จบ ตราบาปตรึงใจ
28
ตอน
5.08K
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
ในคืนที่เขาเมามายเขาได้สร้างตราบาปไว้กับเด็กสาวคนหนึ่ง เธอเป็นแค่เด็กในบ้าน แต่ใครไหนเลยจะรู้ว่าตราบาปที่เขาสร้างไว้มันตรึงใจทั้งเขาและเธอจนมิอาจลืมเลือนลงได้

เพียงตะวัน เด็กสาวที่เติบโตมากับยายของเธอซึ่งเป็นแม่บ้านในบ้านหลังใหญ่ของคุณนายพรทิพย์เจ้าของตลาดใหญ่ชานเมือง เธอตามยายของเธอมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุสิบสองปี โดยก่อนหน้านี้ยายของเธอเคยเช่าแผงขายของอยู่ที่ตลาดของคุณนายพรทิพย์ แต่เมื่อรู้ว่าบ้านของคุณนายพรทิพย์ต้องการแม่บ้านและแม่ครัวยายของเธอจึงสมัครและได้งานจึงพากันย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่ได้เกือบสิบปีแล้ว คุณนายพรทิพย์ก็เอ็นดูเพียงตะวันเหมือนลูกเหมือนหลาน 

ธันวา ลูกชายคนเดียวของคุณนายพรทิพย์ เขาเปิดรีสอร์ทอยู่แถวปากช่อง นานๆจะกลับมาบ้านสักที ธันวาเป็นผู้ชายค่อนข้างขรึมไม่ค่อยพูด บุคลิกสุขุมเรียบร้อย เป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคนเพราะทั้งหล่อทั้งรวยแต่เขาก็ไม่เคยสนใจใครสักคนเพราะเคยผิดหวังกับความรักมา 

แต่ใครจะคิดว่าในคืนที่เขาเมามายเขาจะขาดสติจนข่มเหงเด็กในบ้านตัวเอง เขายินดีที่จะรับผิดชอบเธอทุกอย่าง แต่เธอกลับปฏิเสธความรับผิดชอบจากเขา และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะออกห่างจากเขาให้มากที่สุด เธอต้องการลืมเรื่องร้ายๆแล้วไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครสักคนที่รักเธอจริงๆและคู่ควรกับเธอมากกว่าธันวา เพราะเธอคิดว่าเธอไม่คู่ควรกับธันวาเลย เขาอยู่สูงเกินไป เขาควรได้มีคู่ชีวิตที่มีหน้าตาในสังคมเหมาะสมกับเขาที่ไม่ใช่เด็กในบ้านอย่างเธอ แต่วันหนึ่งกลับเกิดเหตุชีวิตพลิกผันเพียงตะวันไม่ใช่แค่หลานแม่บ้านธรรมดา แต่เธอกลับมีเลือดเนื้อเชื้อไขของเจ้าของโรงแรมดัง 

ธันวาจะทำอย่างไร เมื่อเพียงตะวันไม่ได้เป็นเพียงแค่เด็กในบ้านของเขาแต่กลับกลายเป็นหลานสาวเศรษฐี เขาจะรั้งเธอไว้เพื่อรับผิดชอบตราบาปที่เขาสร้างไว้กับเธอ หรือปล่อยให้เธอไปมีชีวิตใหม่ที่แสนงดงาม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว