จบ บันทึกรักจากสายลม
8
ตอน
842
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
ใบหน้าดุดันราวกับพยัคฆ์ที่ยามนี้จองมองไปยังใบหน้านวลเนียนที่ตีหน้าทะเล้นจ้องนัยตาดดันของเขาอย่างไม่กลัวปากอิ่มรูปกระจับคลี่ยิ้มให้กับใต้เท้าหนุ่มอย่างไม่เกรงกลัวใดๆก่อนที่สองแขนเล็กดึงรั้งเขาลงมาจูบ

แนะนำตัวละคร 

เหลี่ยง หลี่เฟย - พระเอก 

เคร่งครัด ดุดัน โหดเหี้ยม เจ้าระเบียบ หากแต่รูปงามราวเทพเซียน องค์อาจดุจเทพสงคราม 

นั่นคือคำที่กล่าวถึงบุรุษหนุ่มผู้นี้ ทั้งยังดำรงตำแหน่งผู้บัญชาสูงสุดขององค์รักษ์เสื้อแพร “เทียนโจจวิ๋น” 

ปกป้องดูแลคดีต่งๆ ภายในเมืองหลวง แต่จะมีใครบ้างหนอจะได้เห็นความทึ่มของใต้เท้าหนุ่มผู้นี้นอกจากนาง 

“พี่ใหญ่! ท่านคิดว่าจะรังแกข้าได้ทุกครั้งไปหรือไงกัน!” 

เสียงใสราวกับหยาดน้ำค้างที่ยามนี้กำลังโวยวายต่อหน้าบุรุษรูปงามที่สวมอาภรสีดำสนิทปักดิ้นทองลายพยัค ที่ทำหน้าตายมองร่างอรชรนั่นโวยวายอยู่ 

“ข้าหรือรังแกเจ้า มิใช่เจ้าหรือที่ยามนั่น...รังแกข้า....ทั้งคืน” 

เหลี่ยง หลี่เฟย เพียงยื่นใบหน้าหล่อเหล่านั่นไปใกล้นางปากบางเฉียบเอ่ยถ่อยคำที่ทำให้คนฟังนั่นหน้าแดงราวกับผลอิงเถาย์ที่สุกงอม ชายหนุ่มเพียงยิ้มหมุ่มปากก่อนจะเดินจากนางไป ปล่อยห็แม่นางน้อยผู้นั่นหน้าแดงเขินอายอยู่หน้าเรือนนอนภายในวังอ๋องของเขาเพียงผู้เดียว 

หยาง ไป่ฟ่ง (ณัฐวีร์) - นางเอก 

ณัฐวีร์ นักศึกษาสาวชาวไทยที่มาเรียนต่อไกลถึงประเทศจีน แต่แล้ววันหนึ่งกับเกิดเหตุแผ่นดินไหวขั้นรุนแรงในขณะที่เธอกำลังหาหนังสืออยู่นั่นทำให้เธอกับถูกกองหนังสือและชั้นหนังสือถล่มทับเธอ แต่เมื่อตื่นขึ้นมากับว่าร่างกายกลายเป็นหญิงสาววัย 19ปี ที่มีศักดิ์เป็นถึงบุตรีจวน ราชครู “หยาง ต้าจวิ่น” อาจารย์ที่ค่อยสอนสั่งเหล่าเชื่อพระวงษ์ทั้งหลาย อีกทั้งนางยังมีใบหน้าและรูปร่างที่งดงามอรชรสมกับเป็นสตรีผู้สูงศักดิ์ยิ่งนัก ทั้งคู่หมั้นที่อีกไม่นานก็คงกลายมาเป็นสวามีอย่าง อ๋องเหลี่ยง!! 

“หา!!! ถ้าไม่ใช่ว่าท่าน.....โถ่โว้ย!!ไอ้คนขี้เก๊ก!!” 

ดรุณีน้อยในอาภรสีเขียวอ่อนตะโกนไล่ตามแผ่นหลังกว้างนั่นอย่างเดือดดาล และภาพที่ตัวของนางนั่น...ขืนใจ...หรือจะเรียกว่าชายหนุ่มรูปงามผู้นั้นสมยอมก็เห็นจะได้ ค่อยๆ ไหลผ่านเข้ามาในห้วงความคิดของตัวนาง 

“ต่อไปจะไม่กินเหล้าอีกแล้วโว้ย!!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว