เลห์รักนักฆ่าNC25+
27
ตอน
10.4K
เข้าชม
848
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
146
เพิ่มลงคลัง
"มึงจะขังขวัญข้าวไว้ในห้องใต้ดินอีกนานแค่ไหน" โฮซอกเอ่ยถามกับน้องชายของตนเองที่เอาแต่นั่งจ้องมองโทรศัพท์ในมือของตนเอง ห้องใต้ดินส่วนมากมักจะเอาไว้ขังคนที่กระทำความผิดที่ร้ายแรงเท่านั้นมันไม่ใช่สถานที่

แบล็คฮยอน ชายหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-อังกฤษ ตระกูลของเขาเป็นทั้งนักฆ่าเเละมาเฟียตัวของเขาเองก็เป็นพวกที่เย็นชาเเละไม่มีหัวใจ ชายหนุ่มไม่เคยเเม้เเต่จะเสียน้ำตาให้กับใครมันเป็นเเบบนี้มาตั้งเเต่ตอนที่เขาเห็นเเม่ของตนเองโดนฆ่าไปต่อหน้าเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่ไร้ความรู้สึก สำหรับเขาเเล้วไม่ว่าอะไรที่เขาอยากได้เขาก็จะเอามันมาให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม

 

เเพทย์หญิงจารุพิชญาหรือที่เพื่อนๆเรียกเธอว่าคุณหมอขวัญข้าว เธอประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยอายุเพียงเเค่25ปีเท่านั้น ขวัญข้าวเป็นผู้หญิงผิวขาวอมชมพูเนื่องมาจากว่าตัวของเธอนั้นเป็นลูกเสี้ยวจีน-ญี่ปุ่น มีส่วนสูงเพียงแค่162ตัวเล็กพกพาง่าย รูปร่างของเธอที่มักจะสวมชุดเดรสยาวหลวมๆทับอยู่เสมอทำให้ไม่เห็นสัดส่วนที่เเท้จริง เรือนผมสีดำสนิทที่ยาวสลวยช่วยขลับให้ใบหน้าที่ราวกับตุ๊กตาของเธอดูน่ารักมากยิ่งขึ้น เธอมีนิสัยที่ขี้กลัว อ่อนหวานเเละอ่อนโยนกับทุกอย่างบนโลก มองโลกในแง่ดี แต่ก็มีความกล้าอยู่บ้างถึงมันจะเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น

 

 

 

 

✴️นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรงและหยาบคายควรมีวิจารณญาณในการอ่าน พฤติกรรมบางอย่างของตัวละครไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่าง ❌❌

 

 

📌เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กลั่นกรองออกมาจากความคิดของไรท์ #คาโมมายล์/ไวโอเล็ต#เพียงคนเดียวเท่านั้น หากพบการนำคัดลอก ดัดเเปลง นำไปเผยแพร่รบกวนแจ้งไรท์ด้วยนะคะ🙏🙏💢

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว