จบ The Hunter ถึงฉันร้ายแต่ก็รักเธอ
26
ตอน
1.49K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

วายุ (วายุพันฒ์  ธนโชติกาล) 

อายุ 21 ปี 

ผมชื่อ “วายุ” ครับ เป็นลูกชายคนเดียวของตระกลูธนโชติกาล  ตระกูลผมเป็นเจ้าของสายการบิน C Airline ครับ ผมขับรถ เฟอร์รารี่สีดำ ผมเรียนอยู่มหลาลัย Z คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมการบิน  ปี3 ก็ที่บ้านเป็นเจ้าของสายการบินมั้งผมเลยเลือกที่จะเรียนสายนี้ เป็นเฮดว๊าก ผมหล่อนะ สูง 185 ซม. น้ำหนัก 73 กก. สาว ๆ ไม่เคยขาด ก็ผมโปรไฟล์ดีงัยครับ หล่อ เจ้าชู้ และยังโครตรวย เปย์ไม่อั้นอีกครับ ผมจึงเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ทั้งหลาย ผมมีเพื่อสนิทคือ ภาคิน นิวตรอน เวย์รอน และอลัน 

พวกเรารียนคณะวิศวกรรมศาสตร์  เจอกันตอนวันรับน้อง และเป็นประธานของแต่ละสาขาทำให้ต้องเจอกันและคุยกันบ่อย ด้วยนิสัยคล้ายกัน คือ เจ้าชู้ ทำให้เข้ากันได้ง่าย และเป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเราเปิดผับร่วมกัน ชื่อ The Hunter Pub ด้วยความที่ชอบเที่ยวผับและล่าหญิง เป็นชีวิตจิตใจ และไม่อยากต้องเลือกว่าจะต้องไปที่ไหนเวลาไม่มีที่จะไป   เลยลงทุนเปิดผับกันเล่น ๆ เพื่อเป็นที่สิงสถิตย์ของกลุ่ม แต่กลับกลายเป็นว่า ที่นี่ทำกำไรให้พวกเขามากมาย ด้วยว่า เจ้าของผับ หล่อ และรวย โปรไฟล์ ดี และรสนิยมในการตกแต่ง รวมไปถึง วงดนตรี ก็ถือว่า ดีเยี่ยม จึงทำให้มีคนเข้ามาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง และบางครั้ง ทั้ง 5 คนก็จะลงมาเล่นดนตรีแก้เหงาให้คนในผับฟังบ้าง ถือว่าเป็นคืนกำไรให้ลูกค้า ทำให้สาว ๆ ทั้งหลายจองคิวโต๊ะกันเต็มทุกวัน นอกจากผับแล้วพวกเรายังเปิดสนามแข่งรถด้วยกัน ชื่อ The Hunter Racing โดยเป็นสนามแข่งรถที่ใหญ่ที่สุดและมีระดับเฉพาะคนที่รวยจริง ๆ เท่านั้น เพราะรถที่จะเข้าแข่งแต่ละคน มีราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว 

  

 

 

ต้นหนาว (ตรียา พัฒนะเกรียงไกร) อายุ 19 ปี 

ฉันชื่อ “ต้นหนาว” ค่ะ ฉันมีพี่สาวด้วยนะ ฉันเป็นคนเล็กสุดท้อง ส่วนพี่สาวฉันแต่งงานแล้ว และไปอยู่ต่างประเทศกับคุณสามีของนางแล้วค่ะ อยู่ไกลถึงอังกฤษเลยนะ ฉันเรียนอยู่ที่ มหาลัย Z ปี 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบ ฉันขับรถออดี้ A8 สีขาว มันมีชื่อว่าน้องไข่มุกล่ะ  ที่บ้านทำกิจการจิวเวอร์รี่ทั้งในและต่างประเทศเลยค่ะ ฉันสูง 167 ซม. น้ำหนัก 43 กก. ฉันมีเพื่อนสนิทแบบว่าร่วมเป็นร่วมตายเลยล่ะ แต่ละคนขอบอกเลยว่าแแซบบบบบบบ 

แก๊งนางฟ้าสุดสวย 

ลีน่า        เป็นชายใจหญิง ชื่อจริง หลี (ลีระพงษ์) แบบเจ้าแม่แฟชั่นสุด ๆ ชอบการแต่งตัว  ฝันอยากเป็นดีไซน์เนอร์ 

มิวนิค       เป็นนางแบบตัวยง สวย แซบ เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย 

เรียน นิเทศน์ เป็นนางแบบที่กำลังมาแรง และกำลัง โกอินเตอร์  นางแรง แซบ แต่รักนวลสงวนตัว 

มิลาน       มีคู่หมั้น แต่ไม่รู้ว่าใคร เป็นคนเฉย ๆ อะไรก็ได้ ตามเพื่อนตลอด 

ลูกหวาย     เป็นคนสนุก แรง ๆ หญิงห้าว จริงจังกับทุกเรื่อง 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว