ความสัมพันธ์ร้อนแรงชั่วข้ามคืนระหว่างเพื่อนที่คนหนึ่งอยากจบ อีกคนก็ยอมจบให้แต่โดยดี แต่จบความเป็นเพื่อนนะ แล้วเปลี่ยนเป็นผัวเมียกันให้มันรู้แล้วรู้รอด

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่รักทุกท่าน “เพื่อนกันมันน่าเบื่อ” เป็นนิยายสั้นๆ อ่านสบายเพลินๆ เรื่องราวไม่สลับซ้อนของสาขาและดุจปทุมที่เคยเรียนด้วยกันช่วงมัธยมต้น แล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายตามภารกิจชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไป แต่เมื่อถึงวัยใกล้เลขสามก็ใจตรงกัน อยากหนีความวุ่นวายของเมืองหลวงแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่บ้านเกิด 

คำโปรย  

การกลับมาพบกันอีกครั้งของเพื่อน ที่ครั้งนี้เป็นแค่เพื่อนคงไม่พอแล้ว มันต้องเป็นมากกว่านั้น จะน่ารักกุ๊กกิ๊กชวนให้อบอุ่นหัวใจเพียงใด ต้องติดตามอ่านจนจบค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงาน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปอีกนานๆ นะคะ 

 

“ไอ้ก้าน ปล่อยนะ อย่ามาทำประเจิดประเจ้อไปทั่ว” 

“ไม่มีใครเห็นหรอกน่า ฉันเหลียวซ้ายแลขวาแล้ว ฉันคิดถึงแกนะนาบัว” 

“คิดถึงบ้าอะไร ไหนเมื่อกี้แกว่าแกโมโหฉันไง” 

“โมโหก็ส่วนโมโห คิดถึงก็ส่วนคิดถึงสิ เดี๋ยวฉันจะพิสูจน์ความคิดถึงให้แกดู อยู่ในน้ำแบบนี้ทางสะดวกซะด้วย” 

สาขารั้งสะโพกของดุจปทุมให้เข้ามาแนบชิด จนจุดกลางลำตัวอยู่ในระดับเดียวกัน จากนั้นเขาก็บีบแก้มก้นของเธอด้วยความหมั่นไส้ปนมันเขี้ยว ที่หนักไปกว่านั้นคือเขาย้ายมือจากด้านหลังมาด้านหน้า แล้วคว้าหมับเข้าที่เนินเนื้ออวบอูมจุดยุทธศาสตร์สำคัญของตัวเธอ เขาถูไปถูมาจนดุจปทุมเสียวซ่านขนลุกขนชันไปทั้งตัว แข้งขาอ่อนจนแทบจะจมลงไปใต้น้ำเสียให้ได้ 

“ไอ้ก้าน ไอ้บ้า เอามือออกไปเดี๋ยวนี้” 

 

.................................................................................... 

ใครชอบแนวเพื่อนรักเพื่อนต้องไม่พลาดค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว