รัตติกาลตัดสินใจขโมยรถพ่อขับขึ้นเชียงใหม่เพื่อมาหาคนรักที่จู่ๆ ก็หายหน้าไป เธอรู้ว่าเขาทำงานในอู่ซ่อมรถแห่งใดแห่งหนึ่ง แต่ไม่คิดว่าการที่รถดันมาเสียระหว่างทางต้องพึ่งรถลากจะทำให้ต้องเสียทั้งคนรักและเสียตัวในคราวเดียวกัน แถมเธอยังหลงเสน่ห์ดุ้นเนื้อขนาด 8 นิ้วและลีลารักของเจ้าของอู่ซ่อมรถที่ชื่อธงฉานจนถอนตัวไม่ขึ้น 

 

จากใจนักเขียน 

  

           สวัสดีค่ะ BaBy Swing เป็นนามปากกาที่ใช้เขียนแนว PWP เท่านั้นค่ะ ส่วนใหญ่แนวนี้จะมีในนิยายวายไม่ค่อยได้พบในนิยายชายหญิงเท่าไหร่นัก แต่ก็อยากเขียนอะนะ 5555  

           PWP คือนิยายที่ไม่เน้นเนื้อหาหรือสาระความเป็นมาเป็นไปของตัวละคร จะเน้นแต่เซ็กซ์เท่านั้นเรียกว่าเขียนเอามัน ไรท์ขอเตือนว่าไม่เหมาะสำหรับเยาวชนโดยเด็ดขาด ชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นเรื่องที่สมมติขึ้นเท่าสิ้นไม่ได้อ้างอิงจากแหล่งใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

                                                           เราเตือนคุณแล้ว 

                                                             BaBy Swing 

 

มีจำหน่ายแล้วในรูปแบบอีบุ๊คที่ เมพมาร์เก็ต จัดโปรฯ 7 วัน เพียง 39 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ เน้นๆ เตรียมทิชชู่ให้เยอะๆ ซับเลือดกำเดาของคุณให้พอ และอย่าหาสาระจากนิยายเรื่องนี้ เพราะมีแต่เซ็กซ์เท่านั้นจ้า แนว PWP เนอะ มันก็ต้องอย่างนี้แหละ คิดหื่นเชิญเสพจ้า ไรต์จะลงตัวอย่างให้อ่านนิดหน่อยนะคะ เพราะเป็นเรื่องสั้น อ่านฉบับเต็มๆ ได้จากอีบุ๊คจ้า  

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว