บ่วงนาคา มายา ฉิมพลี

Y

บ่วงนาคา มายา ฉิมพลี

บ่วงนาคา มายา ฉิมพลี

nous

Y

6
ตอน
971
เข้าชม
14
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นตัวละครทุกตัวไม่มีอยู่จริงผู้แต่งสร้างขึ้นมาจากจิตนาการเท่านั้นและบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใดผู้แต่งเพียงนำมาสร้างอิเมทเพิ่มอัครสในการอ่านให้มากขึ้นเท่านั้นไม่ได้เจตนาให้บุคคลในภาพเสียหายแต่อย่างผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้นะที่นี้ด้วย

เรื่องย่อ

เมื่อโลกมนุษย์ใบนี้ไม่ได้มีเพียงมนุษย์ที่อาศัยอยู่เผ่าพันธุ์เดียวยังมีอีกหลายเผ่าพันธุ์ที่ใช้ชีวิตประปนใช้ชีวิตกลมกลืนอยู่กับผู้คนโดยที่มนุษย์ไม่เคยสงสัยระแคะระคายถึงการมีอยู่ของพวกเขาเลยแม้แต่น้อยจะเป็นเช่นไรกัน

หากตำนานระหว่างพญาครุฑกับพญานาคไม่ได้เป็นเช่นนิทานที่กล่าวกันว่าพญาครุฑกับพญานาคไม่ถูกกันเป็นสตรูคู่แค้นกันมาช้านานเพราะพญาครุฑเจอพญานาคมักจับพญานาคไปกินเป็นอาหารพญานาคจึงสั่งห้ามพญานาคทุกตนปรากฏตัวต่อหน้าพญาครุฑเพื่อหลีกหนีการตกเป็นอาหารของพญาครุฑจนเป็นเรื่องเล่าสืบต่อกันมาช้านนานนั้นเป็นเรื่องโกหก

กับกันนั้นความจริงคือที่พญาครุฑจับเฉพาะตัวพญานาคตนที่มีสัญญาลักษ์คู่ครองของตนเท่านั้นไปก็เพราะว่าทั้งสองมีเส่นวาทสนาที่ผูกเชื่อมโยงกันไว้แล้วถูกกำหนดให้ต้องครองคู่กันไม่อาจแยกจาก

เป็นเหตุให้พญาครุฑจับพญานาคไปเป็นคู่ครองไปใช้ชีวิตด้วยกันที่แดนฉิมพลีมีหลายครั้งที่ความใจร้อนของพญาครุฑเองที่เจอคู่วาสนาของตนโดยบังเอิญด้วยความกลัวว่าจะไม่ได้เจอกันอีกเลยฉุดตัวของคู่วาสนาของตนไปอย่างอุอาจโดยไม่ได้สู่ขอแบบถูกต้องเป็นเหตุให้พญานาคทั้งหลายโกรธเคืองจึงแต่งเรื่องเพื่อบิดเบือนความจริงจากลูกหลานพญานาครุ่นหลังให้พญาครุฑเป็นผู้ร้ายในสายตาพญานาคแทน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว