Maid(made)Love18++ CynxHero
6
ตอน
1.24K
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

เธอเป็นแค่ลูกคนใช้จะไปไหวังอะไรให้เขามาสนใจ ในสายตาเค้าเธอก็เป็นแค่ของเล่นโง่ๆชิ้นนึงเท่านั้นแหละ......Cyn 

x 

ความรักเป็นเรื่องไร้สาระที่สุดที่ผมเคยได้ยินมา ถ้ามันมีจริง ทำไมผมถึงไม่เคยได้รับมันจากใครเลยล่ะ.....Hero 

 

เรื่องราวของสาวใช้ที่ทำทุกอย่างเพื่อให้แม่ของเธอสบาย แม้เธอจะต้องเหนื่อย ทรมาน เจ็บปวด หรือโดนกดขี่ข่มเหงมากเพียงใด ต่อให้ใครคนนั้นจะมองว่าเธอไร้ค่า หรือน่าขยะแขยงเธอก็ยอม.....ผู้ชายคนนั้นที่อยู่บนบ้านใหญ่ที่มักจะเรียกให้เธอไปพบ และใช้เงินฟาดหัวเธอกลับมา เขาสาธยายถึงความเกลียดที่เขามีต่อเธอทุกวัน แต่เธอดันตกหลุมรักเค้าอย่างสุดหัวใจ ทำไมหัวใจฉันถึงใจร้ายขนาดนี้......... 

 

ตัวละคร 

Hero ฮีโร่ อายุ 23ปี ผู้ชายที่มีปมและขาดความอบอุ่นมาตั้งแต่เด็ก เขาพร้อมที่จะระเบิดมันออกมาทันที่ที่มีใครสักคนขัดคำสั่งเขา เขาอยากได้อะไรก็ต้องได้! 

 

ปล.นี่เป็นชื่อจริงๆของคนในรูปนะคะ ไรท์ตั้งใจตั้งเพราะไรท์หวีดคนนี้หนักมากกก 

Cyn ซิน อายุ19ปี สาวน้อยสดใส ร่าเริง ช่างพูด แต่กลับเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารที่สุดเวลาร้องไห้ เรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้นกับเธอ แต่เธอต้องทำเป็นเข้มแข็งเพื่อผู้หญิงที่เธอรักมากที่สุด 

 

ปล.เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจไม่เปิดหน้านางเอกเพราะอยากให้ทุกคนจินตนาการว่านี่คือตัวเองค่ะ5555555555 

่เปิดตัวไว้แค่2คนก่อนนะคะ เดี๋ยวอ่านไปเรื่อยๆจะมีเพิ่มมาอีกค่ะ เรื่องนี้ไรท์อยากจะทำเป็นนิยายที่ีมีรูปประกอบไปด้วย เพื่อให้ง่ายต่อการจินตนาการ อยากให้ทุกคนที่อ่านจินตนาการว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ต่างประเทศนะคะเพื่อเพิ่มความโรแมนติก55555555 ไรท์ขอโทษที่มาๆหายๆนะคะ ตอนนี้ไรท์ปิดเทอมแล้ว จะกลับมาเขียนอย่างเต็มที่ค่ะ เพราะเหงา+ว่าง ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลยย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว