัวอีกทีก็มีสาวเชื้อสายจีนอเมริกันอุ้มเด็กมาฟ้องร้องค่าเลี้ยงดูเกยหน้าบ้าน รับประกันทายาทด้วยใบรับรอง DNA เขาได้ลูกชายชื่อไอแซค เด็กลูกครึ่งสามเชื้อชาติวัยสองขวบและมีปัญหาทางสมองด้านการสื่อสารและความเข้าใจผิดปรกติ 

เรื่องราวสั้นๆ ของผู้ล่าและผู้ล่า คนฆ่าคน ปะทะคนฆ่าศพ อีกคนอยากกรีด อีกคนอยากกด ทว่าคนอยากกดมีพละกำลังมากกว่าคนอยากกรีด มันเข้ามาขวางทางอาชีพหมอจากมีด คุมเชิงกันไปมาไม่ให้กด ไม่ได้กรีด จนหมอเสี้ยนกระสันมือไม้สั่น...ขาดทุนโดนบังคับกด นาทีนั้น หรือหมอต้องเปลี่ยนกลยุทธ์? เมื่อหมอต้องวางมีดมาใช้ชั้นเชิงเพื่อเอาตัวรอด งานนี้อุบายมีเท่าไหร่หมอใส่ไม่ยั้ง บางทีหากสู้มือเปล่ามันอาจยอมให้กรีด...กรีดด้วยกรงเล็บหมอ~ 

 DIN THINKR : เขียน 

หมวดหมู่ : BL / จิตเภท / อาการย้ำคิดย้ำทำ 

งานเขียนลำดับที่ : 16 

แจสเปอร์ ฮันเตอร์ {Jasper Hunter} 

ชายหนุ่มญี่ปุ่นครึ่งอเมริกัน {ฟูจิกิ คุยดิเซ่} หมอเถื่อนที่รู้ว่าตัวเองไม่ใช่หมอ 

          " เราเจอกันเพราะแรงดึงดูดที่มันพร่ำหา มันดึงเขาเข้าไปในแรงโน้มถ่วงมหาศาล เหวี่ยงเขาเข้าไปในวงโคจรของ จักรวาลแห่งการถามถึง...กว่ามันจะเจอเขา คน..คนนี้ มันถูกหลอกใช้มากี่ปีกันนะ... " 

เซอร์ไอแซค อัชเชอร์ เบดฟอร์ด{Sir Isaac Usher Bedford} คนป่วยทางจิต ที่รู้ว่าตัวเองป่วย 

          “ผมจะตีก้นหมอ ...หมอรู้ไหม มีคนเท่าไหร่ อดตายในแต่ละวันบนโลกที่หมอเหยียบ ระหว่างหมอกินทิ้งกินขว้าง หมอมีจรรยาบรรณไหม? หรือชอบสวมเสื้อกาวน์เฉยๆ? ” 

แจสเปอร์ (Jasper) อัญมณีแห่งการต่อสู้ 

      แจสเปอร์ (Jasper) อัญมณีตระกูลควอตซ์อีกชนิดหนึ่ง ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ตามความเชื่อที่มีมาแต่โบราณ ต่างเชื่อกันว่าแจสเปอร์เป็นพลอยที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผู้ที่ครอบครองมีพลังความกล้าหาญเกิดขึ้นในจิตใจ กล้าคิด กล้าทำ มีพลังในการคิดคำนวณอย่างรอบคอบ มีพลังในการปลดปล่อยความเครียด ลดทอนความรู้สึกอ่อนล้า และช่วยเพิ่มพลังทางเพศได้อีกด้วย  

" ดะมะเระ! อย่าซ่ากะหมอ " 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก!   

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว