เดี๋ยวนะเรื่องมันต้องไม่ใช่แบบนี้ (พีเรียด3P)

อีโรติก

จบ เดี๋ยวนะเรื่องมันต้องไม่ใช่แบบนี้ (พีเรียด3P)

เดี๋ยวนะเรื่องมันต้องไม่ใช่แบบนี้ (พีเรียด3P)

คาโมมายล์/ไวโอเลต

อีโรติก

21
ตอน
6.35K
เข้าชม
3
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
รู้ตัวอีกทีก็ตื่นขึ้นมาในร่างของนางร้ายตัวแสบในนิยายวายพีเรียดซะอย่างนั้น ตั้งใจจะใช้ชีวิตแบบสงบเสงี่ยมเจียมเนื้อเจียมตัวแต่ทำไมถึงได้มีแต่คนจ้องจะพาฉันขึ้นเตียงกันละ!!

เรื่องนี้เป็นนิยายพีเรียดแบบ ชายสอง หญิงหนึ่ง  

โดยพาร์ทแรกจะดำเนินเรื่องในยุคอยุธยา และในพาร์ทหลังจะดำเนินเรื่องในยุคปัจจุบัน 

"เดี๋ยวก่อนนะที่ฉันอ่านมามันต้องไม่เป็นแบบนี้สิ นางร้ายบ้าอะไรจะได้ทั้งพระเอก ทั้งนายเอกเป็นผัว แบบนี้มันผิดผีแบบสุดๆ"  

ไพลิน สาววายที่มีแต่คำว่าวายอยู่ในเส้นเลือด กลับต้องตื่นขึ้นมาในร่างของ คุณหญิงชมจันทร์ ภริยาเอกในนามของพระยาชลเทพ ที่บอกว่าเป็นเพียงภริยาในนามนั่นก็เป็นเพราะพระยาชลเทพนั้นชอบการเล่นสวาทกับบุรุษมากกว่าสตรี แต่ที่ต้องแต่งงานออกเรือนกับแม่หญิงชมจันทร์ก็เป็นเพราะคำสั่งของผู้เป็นมารดา 

คุณหญิงชมจันทร์ บุตรสาวของเจ้าพระยาผู้สูงศักดิ์ที่จักต้องแต่งงานออกเรือนกับพระยาชลเทพ ที่ไม่แม้แต่ที่จะสนใจไยดีหรือเมตตานางเลยแม้แต่น้อย ก่อนออกเรือนนางไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าอีกฝ่ายนั่นชอบเล่นสวาท จนกระทั่งมารู้เข้าทีหลังจึงทำให้นิสัยที่เคยอ่อนหวานของนางเปลี่ยนเป็นร้ายกาจขึ้นมาถนัดตา หรือจะให้เรียกว่าร้ายเพราะรักก็ย่อมได้  

พระยาชลเทพ พระเอกของเรื่องที่รังเกียจเดียดฉันท์แม่หญิงชมจันทร์เสียยิ่งกว่าสิ่งใด เนื่องจากว่านางมีนิสัยร้ายกาจไม่เคยทำตัวให้สมกับเป็นคุณหญิงของเรือนชลเทพ นางเอาแต่เที่ยวเล่นดื่มสุราราวกับนางงามเมือง แม้ว่านางจักขึ้นชื่อว่าเป็นเมียเอกแต่เขาก็ไม่แม้แต่ที่ใส่ใจไยดี  

เดื่อ นายเอกซึ่งเป็นทนายหน้าหอของพระยาชลเทพหรืออีกนัยหนึ่งก็คือเป็นคนรักหรือคู่เล่นสวาทของพระยาชลเทพนั่นเอง ทำให้เขาถูกภริยาเอกอย่างคุณหญิงชมจันทร์กลั่นแกล้ง หาเรื่องทำร้ายอยู่ไม่เว้นแต่ละวัน 

 

 

เรื่องราวในเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ หรือบุคคลใดทั้งสิ้น เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น  

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เบาสมอง ไม่มีแก่นสารอะไรทั้งนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

 

 สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ฉบับเพิ่มเติมพ.ศ. ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้คัดลอกปลอมแปลงดัดแปลงสแกนหนังสือหรือส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหาเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือทางอื่นใดก็ตาม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว