จบ เมียจำเป็น
44
ตอน
4.93K
เข้าชม
35
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

 

 วาคิม ชัยวรนันท์ เป็นหลานชายคนรองของตระกลูชัยวรนันท์ ประธานบริษัท K จิวเวอร์รี่ และเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทชัยวรนันท์กรุ๊ป วาคิมรักและหวงความโสดมากเพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงช่วงที่เขาเริ่มสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเขาไม่เคยที่จะเหลวไหลหรือสนใจกับเรื่องพวกนี้เลย  

  

  

 

วาริน เดชาพิชิต ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวเดชาพิชิต วารินเลือกที่จะเรียนหมอเพราะเหตุผลบางอย่าง ด้วยความที่ครอบครัวหวังว่าจะได้ลูกชายหลังจากที่ได้ลูกสาวคนแรกสมใจแล้ว แต่เมื่อคลอดออกมาเป็นลูกสาวทำให้วารินได้รับความรักที่ลำเอียงจากครอบครัว   

ไรท์มิได้นำ Image ของพระนางมาลงให้เพราะติดเรื่องลิขสิทธิ์ของภาพ ดังนั้นไรท์จึงไม่ลง Image ของพระนางนะจ๊ะ ให้รีดไปจินตนาการเอาเองเลยจ้า....หุ หุ 

  

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน   โดยบางส่วนอาจจะมีเนื้อหารุนแรงและหยาบคายผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

  

ผู้เขียนแต่งนิยายเรื่องนี้เป็นอีโรติกเรื่องแรก โดยปกติไรท์จะแต่งแนวนิยายรักวัยรุ่น โดยในธัญวลัยจะใช้นามปากกา Zayote_wnt  ค่ะ แต่ถ้าเป็นFictionlog, Readawrite, Meb จะใช้นามปากกา By wannipa ค่ะ ฝากติดตามและช่วยติชมมาได้นะคะ  

  

ขอบคุณสำหรับการติดตามและเป็นกำลังใจที่ส่งมาทุกช่องทาง หากมีข้อต้องการติดต่อหรือสอบถามสามารถติดต่อไรท์ได้ตามช่องทางต่อไปนี้ 

IG : W.Iyara 

 

กราบขอบคุณจากใจ  

ว.ไอยรา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว