The Light of The Moon จันทราแห่งรัตติกาล [Aster x Tawa] [NC18+][Light Set #ถ้าการเมืองดี]

รักโรแมนติก

The Light of The Moon จันทราแห่งรัตติกาล [Aster x Tawa] [NC18+][Light Set #ถ้าการเมืองดี]

The Light of The Moon จันทราแห่งรัตติกาล [Aster x Tawa] [NC18+][Light Set #ถ้าการเมืองดี]

iamrebelsixx

รักโรแมนติก

21
ตอน
3.56K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

The Light of The Moon จัทราแห่งรัตติกาล [#เลี้ยงต้อย][Aster x Tawa] 

Her love likes the bright side of the moon. Even if there has a light, but it is never enough. Although there haven't the light of the moon, we will live in endless darkness. 

ความรักของเธอก็เหมือนกับด้านสว่างของดวงจันทร์ แม้มันจะมีแสงสว่างเรือรองแต่มันก็ไม่เคยเพียงพอ แต่หากไม่มีแสงของดวงจันทร์เสียแล้ว เราต่างตกอยู่ในเงามืดมิดอนธการ 

 

 

Tawa 

วันหนึ่งเธอส่งการ์ดเชิญมางานแต่งให้กับผม แถมแนบจดหมายขอร้องให้พาเธอหนีออกจากงาน ผมลังเลอยู่หลายคืนแต่ก็พาเธออกมาจนได้ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้เรากลับมาเจอกันอีก ตลอดเวลาเธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเสมอมา แต่เรื่องของเราจบเพราะเราทนรับตวามเป็นตนเองสะท้อนอีกคนไม่ได้ 

ผมไม่ได้คิดอยากกลับไปคบเธอ แต่เธอก็ขอให้เรากลับไปเหมือนเดิม ปัญหาคือผมไม่ได้รู้สึกกับเธอแล้ว ถึงจะคิดถึงวันคืนของเรา ดังนั้นจีงตกลงคุยกันก่อนเพื่อไม่ให้จบแบบเดิม แต่ยิ่งเราผูกพันกัน ความสัมพันกลับซับซ้อนมากขึ้น มันเหมือนผมกลายเป็นตัวเลือกของเธอ แค่ของตายเท่านั้น เธออยากจะไปก็ไป อยากมาก็มาแบบนั้น 

ความรักของเธอเหมือนแสงสว่างจากดวงจันทร์ที่ส่องแสงเพียงด้านเดียว แม้มันจะทอแสงแต่ก็ไม่เพียงพอ ถึงอย่างนั้นหากสิ้นแสงจากดวงจันทร์เสียแล้ว เราก็ตกอยู่ในความมืดมิดอนธการ 

 

Aster 

ข้อเสนอที่ฉันยื่นให้กับเขามันบ้ามาก ไม่มีใครหน้าไหนจะยอมรับข้อเสนอนี้หรอก แต่ท้ายสุดฉันส่งการ์ดเชิญงานแต่งให้กับเขาพร้อมแนบจดหมายขอร้องให้เขาพาฉันหนีออกจากงาน ไม่ได้คิดหรอกว่าเขาจะกล้าทำจริง แต่สุดท้ายเขาก็พาฉันหนีออกไปท่ามกลางเสียงคัดค้าน 

ตอนเขียนจดหมาย ฉันไม่ได้คิดว่าจะอยากกลับมาคบกับเขา แม้เขาจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเสมอมา หลายครั้งก็คิดถึงวันคืนเก่า ๆ ของเรา แต่พอเราได้กลับไปคุยกัน ความทรงจำที่เคยมีก็ไหลย้อนกลับและปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฉันชอบอ้อมกอดของเขาที่สุด เขาคือคนพิเศษเสอมา แต่เมื่อย้อนไปดูตอนเรื่องของเราจบลง ก็เป็นเพราะเราเองนั่นแหละ เรายังเด็กและทิฐิสูงเหลือเกิน ฉันขอเขาคบอีกครั้งแต่เขาขอคุยกับฉันก่อนเพราะไม่อยากให้จบแบบเดิม 

การกลับมาของเราทำให้ความสัมพันซับซ้อนากขึ้น ฉันไ่รู้เลยว่าเขาจะทนได้นานแค่ไหน ถึงอย่างนั้น เขาก็เป็นเหมือนแสงจากดวงจันทร์ที่ส่องสว่างในยามค่ำคืน ตอนฉันเหนื่อยล้าและอยากพักใจให้สงบ ตอนที่ฉันร้อนและเขาเป็นดั่งน้ำทะเลปลอบประโลม เป็นดั่งเงาของด้านมืดพระจันทร์ที่เคียงคู่กันไป หากสิ้นแสงจัทร์เสียแล้ว โลกทั้งใบคงมืดมิด 

 

Writer's Talk 

นิยายเรื่องนี้เป็นเซตจากเซตแสงสว่าง (#ถ้าการเมืองดี) นะคะ เซตเสียดสีการเมืองสังคม 

คู่น้องเทวากับพี่เอสเตอร์จะมีกลิ่นอายดรามาอยู่แต่เฉลี่ยไม่หนักนะคะ  

อาจมีตัวละครจากเรื่องเก่าบ้างแต่ไม่งง แล้วก็ช่วงเวลาที่เกิดจะเป็น Overlap กัน 

ย้ำอีกทีว่า #ถ้าการเมืองดี นิยายเซตนี้ทั้งเซตไม่เกิดแน่นอน 

เรื่องนี้ถกปัญหาทุนนิยม ปัญหาครอบครัวคนรวย ความสัมพันธ์ของคนอายุต่างกัน 

ทั้งเซตก็ NC18+ นะฮับ  

 

 

นิยายเซตเดียวกัน (#ถ้าการเมืองดี) (The Light of someone set) 

The Light Behind Your Eyes [Raven x Astrea] 

The Light from the Sun [Alice x Elliot] 

The Light of The Moon. [Tawa x Aster] 

ปูลู จบแล้วขอติดเหรียญค่ะ  

ปล ตารางการอัพ: สามวันอัพตอนฮับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว