The Light from The Sun รักนี้ดั่งแสงตะวัน (#น้องอลิซขี้ยั่ว) [Alice x Elliot] [NC18+]{HOT] [Light Set #ถ้าการเมืองดี]

รักโรแมนติก

จบ The Light from The Sun รักนี้ดั่งแสงตะวัน (#น้องอลิซขี้ยั่ว)  [Alice x Elliot] [NC18+]{HOT] [Light Set #ถ้าการเมืองดี]

The Light from The Sun รักนี้ดั่งแสงตะวัน (#น้องอลิซขี้ยั่ว) [Alice x Elliot] [NC18+]{HOT] [Light Set #ถ้าการเมืองดี]

iamrebelsixx

รักโรแมนติก

65
ตอน
5.24K
เข้าชม
4
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

The Light From The Sun รักนี้ดั่งแสงตะวัน [Elliot X Alice] [Hot] [NC18+]  

Our love is like the light from the sun. It's hot, attractive, and burning all the time. Even if you know it. All the lives in the world can't live without them and he is my sunlight. 

ความรักของเราเหมือนแสงสว่างจากดวงอาทิตย์ มันร้อนแรง ดึงดูดและพร้อมมอดไหม้ตลอดเวลา แม้รู้อย่างนั้น ทุกชีวิตบนโลกก็ไม่อาจอยู่ได้โดยปราศจากแสงจากดวงอาทิตย์ไม่ใช่หรือ และเขาเป็นดั่งแสงสว่างจากดวงอาทิตย์ดวงนั้นสำหรับฉัน 

 

วางขายอีบุ๊กแล้วนะ 524 หน้า ราคาแค่ 379 บาท เอ็นซีกระจาย ใครพลาดเอ็นซีในเว็บไปตามได้! 

ขายใน MEB, Fictionlog, ARN Book, Eread นะคะ 

 

 

 

Elliott. (เอลเลียต) 

การเจอกันของเราน่าประทับใจเหลือเกิน เธอทำให้ผมเสี่ยงโดนกระสุนจากพ่อเธอแค่เพราะเธอเข้าใจผิดว่าผมเป็นพวกถ้ำมอง ทั้งที่ผมปีนต้นไม้ไปช่วยลูกแมวต่างหาก แถมผมกับพ่อเธอก็เข้ากันได้ดีมาก (ประชด) เราไม่ได้ตั้งใจมารู้จักกันหรอก ใครแม่งจะอยากรู้จักกับคนที่เกือบทำให้ตัวเองโดนฆ่าตายวะ แต่เราก็มาวอแวในชีวิตกันได้ยังไงไม่รู้  

ช่วยไม่ได้มั้งครับ เด็กขยันยั่วชิบหาย ผมคงไม่ผิดหรอกถ้าจะอยากแกล้งเธอบ้าง ปัญหาคือเธออายุแค่สิบแปด! ไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำและพ่อเธอฆ่าผมแน่หากรู้เรื่องนี้ ถึงรู้อย่างนั้นว่าความสัมพันธ์ของเราไม่มีวันเป็นไปได้เลย แต่เราก็ถลำลึกมากแล้ว  

ไม่เลย... ตลอดชีวิตผมไม่ได้อยากคบกับเด็กที่อายุห่างกันขนาดนี้ แต่ยิ่งเราผูกพันกัน มันก็ชัดเจนว่าเรารู้สึกแบบเดียวกัน เธอเป็นทุกสิ่งในชีวิตของผม เป็นดั่งแสงสว่างจากดวงอาทิตย์ที่คุณรู้ดีว่าหากไร้สิ้นแสงของมัน สิ่งมีชีวิตบนโลกจะไม่อาจคงอยู่ได้เลย เธอคือแสงจากดวงอาทิตย์ดวงนั้นสำหรับผม มันร้อนแรง ดึงดูด มอดไหม้จนหลอมละลาย 

 

Alice (อลิซ) 

บ้านของฉันเพิ่งย้ายมาใหม่ได้ไม่นาน ฉันไม่ได้ตั้งใจจะเจอกับเขาแต่มันก็เป็นความบังเอิญที่แม่ฉันกับแม่เขารู้จักกัน ท่านสองคนเลยฝากเขามาดูแลฉันด้วย ฉันเรียกเขาว่าลุงเพราะเราห่างกันตั้งเกือบหกปีแน่ะ 

ฉันไม่เคยคิดจะคบกับคนอายุมากกว่าขนาดนี้ แต่หลายอย่างก็ทำให้เราได้ผูกพันกัน เขารับฟังปัญหาที่บ้านฉันเสมอ พาฉันไปยังที่ ๆ ชอบ ซึ่งพ่อไม่เคยทำให้ได้เลย หรือพูดอีกทีเขาเหมือนพี่ชายที่ฉันขาด เหมือนพ่อที่ฉันอยากมีมาตลอดเวลา  

ความอ่อนโยนของเขาทำให้ฉันหลงรักเขาเหลือเกินและฉันรู้ดีว่าเขาเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน ปัญหาคือฉันแค่เด็กมัธยมปลายที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำและพ่อฉันต้องฆ่าเขาแน่หากรู้เรื่องนี้ 

 

ตัวอย่าง… 

“ไม่รู้แหละ หนูรักลุงนะ อยากได้ลุงด้วย” โห อะไรของกูวะที่ต้องมาเจอยัยตัวแสบแบบนี้ ขยันยั่วชิบหาย ไอ้อยากก็อยากแหละ แต่พอนึกถึงกระสุนฝังหัวละไม่อยากเสี่ยงเลย 

“อือ พี่ก็รักเราแหละ แต่...” 

ปากผมยังพูดไม่ทันจบเลยครับ วินาทีต่อมาเธอทำเอาผมแทบช็อกตอนเห็นเธอล้วงมือเข้าไปถอดยกทรงสีดำที่ใส่ออกมาแกว่งให้ดูต่างหน้า 

“ถ้าลุงไม่หยุดโอ้เอ้ หนูจะถอดทีละชิ้นแล้วถ้าหมดเมื่อไหร่ หนูจะตะโกนบอกคนแถวนี้แหละว่าลุงข่มขืนหนู” ร่างบางส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาอย่างเหนือกว่า ปากเธอยังอมจุ๊บปาจุ๊บอยู่ ทั้งที่บิกินี่ตัวจิ๋วร่วงไปยังพื้น 

ผมเผลอกลืนน้ำลายลงคออย่างห้ามไม่ได้ ร่างบางอยู่ในชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียน กระโปรงลายสกอตสีน้ำตาลทองด้วยและผมก็ยังใส่นักศึกษาชายอยู่ 

มันจะดีเหรอวะ 

“เธอไม่กล้าหรอก” 

“จะลองก็ได้นะ” 

เธอดึงจุ๊บปาจุ๊บออกเมื่อมันเหลือนิดเดียว ใจผมแทบหยุดเต้นไปเลยตอนเธอกล้าจะเลื่อนแพนตี้ตัวน้อยร่วงลงมาถึงเข่า จ้องมองผมอย่างไม่วางตาและคาไว้อย่างนั้นก่อนจะค่อย ๆ ดันออกสุดปลายเท้า 

โอเค... จินตนาการบรรเจิดมากตอนนี้ แค่เห็นเธอเอาออกสองชิ้น คิดไปไกลเลยทีนี้ ไอ้ที่อดทนมาตลอดสามเดือนแม่งท่าจะไม่รอด 

เชี่ย! ใจเย็นไอ้น้องชาย!! 

“น้องชายลุงน่าจะตื่นแล้ว ถ้าไม่ตื่นก็แปลก… เนี่ย หนูว่ามันร้อนนะ ปลดกระดุมออกดีกว่า” อลิซดูท่าไม่ยอมเลย เธอเอามือพัดหน้าสองสามที กระตุกเสื้อสองสามครั้งทั้งที่อากาศในรถหนาวเหน็บ มือบางปลดกระดุมเสื้อตรงหน้าอกออก เผยให้เห็นเต้านมสีขาวกลมน่าลิ้มลองมาก 

เขี่ยเอ๊ย ถ้าจะยั่วขนาดนี้นะ... เด็กบ้าไรวะยั่วเก่งฉิบหาย! 

“อลิซ ใครสั่งใครสอนให้เธอทำแบบนี้” ผมว่าพลางหยุดมือเธอไว้ก่อนเธอจะปลดกระดุมจนหมด 

“ต้องมีคนสอนด้วยเหรอ ของแบบนี้ดูหนังโป๊ก็ได้” 

“อยากมาก?” 

“ก็อยากนะ ลุงจะบอกว่าที่จูบหนูตอนโรงหนังนี่ไม่หวังผลเหรอ อีกอย่างคนเรามีความต้องการไม่เท่ากัน หนูผิดอะไรที่รู้ความต้องการตนเองและหนูก็เลือกมีเฉพาะกับคนที่ชอบที่ยินยอมนะ หรือลุงจะบอกว่าหนูขืนใจลุงเหรอ” 

คำพูดเธอทำเอาผมเถียงไม่ออก จริงแหละ เธอไม่ได้บังคับผมด้วย ถ้าเกิดอะไรมา ผมก็เต็มใจ 

“คนเราควรรู้ความต้องการ ขีดจำกัดตัวเองก็ดีแล้ว” 

“ใช่มะ เนี่ย... หนูมีถุงยางด้วยนะ ถ้าลุงไม่ได้พกมา หนูเตรียมไว้” เธอว่าพลางควักถุงยางออกมาจากกระเป๋านักเรียน 

“เก็บไว้ก่อน” ผมเอ่ยและสมองตีกันให้วุ่น 

เอาไงดีวะ เด็กนั่งยั่วขนาดนี้ ใจก็อยากแต่อีกใจก็ไม่กล้าเสี่ยง 

“นี่ลุง... ที่ผ่านมามันก็ดีไม่ใช่เหรอกับการที่มีอะไรกับคนที่รัก อย่างน้อยก็ดีกว่าไปโดนขืนใจ ลุงไม่รู้สึกดีเหรอตอนที่ลุงจูบหนู” อลิซยื่นหน้ามาใกล้ผม ปากบางสีแดงของเธอยื่นมาคล้ายจะทำท่าจูบกันให้ได้ ผมผงะก่อนเอ่ย “สัญญาณก่อนว่าจะไม่ทำแบบนี้กับคนอื่น” 

“หนูบอกแล้วไงว่าหนูทำกับคนที่รักเท่านั้น ถ้าหนูบอกว่ารักลุง คิดว่าหนูจะคบหลายคนทีเดียวเหรอ” 

“จะรู้เหรอ ก็เตือนไว้ มันไม่ดีหรอกนะ” 

“รู้หรอกน่า ถึงยังไงหนูรู้หรอกว่าลุงจะปกป้องหนู” 

“ใช่แหละ” 

“ถ้าอย่างนั้นหนูขอเริ่มก่อนนะ” ไม่ทันตั้งสติ มือบางเลื้อยมาวางเป้าผมเร็วมากจนสะดุ้ง “หนูไม่ทำให้เจ็บหรอก ถ้าลุงเจ็บบอกเลยนะ” 

ให้ตาย ทั้งที่ผมแก่กว่าเธอตั้งห้าปีแต่คราวนี้กลับรู้สึกไร้เดียงสาเหลือเกิน  

 

writer's Talk 

แวะมาเปิดเรื่่องที่สองเซตแสงสว่าง เรายังนิยามเซตนี้เหมือนเดิมว่า #ถ้าการเมืองดี นิยายเซตนี้ไ่เกิดหรอก 

ตั้งใจเปิดเซตนี้ขึ้นมาเป็นนิยายรักผสมการวิจารณ์การเมือง สังคม สอดแทรกปรัชญา หนัง เพลงและหนัสือด้วย ด้วยจุดประสงค์ที่อยากให้คนอ่านได้ตระหนักถึงควาบิดเบี้ยวในสังคมที่เรากำลังอยู่ ถ้าใครได้อ่านคู่เรเวนกับแอสเทรียจะพอเข้าใจว่าเป็นแนวไหน (คู่นั้นแฮปปี้ไปแล้ว รอทำอีบุ๊กพร้อมตอนพิเศษ) 

แรกสุดก็ไม่ได้คิดว่าจะมาโผล่คู่นี้แต่เขียนคู่ก่อนเพลินมาก อาจมีตัวละครเรื่อง The Light behind your eyes โผล่มาบ้างแต่ไม่งงแน่นอน ไทม์ไลน์จะ overlap กันอยู่นะคะจากเรื่องนั้น สองคู่ดำเนินเวลาใกล้กัน 

เราจะเน้นเรื่องปัญหาอำนาจนิยมในครอบครัวกับเซ็กซ์ในวัยเรียน การป้องกัน ค่านิยมที่ควรยึดถือ แล้วก็ถกปัญหาเรื่องอื่นด้วย…บอกเลยว่าคู่นี้ฮอตมาก ดูจากตัวอย่างได้ -_-;; นางเอกก็ขยันยั่วไปอีก ส่วนคุณลุงของเรานั่นจ้องจะกดน้องอลิซลูกเดียว แง่ง แต่คู่นี้จนกว่าจะลงรอยก็เล่นปาดเหงื่อ 

ใครชอบแนว ๆ นี้ก็กดแฟบไว้ อ่านแล้วเห็นแนวตัวละครชอบก็คอมเม้นต์ได้นะ ไรต์เตอร์ไม่กัดฮับ NC 18+ ทั้งเซตนะฮับ 

 

นิยายเซตนี้ 

The Light Behind Your Eyes [Raven x Astrea]  

The Light from the Sun [Alice x Elliot]  

The Light of The Moon. [Tawa x Aster]  

 

มีรีวิวแล้ว! 

อ่านรีวิวได้ตามนี้: https://www.facebook.com/photo?fbid=1326892157769058&set=a.1285137758611165 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว