เมื่อรักเปลี่ยนบท
2
ตอน
263
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
คุณเรียกมันว่ารักแรกพบหรอสำหรับฉันคุณมันก็อาหารจานหนึ่งที่ฉันเลือกมากินผู้ชายก็แค่ที่ระบายความใคร่เวลาผู้หญิงต้องการแค่นั้นอย่าคิดเป็นอื่นละ ล่าก่อน

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นตัวละครทุกตัวไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นอิมเมทของตัวละครในนิยายก็เป็นเพียงสว่นหนึ่งของจินตนาการผู้แต่งเท่านั้นบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมานะทีนี้ด้วย ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามผลงานของผู้แต่ง

คำโปรย.....

เมื่อดารานักแสดงสาวระดับแนวหน้าของเอเชียที่เซ็นสัญญากับจีนแผ่นดินใหญ่ถูกแฟนหนุ่มหักหลังพร้อมกับบรรดาเพื่อนสาวที่ต่างผิดหวังในความรักในช่วงเวลาเดียวกันมาเจอกันอีกครั้งพวกเธอทั้งกลุ่มต่างปฏิญาณเป็นเสียงกันว่าต่อไปจะไม่ก้มหัวให้คำว่ารักอีก

นับแต่นี้พวกเธอจะเห็นผู้ชายทุกคนเป็นแค่ทางผ่านมีไว้แค่ที่ระบายเพื่อบำบัดความใคร่ไม่คิดผูกมัดใดๆทั้งสิ้นเพราะรักแท้ไม่มีอยู่จริง

จะเป็นยังไงเมื่อสาวทั้งกลุ่มเลือกชายแปลกหน้าในปาร์ตี้หน้ากากคนโสดระดับท็อปบนเรือสำราญในคำคืนหนึ่งเลือกมาหนึ่งคนแล้วมอบครั้งแรกที่ไม่ผูกมัดให้กับผู้ชายคนนั้นพร้อมจากไปแบบไม่ใยดีทิ้งให้หนุ่มๆเหล่านั้นให้เป็นบ้าเป็นหลังออกตามหาสาวปิศนาในคำคืนที่เร้าร้อนเพราะติดใจในบทรักที่มีร่วมกันจนอยากได้เธอมาครอบครอง

  " คุณเรียกมันว่ารักแรกพบหรออย่าพูดให้ฉันขำหน่อยเลยก็แค่เซ็กส์คืนเดียวมันเรียกรักแรกพบไม่ได้หรอกสำหรับฉันคุณมันก็แค่ทางผ่านวันไนน์สแตน์ผู้ชายก็มีหน้าที่แค่บำบัดความใครเวลาที่ผู้หญิงต้องการเท่านั้น...

 " ตอนเด็กฉันอาจจะเชื่อคำพูดของคุณก็ได้ว่ารักแท้มีอยู่จริงแต่มันไม่ใช่ตอนนี้เรื่องระหว่างฉันกับคุณให้มันจบแค่คืนนั้นพอแค่วันไนน์เพราะสำหรับฉันไม่คิดจะกินของเดิมที่กินแล้วอีกโดยเฉพาะผู้ชายมันไม่ตื่นเต้นเร้าใจคนใหม่สิเร้าใจกว่า ล่าก่อนคะวันไนน์ของฉัน"

" ยังไงชะผมก็ไม่ทางปล่อยคุณไปหรอกไม่เชื่อก็ลองดู ผมจะทำทุกทางให้คุณเปลี่ยนใจกับมาเป็นของผมเหมือนในค่ำคืนนั้นอีกครั้งผมนี้แหละจะทำให้คุณเห็นว่ารักแท้มีอยู่จริงผมจะทำให้คุณกลับมาศรัทธาในความรักอีกครั้ง"

 

พราวแสง/ มิรินด้า คาจิโระ/อายุ25ปีดาราสาวลูกเซี่ยวไทยจีนญี่ปุ่นนักแสดงสาวที่กำลังโดงดังที่สุดในเอเชียโดยเฉพาะประเทศจีนที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาเป็นนักแสดง เจ้าตัวเคยเชื่อมั่นในรักแท้แต่แล้ววันหนึ่งความเชื่อนั้นก็หมดไปเพราะเจอพิษรักอาถัน7ปีเป็นต้นเหตุของเรื่องราวไม่น่าเชื่อบางอย่างขึ้นมาในภายหลัง " คุณเรียกมันว่ารักแรกพบหรออย่าพูดให้ฉันขำหน่อยเลยก็แค่เซ็กส์คืนเดียวมันเรียกรักแรกพบไม่ได้หรอกสำหรับฉันคุณมันก็แค่ทางผ่านวันไนน์สแตน์ผู้ชายก็มีหน้าที่แค่บำบัดความใครเวลาที่ผู้หญิงต้องการเท่านั้น...

 

ฉินหมิง/ปีเตอร์ วูฟ/หนุ่มหล่อลูกครึ่งฮ่องกงเนเธอร์แลนด์เจ้าตัวคือหนึ่งในฑาญาติหนุ่มหล่อรุ่นล่าสุดของตระกูลวูฟที่มีเชื่อเสียงเรื่องการผลิตเบียร์ที่รสชาติดีที่สุดของประเทศเนเธอร์แลนด์นักธุระกิจหนุ่มอนาคตไกลที่หันมาเอาดีเกียวกับบริษัทผลิตและพัฒนาเทคโนยีส่งออกเบอร์ต้นๆของโลกชายหนุ่มผู้ที่เชื่อมั่นในรักแท้ว่ามีอยู่จริงโดยมีไอดอนเป็นพ่อแม่ของตนเองที่มีรักแท้ให้กันมาโดยตลอดและเป็นรักที่มั้นคงในกันและกันเสมอมาเขาเลยเชื่อปักใจว่าจะเจอรักแท้ในสักวันแต่แล้วมีเหตุการบางอย่างทำให้เขาต้องพิสูจให้ใครอีกคนที่เขาเชื่อว่าคือเธอรักแท้ของเขาให้กลับมาศรัทธาในรักแท้อีกครั้งว่ามันมีอยู่จริงเพราะว่าความผิดหวังทำให้เธอไม่เชื่อมันว่ารักแท้นั้นมีอยู่จริง" ยังไงชะผมก็ไม่ทางปล่อยคุณไปหรอกไม่เชื่อก็ลองดู ผมจะทำทุกทางให้คุณเปลี่ยนใจกับมาเป็นของผมเหมือนในค่ำคืนนั้นอีกครั้งผมนี้แหละจะทำให้คุณเห็นว่ารักแท้มีอยู่จริงผมจะทำให้คุณกลับมาศรัทธาในความรักอีกครั้ง"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว