จบ เมียในนาม l YURI 18+
24
ตอน
9.46K
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
166
เพิ่มลงคลัง
เพราะเธอเคยปฏิเสธรักพี่ยังไงล่ะ !

เมียในนาม 

อันดา ยืนมองแถบกระดาษตรวจครรภ์ในมือ ที่ปรากฏเครื่องหมาย 2 ขีด ผลเป็นบวก และเธอท้อง มันคงจะไม่ซวยขนาดนี้ ถ้าหากแฟนหนุ่มของเธอยังมีชีวิตอยู่ ราเชน เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปเมื่ออาทิตย์ก่อนหลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน 

" ให้พี่ช่วยรับเป็นพ่อเด็กไหมละ ตัวคนเดียวแบบนี้คงลำบาก มาเป็นเมียพี่น่าจะดีกว่า  " อลิสา พี่สาวของแฟนหนุ่มที่ยืนพิงประตูห้องน้ำพูดขึ้น  

" ไม่เป็นไรค่ะ อันดูแลตัวเองกับลูกได้ " ร่างบางนั่งลงกับพื้นห้องน้ำอย่างหมดอาลัยตายอยาก ถ้าไม่เพราะเธอเคยหักอกสาวหล่ออย่าง อลิสามาคบกับราเชน คงกล้าที่จะให้หล่อนรับผิดชอบลูกในท้อง 

" เพราะเธอเคยปฏิเสธรักพี่ยังไงล่ะ จุดจบมันเลยต้องเป็นนี้ อยากเป็นขี้ปากชาวบ้านก็ตามใจ " ร่างสูงเดินออกจากห้องน้ำไปทิ้งให้ว่าที่คุณแม่เก็บเอาคำพูดหล่อนไปคิด

ลูกในท้องเป็นทายาท สิงหวัฒนพงพันธ์ เจ้าของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ และอลิสาก็เป็นถึงรองประธาน มันคงไม่แย่นักถ้าทำตามข้อตกลง อย่างไรเสียลูกเธอคงมีคุณภาพที่ดีกว่าจะกลับไปบ้านพ่อแม่ที่อัมพวาแน่

 

อลิสา สิงหวัฒนพงพันธ์ อายุ 29 ปี 

 

อันดา พิมประไพ อายุ 25 ปี 

หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ บุคลในภาพและสถานที่ต่างๆไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นค่ะ เนื้อเรื่องมีเนื้อหาความรุนแรงทางอารมณ์ และคำพูดที่ไม่เหมาะสม เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว