หนี้รักคุณหมอตัวร้าย(มีE-book)อ่านฟรี1วันแล้วติดเหรียญ

รักโรแมนติก

จบ หนี้รักคุณหมอตัวร้าย(มีE-book)อ่านฟรี1วันแล้วติดเหรียญ

หนี้รักคุณหมอตัวร้าย(มีE-book)อ่านฟรี1วันแล้วติดเหรียญ

สามนรีพัลชิโนะโฮเทลสามหนึ่ง

รักโรแมนติก

20
ตอน
5.36K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

หนี้รักคุณหมอตัวร้าย 

 เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่พริก คุณภัทร พี่ชายแสนดีของนลินดาในเรื่องคุณป๋าจอมแสบสายเปย์ที่รักนะคะ นรีตั้งไว้เป็นอิมเมจแรงบันดาลใจในการอัพค่ะ มีพี่ใจดีทำปกให้ 

 

 

i 

พริก คุณภัทร นักศึกษาวิศวะ ที่ต้องย้ายที่เรียนกลางคัน มาเรียนมหาวิยาลัยใกล้บ้านเพื่อช่วยฟื้นฟูกิจการรีสอร์ตที่พ่อแม่ทิ้งหนี้ไว้ให้ร่วมสิบล้าน  

ถึงต้องแต่งงานใช้หนี้ แต่อย่าคิดว่าเขาจะยอมเธอทุกอย่าง บางอย่างเธอต่างหากละ ที่ต้องยอมเขา  

เพื่อรักษากิจการของครอบครัวหรอกนะถึงยอมแต่งงานด้วย ไม่ใช่เพราะเขาหลงรักคุณหมอตัวร้ายตั้งแต่มอต้นสักหน่อย 

 

 

i 

หมวย สาวหมวยลูกเสี่ยฮง หมอสาวเพิ่งจบใหม่ ลูกสาวเจ้าหนี้รายใหญ่ของพี่พริก 

 เพราะรุ่นน้องตัวป๊อปของโรงเรียนที่ชอบหาเรื่องเธอตั้งแต่สมัยมัธยม จนกลายเป็นแค้นฝังใจ เมื่อรู้ว่าเขาติดหนี้เตี่ยร่วมสิบล้าน และเตี่ยดันชอบเขาถึงขั้นอยากให้เธอร่วมแต่งงานด้วย ก็ดี อยากรู้ว่าคนแบบนั้นถ้าต้องมาแต่งงานล้างหนี้จะทำหน้ายังไง 

“เราแค่อยากรู้ แต่ในเมื่อหมวยไม่บอกก็ไม่เป็นไร เราแค่อยากให้หมวยรับรู้ในส่วนของเรา เราแต่งเพราะความจำเป็นก็จริง แต่ใช่ว่าเราจะยอมหมวยทุกเรื่อง ที่สำคัญเตี่ยหมวยให้เราแต่งงานกับหมวยแบบถูกต้องทุกอย่าง ในเมื่อหมวยตัดสินจะแต่งงานกับเรา นั่นหมายถึงหมวยจะยอมเป็นเมียเราทั้งทางนิตินัยและพฤตินัย นี่ไม่ใช่ละครไทยจะแต่งงานกันแต่ในนาม หมวยเข้าใจที่เราพูดใช่ไหม” ดวงตาคมสบตาเฉี่ยวของว่าที่คุณหมออย่างค้นคว้า 

“พริกเคยบอกว่าใครได้เราเป็นเมียจะซวยไปตลอดชีวิต วันนี้พริกจะแต่งงานกับเรา ได้เราเป็นเมีย พริกไม่กลัวซวยเหรอ” พิชญาภาถามกลับนัยน์ตาหวานมองตอบกลับเขาอย่างไม่ยอมแพ้  

บุคคล ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้เจตนาพาดพิงทำให้ใครเสียหาย หากไม่ชอบกรุณาปล่อยผ่านนะคะ อย่าเม้นแรงๆ ช่วงนี้ใจเค้าไม่ค่อยแข็งแรงเน้อ

ขอให้มีความสุขกับการอ่าน

ด้วยรัก​

สามนรี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว