หนีรักสามีไอดอล
17
ตอน
2.66K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
"ต่อให้ฉันชื่นชอบไอดอล...แต่ใช้ว่าฉันจะอยากได้เขาเป็นสามีหรอกนะ" เมื่อนลินรู้ว่าเธอมีอะไรกับเขา เธอก็พยายามที่จะหายไปจากเขาให้ไวที่สุดแต่ว่าโดฮยอนไอดอลหนุ่มกลับพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้เธออยู่กับเขา

-โรงแรมใกล้กลางกรุงโซล- 

 

"พ... พอ.. อ๊า~..ซี๊ดดดด~~. พอก่อนครับคุณ" 

 

เขาพยายามลืมตาให้ได้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อเรียกสติให้กลับมาก่อนที่เขาจะลงมือทำอะไรไปโดยไม่ยั้งคิดเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ 

 

ร่างกายเปลือยเปล่าของสาวเจ้านั้นก็ไม่ยอมหยุดหย่อนที่จะยั่วยวนเขาเลย รุกเร้าเขาอย่างเร่าร้อนเป็นชายใดเห็นก็ไม่อาจจะอดกลั้นเอาไว้ได้ 

 

ด้วยรูปร่างที่น่าเสน่หา ส่วนเว้าส่วนโค้งสอดรับกับแสงสลัวภายในห้องเชิญชวนให้จิตใจชายหนุ่มคิดเตลิดเข้าไปไกล 

 

"คุณครับ" น้ำเสียงแหบพร่าอันสิ้นท่าเอ่ยถามหญิงสาวตรงหน้าอย่างเหนื่อยหอบ ใบหน้าหวานหันมาเงยหน้าขึ้นตอบรับเสียงเรียกของเขาแต่มือยังลูบไล้ไม่ปล่อย  

 

ทำให้เขาได้เห็นแววตาแม่เสือสาวจากดวงตากลมโตคู่สวยที่เว้าวอนขอบางอย่างด้านความปรารถนาส่งถึงเขา ซึ่งชายหนุ่มเองก็รู้ดีว่าเธอต้องการสิ่งใด แถมร่างกายตอนนี้ก็พร้อมจะมอบสิ่งนั้นให้เธออย่างปรารถนาด้วยเช่นกัน 

 

"คุณ...อึ.... อื้มมมมม!! ... อ๊าา~~~" 

 

ยังไม่ทันได้เอ่ยถามชื่อเสียงเรียงนามว่าเป็นใคร ริมฝีบางพุ่งเข้าจู่โจมดูดดื่มริมฝีปากหนาอย่างหนักหน่วงของเขาด้วยทาทีที่หยาบคาย เขาเป็นชายแท้ๆ กลับเป็นฝ่ายโดนรุกล้ำเสียเองซะอย่างนั้น 

 

เสียงหยาบช้าของริมฝีปากที่ดูดดื่มกันราวเคยร่วมเสพสมกันมา ลิ้นเรียวเล็กซุกไซ้เขาจนไม่มีช่องว่าให้ตอบกลับอย่างหิวกระหาย แต่ก็หยุดเอาดื้อๆ 

 

เขาที่กำลังเพลิดเพลินกับรสหวานปานน้ำผึ้งอยู่นั้นอารมณ์ค้างเติ่ง อ้าปากรอรับอย่างลืมตัว แม่เสือเห็นแบบนั้นก็แสยะยิ้มมุมปากอย่างพอใจเมื่อชายตรงหน้าเป็นฝ่ายร้องของขอบ้างพร้อมส่งสายตาดูถูกดูแคลนชายที่ไม่สมชายเอาซะเลย ก่อนจะเริ่มบรรเลงบทใหม่อย่างเร่าร้อนกว่าเดิม 

 

เขาไม่ยอมให้เธอฝ่ายเดียวหรอก เขาจะตอบสนองคืนอย่างสาสม ที่เธอกล้ามาหยอกล้อเขาเล่นเหมือนราวกับเขาเป็นเด็กหัดขัน หาได้รู้ไม่ว่านี้เป็นราชันสัตว์ป่าที่อยากเนื้อมานานนั้นโหยหิวไม่ต่างกันพร้อมที่จะขยำเหยื่อทุกตัวไม่ว่าจะเป็นกวางหรือเสือก็ตาม 

 

สองแขนแกร่งตรึงรัดเอวบางของหญิงสาวยกขึ้นวางไว้บนตก ดึงขาเรียวทั้งสองข้างให้กางออกไปคนละทาง เผยให้ส่วนอ่อนไหวสัมผัสกับท่อนแกร่งก่อนจะจัดให้สะโพกของเธอขยับเสียดสีกับมันอย่างช้าๆ 

 

ส่วนนั้นที่ร้อนผ่าวดั่งไฟแทบจะหล่อหลอมกันและกันเป็นสิ่งเดียวไปตามแรงเสียดสี เขาพละออกจากปากหวานก้มลงไล่พรมจูบบนเรือนร่างอันแสนนุ่มนวลราวกับฝ้าย สำรวจสูดดมตามซองคอที่เชิดระหงขึ้นด้วยความเสียว 

 

ทั้งปากก็ไม่ปล่อยให้ว่างงานทำจุดแต้มร่องรอยสีแดงทั่วพื้นที่ที่ลากผ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มบทลงทัณฑ์ที่แท้จริง เขาจับขยับสะโพกของเธอให้โยกกดเบียดเสียดส่วนนั้นอย่างเร็วขึ้นโดยไม่บอกกว่า 

 

"อ๊าาา... อ๊ะ..ะ.. อื้มมมม.... อะ... อ๊าา!! " 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว