“ทำไมป้าชอบยั่วผมนัก ยั่วโมโหชัดๆ” “ถ้าป้าลืมรสรักเมื่อห้าปีก่อนแล้ว ผมจะรื้อฟื้นมันขึ้นมาเอง” "ลูกผมป้าจะให้คนอื่นมาเป็นพ่อได้ยังไง"

เรื่องนี้อัพลง โดยยังไม่ผ่านการตรวจคำผิดอย่างละเอียด และยังไม่ผ่านการรีไรท์นะคะ 

ติดเหรียญวันที่ 13 พย.64 เวลา 20.30 น. ค่ะ 

อาจมีคำผิดหลุดรอดไปบ้าง มีเนื้อหาไม่สมเหตุสมผลบ้าง ตามความมึนของคนเขียน ซึ่งนรีจะเกลาใหม่อีกรอบก่อนลงE-book นะคะ คาดว่าน่าจะอีกไม่นาน เมื่ออัพจบก็จะทำการติดเหรียญในวันถัดไปเลยนะคะ หวังว่าจะโอเคนะคะ แจ้งไว้ก่อนนะคะ ส่วนE-book คาดว่าราคาโปรจะเบามากเมื่อเทียบกับจำนวนคำ และเนื้อหา เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ใส่ความดราม่าเข้าไปเยอะกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากนักอ่านทุกท่านนะคะ 

----******-------  

 

“ทำไมป้าชอบยั่วผมนัก ยั่วโมโหชัดๆ” 

“ถ้าป้าลืมรสรักเมื่อห้าปีก่อนแล้ว ผมจะรื้อฟื้นมันขึ้นมาเอง” 

"ลูกผมป้าจะให้คนอื่นมาเป็นพ่อได้ยังไง" 

เมื่อเธอกำลังจะมูฟออน  

แต่เขากลับยั่วให้เธอออนท๊อป 

  สิ่งที่เคยเป็นของเขาเขาจะเอาคืนให้ได้ทุกสิ่ง โดยเฉพาะยัยป้า ที่ไม่เคยบอกให้รับรู้เลยว่า เขามีลูกสาวที่น่ารักขนาดนั้นด้วย นับจากนี้ลูกของเขาจะต้องเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น รวมทั้งแม่ของลูกด้วย 

 

เคนจิ ชาร์ล อายุ 24 ปี สูง 180 ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อเมริกา 

 

พลอยวารี ส้ม อายุ 27 ปี สูง 163 ซม. 

ความสัมพันธ์ุตอนเมาที่ผ่านมาห้าปี เขาไม่เคยรับรู้เลยว่าได้ทิ้งร่องรอยไว้เป็นอนุสรณ์รัก จนกระทั่งได้เจอกับสาวน้อยตัวกลมผมหยิกน่าเอ็นดูที่คุ้นตาอย่างประหลาด  

เปิดเรื่องของเคนจิ กับเลขาส้ม พลอยวารีไว้ก่อนนะคะ มีพี่ใจดีทำปกให้ เลยเปิดเรื่องรอเป็นการกดดันตัวเองให้เขียนให้จบให้ได้ เรื่องนี้อัพต่อจาก ริสาพี่เจตนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

ฝาก E-book คุณป๋าสายเปย์จอมแสบที่รัก มีตอนพิเศษจุกๆค่ะ 

ฝากเรื่องอื่นในเซตด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว