เรื่องย่อ 

ในปีคริสต์ศักราช 2070 โลกแห่งนี้ได้ค้นพบเทคโนโลยีเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวข้ามกาลเวลา ซึ่งสามารถไปได้ทั้งในอดีต และอนาคต  

อิจิกะ เรย์วะ หนุ่มนักพัฒนาเครื่องไทม์แมชชีนวัย 25 ปี ที่อยากจะทดลองย้อนกลับไปในอดีตที่ไม่เคยรู้จัก เพื่อจะหารักแรกพบกับคนในอดีต จึงอาสาเป็นตัวทดลองการย้อนอดีตโดยใช้ไทม์แมชชีนที่อยู่ในระหว่างการวิจัยและพัฒนา... แต่ทว่า เกิดความผิดพลาดขึ้น เพราะจากที่มันควรจะย้อนกลับไปในอดีต เมื่อ 70 ปีก่อน กลายเป็นว่า เครื่องไทม์แมชชีนพาตัวเขาไปยังอนาคตอีก 70 ปีข้างหน้าแทน... แถมเครื่องก็ดันพังหลังจากที่มาถึงอนาคตแล้ว... ถ้าเป็นแบบนี้เขาจะทำตามในสิ่งที่ตั้งใจไว้ได้หรือไม่นะ ? 

ตัวละคร  

อิจิกะ เรย์วะ - หนึ่งในลูกทีมผู้พัฒนาเครื่องไทม์แมชชีนของบริษัท ไทม์ไทม์ ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา เป็นชายหนุ่มอัจฉริยะที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโตเกียว ด้วยความเป็นชายอัจฉริยะจึงถูกชักชวนให้เข้ามาร่วมโครงการพัฒนาไทม์แมชชีน 

ซากุระ คานะ - พนักงานบริษัทของ ไทม์ ไทม์ หล่อนทำงานอยู่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เป็นสาวสวยหน้าตาดี รูปร่างสันทัดและมีหน้าอกกลมกลึง ดึงดูดสายตาหนุ่ม ๆ ได้อย่างชะงัด หล่อนมีความสนใจในอิจิกะ แต่ก็รู้สึกไม่ชอบทัศนคติในการมองผู้หญิงของอิจิกะเช่นเดียวกัน 

ซากุระ อาโอโซระ - นักการเมืองท้องถิ่นในยุคปีคริสต์ศักราช 2140 เป็นสาวสวยหน้าตาดีและมีจิตใจอ่อนโยน พบกับอิจิกะโดยบังเอิญจากอุบัติเหตุ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว