1.เพลนเต้ ลึกลับ ในป่าลึก Mysterious in the deep forest

Y

จบ 1.เพลนเต้ ลึกลับ ในป่าลึก Mysterious in the deep forest

1.เพลนเต้ ลึกลับ ในป่าลึก Mysterious in the deep forest

DIN THINKR

Y

4
ตอน
349
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
ทริกเกอร์ บลาม บุคคลสิ้นยินดีในชีวิต ป่วยจิตระยะสุดท้าย รับภารกิจช่วยชีวิตสิ้นคิดที่คนอื่นเซย์โน ด้วยติดสกิลโผไม่กลัวตาย ลงจอดไว้ลายบนดาวไร้มลพิษ แล้วชนตีนลิงยักษ์ผู้พิชิตเข้าจังๆ

I เพลนเต้ ลึกลับในป่าลึก II : ไคติน ลับลับ ในป่าลึก III : เซฟตา ลี้ลับในป่าลึก IV : ไซเชเดลิกา เรื่องรักในป่าลึก 

ทริกเกอร์ บลาม บุคคลสิ้นยินดีในชีวิต ป่วยจิตระยะสุดท้าย รับภารกิจช่วยชีวิตสิ้นคิดที่คนอื่นเซย์โน ด้วยติดสกิลโผไม่กลัวตาย ลงจอดไว้ลายบนดาวไร้มลพิษ แล้วชนตีนลิงยักษ์ผู้พิชิตแห่งพงไพร  

เจ้านุ่มน้อยดิ้นรนในมือทรงพลัง ร่างกายกระจิดริดโดนยัดท่อเยื่อบดขยี้บัดซบยิ่งกว่าตาย พยายามกัดแทะเจ้านายอำมหิตผู้คิดล้างบางมนุษย์ชาติกลุ่มสุดท้ายให้หายไปจากระบบโซ่มรณะ. 

DIN THINKR : เขียน 

หนึ่งในซีรีย์ Mysterious in the deep forest 

งานเขียนลำดับที่ : 67.1 หมวดหมู่ : BL (จบในเล่ม) 

มนุษย์ (Homo sapiens, ภาษาละตินแปลว่า "คนฉลาด" หรือ "ผู้มีปัญญา") สปีชีส์เดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ในสกุล Homo การปะติดปะต่อหลักฐานของวิวัฒนาการเบนออกของเชื้อสายมนุษย์จากโฮมินิน (บรรพบุรุษร่วมระหว่างมนุษย์กับชิมแปนซี) โฮมินิด (ลิงไม่มีหางขนาดใหญ่) และไพรเมตอื่นๆ 

"มนุษย์สมัยใหม่" ถูกนิยามให้อยู่ในสปีชีส์ Homo sapiens มนุษย์เป็นสปีชีส์ยูคาริโอตดิพลอยด์เช่นเดียวกับสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอื่น ๆ แต่ละเซลล์มีโครโมโซมสองชุด ชุดละ 23 แท่ง โดยโครโมโซมได้รับมาจากพ่อและแม่คนละชุด ยกเว้นเซลล์สืบพันธุ์ซึ่งมีโครโมโซมชุดเดียวผสมกันระหว่างชุดของพ่อและแม่ 

แพลนเต้ Plantae 

พืชส่วนใหญ่เป็นยูคาริโอตที่สังเคราะห์ด้วยแสง ก่อตัวเป็นอาณาจักรพืช ส่วนใหญ่เป็นแบบหลายเซลล์ ในอดีต อาณาจักรพืชครอบคลุมสิ่งมี ชีวิตทั้งหมดที่ไม่ใช่สัตว์และรวมถึงสาหร่ายและเห็ดรา 

พืชสีเขียวได้รับพลังงานส่วนใหญ่จากแสงอาทิตย์โดยใช้คลอโรพลาสต์ที่ได้จากเอนโดซิมไบโอซิสร่วมกับไซยาโนแบคทีเรีย คลอโรพลาสต์มีเม็ดสีคลอโรฟิลล์ซึ่งทำให้มีสีเขียว พืชบางชนิดเป็นกาฝากและสูญเสียความสามารถในการผลิตคลอโรฟิลล์ในปริมาณปกติหรือการสังเคราะห์ด้วยแสง พืชมีลักษณะการสืบพันธุ์แบบอาศัยเพศและการสลับรุ่นแต่การสืบพันธุ์แบบไม่อาศัยเพศก็พบได้บ่อยเช่นกัน มีพืชที่รู้จักประมาณ 320,000 ชนิดซึ่งส่วนใหญ่ประมาณ 260,000 ชนิดผลิตเมล็ดพันธุ์ 

พืชสีเขียวให้สัดส่วนของออกซิเจนในระดับโมเลกุลของโลก และเป็นพื้นฐานของระบบนิเวศส่วนใหญ่ของโลก ธัญพืชผลไม้และผักเป็นอาหารพื้นฐานของมนุษย์และได้รับการเลี้ยงดูมาเป็นเวลานับพันปี พืชมี ประโยชน์ ทางวัฒนธรรม และ อื่น ๆ มากมาย เช่น เป็นเครื่องประดับวัสดุก่อสร้างเครื่องเขียนและเป็นแหล่งที่มาของยารักษาโรค การศึกษาทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับพืชเรียกว่าพฤกษศาสตร์ซึ่งเป็นสาขาหนึ่งของชีววิทยา 

"ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว