นฤคี เศษวิญญาณของรัก

Y

นฤคี เศษวิญญาณของรัก

นฤคี เศษวิญญาณของรัก

chai.m

Y

1
ตอน
35
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

 

เรื่องย่อ นฤคี | เศษวิญญาณของรัก 

 

 

เมื่อวิญญาณของหัวใจแตกสลาย กลายเป็นเศษเล็กๆกระจัดกระจายไปคนละทาง การจะรวบรวมเศษของหัวใจกลับมาเป็นดวงเดียวกันมันต้องขึ้นอยู่ที่พรมลิขิตที่ถูกกำหนดมาแล้ว เมื่อเศษของหัวใจรวมเป็นหนึ่งเมื่อนั้น ความปรารถนาของรักจะปรากฏ  

 

. 

 

ตำนานกวางผู้พิทักษ์ป่า 

 

ตำนานเรื่องราวความรักของชายหนุ่มทั้งสองที่ถูกคนตัดไม้ฆ่าตายคาป่า แล้วดวงวิญญาณของคนทั้งคู่ก็ยังคงสถิตอยู่ ณ ในป่าแห่งนั้น คอยปกป้องดูแลผืนป่า ชาวบ้านมักจะเห็นกวางหนุ่มเขางาม จะปราฏกตอนที่มีคนหลงป่าและจะคอยนำทางให้แก่คนผู้นั้น ในหลายๆครั้งชาวบ้านมักจะเห็นน้ำตาของกวางตัวนี้ จึงกลายเป็นเรื่องเล่าอ้างว่า กวางตัวนี้เป็นชายหนุ่มที่รอคอยคนรักกลับมา ถึงจะเหลือเพียงเศษของวิญญาณก็ตาม เลยกล่ายเป็นเรื่องเล่าของชาวบ้านแถบนั้น....  

 

"เศษวิญญาณของนฤคี เศษวิญญาณของรัก" 

 

 

 

โดย : chai.m 

 

... 

 

 

นิยาย 

สตอรี่ / บรรยาย 

เรื่อง นฤคี | เศษวิญญาณของรัก 

โดย : chai.m 

 

. . . 

 

นิยายสตอรี่/บรรยาย เรื่อง นฤคี เศษวิญญาณของรัก เป็นเพียงการจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาแอบอ้างหรืออ้างอิงหรือดูถูก เหยียบหยาม บุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งอาชีพ ฐานะ หรือ สภาพของเพศ หน้าตา และสถานที่  

 

นิยายบรรยาย / นิยายสตอรี่ เรื่อง นฤคี เศษวิญญาณของรัก [ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้มีการ คัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลงผลงานโดยการนำไปปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม หรือจำลองผลงานไม่ว่าด้วยวิธีการใดก็ตาม หากพบเห็น จะดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน!! เพราะผลงานทุกเรื่องที่นักเขียนแต่ง เป็นทรัพย์สินทางปัญญา]  

 

... 

. . . 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว