CoffeeDrink ผมจะกินกาแฟ
4
ตอน
1.05K
เข้าชม
24
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
กาแฟอร่อยขนาดนี้ แล้วบาริสต้าจะอร่อยขนาดไหน

CoffeeDrink

ผมจะกิน...กาแฟ

#ต้นไทรพาร์เธียร

 

ใครหลายคนมักจะหลงไหลกับรสชาติของกาแฟ เพราะรสชาติที่แท้จริงของกาแฟต้องมีรสเปรี้ยว ต้องมีรสขม และรสชาติกาแฟที่ดีนั้นไม่เพียงขณะที่ดื่มต้องได้รสชาติ แต่พอเรากลืนลงคอไปแล้ว รสชาติของกาแฟจะต้องไม่หายตามไปด้วย กลับกันต้องมีรสชาติคงเหลือที่ดีอีกด้วย รสชาติกาแฟที่ดีพอกลืนลงไปแล้วจะให้รสชาติสะท้อนออกมา เหมือนกับให้ความดื่มด่ำกับเราเอง รสชาติของกาแฟอยู่ที่สายพันธุ์และเทคนิคการชง แต่สำหรับผม กาแฟที่อร่อยที่สุดก็คือคนทำกาแฟหรือที่รู้จักกันก็คือบาริสต้า คนที่คลุคคลีกับกลิ่นของกาแฟ ตั้งแต่ร้านเปิดจนถึงร้านปิด กลิ่นของกาแฟคงติดไปทั่วตัวของเขา แล้วปากของบาริสต้าก็ชิมรสชาติต่างๆของเครื่องดื่ม มันคงจะหวานน่าดูและยิ่งเป็นคนคนนั้นด้วยแล้ว ใช่ครับผมอยากกินกาแฟจากปากของบาริสต้าโดยตรง

 

นามปากกา : chai.m

. . .

กาแฟอร่อยขนาดนี้ แล้วบาริสต้าจะอร่อยขนาดไหน

 

ตัวละคร

พระเอก : ไทรอินธะ ธสมบัติ ชื่อเล่นว่า ต้นไทร อายุ 28 ปี สูง 188 เซนติเมตร เป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ เป็นลูกชายคนโต ของตละกูล ธสมบัติ

บุคลิกภายนอก : นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน ผมสีน้ำตาลแดง ผิวขาว ตาสองชั้น จมูกโด่งได้รูป ปากเป็นกระจับรับกับใบหน้า ดูเย็นชา นิ่งๆ

ลักษณะนิสัยโดยทั่วไป : มีความกระตือรือร้นสูง เชื่อหมั้นในตนเองสูง ตัดสินใจรวดเร็ว มีความเป็นผู้นำ กล้าได้กล้าเสีย มีความสุขุม ทุกคำพูดดูมีอำนาจและข่มผู้คนได้ เพียงแค่ปลายตามอง แต่เป็นคนขี้เหงาและกลัวการจากลา

เพื่อนสนิท : ณัฐคเลข วิทธญะร์ ชื่อเล่นว่า ต้นเลข อายุ 28 ปี สูง 185 เซ็นติเมตร ลูกชายคนโต ของตละกูล วิทธญะร์ (เป็นมาเฟีย)

 

นายเอก : เทียนเทวทิณณ์ ฐิตินนท์ ชื่อเล่นว่า พาร์เธียร อายุ 21 ปี สูง 175 เซ็นติเมตร เรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี 1 ภาคโยธาฯ เป็นลูกคนเดียวของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ฐานะปานกลาง

บุคลิกภายนอก : หล่อ ตาสองชั้นคมเข้ม ดีกรีเดือนภาค และเป็นถึงหลีดของมหาลัย

ลักษณะนิสัยโดยทั่วไป : ขี้เล่น แพรวพราว เฟรนลี่ แอบเอาแต่ใจ ขี้อ้อน

เพื่อนสนิท :

ภาพภพ เอกศิลป์ ชื่อเล่น ภพ อายุ 20 ปี สูง 179 เซ็นติเมตร เรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี 1 ภาคโยธาฯ

แก้วเกล้า วิโรจน์ทัศณภัทร ชื่อเล่น แก้ว อายุ 19 ปี สูง 170 เซ็นติเมตร หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม เรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี 1 ภาคโยธาฯ

กาลเวลา วินาที ชื่อเล่น กัน อายุ 20 ปี สูง 180 เซ็นติเมตร เรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี 1 ภาคโยธาฯ

 

นิยายเป็นแนว ชายรักชาย

มีการเหน็บแนมในทุกด้าน

ถ้าท่านใดไม่ชอบกดออกได้

นิยายเรื่องมีฉากnc ไม่รุ่นแรง

....

อาจไม่ถูกใจใครสามารถกดออกได้เลย

เป็นเพียงจิตนาการของนักเขียน

(อย่าหาความสมเหตุสมผล)

chai.m

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว