Blood of God and the Cursed Blood  

สายเลือดเทพเจ้า ตอน มหันตภัยสายเลือดต้องสาป 

 

   นี่เป็นเล่มแรก ของชุดผลงานวรรณกรรมเรื่อง Blood of God ที่มีชื่อตอนว่า มหันตภัยสายเลือดต้องสาป เรื่องราวจะเกี่ยวกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง นามว่า 

   อารอน ไทด์ เด็กหนุ่มธรรมดาๆ อายุ 16 ปี ที่ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่มีเรื่องหวือหวาอะไรให้ตื่นเต้น จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคชะตาที่เขาไม่ได้เป็นคนเลือก กลับต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล... 

      "นี่เป็นเรื่องราว ที่พูดได้ไม่เต็มปากว่าเป็นของตัวผม มันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวผมมาก และบังเอิญว่าผมได้มีส่วนร่วมในเรื่องราวนี้ เรื่องราวของโลกอีกใบหนึ่งที่ผมไม่เคยคิดว่ามันมีอยู่จริง และโรงเรียนใหม่ที่มีทั้งสัตว์ร้าย ของวิเศษ เวทมนตร์ และเทพเจ้า ที่เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวเหล่านี้ ซึ่งกี่ยวพันกับคนไม่ดีบางกลุ่ม ที่ต้องการจะทำลายมัน" 

 

----------------------------------------------------------------------------------------------- 

จะพยายามลงนิยายให้ได้เดือนละ 10 ตอนจนจบเล่ม เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป  

ลงอาทิตย์ละ 2 ตอน ไม่มีวันลงตายตัว และลงพิเศษ 2 ตอน แล้วแต่ผู้ตรวจทานของผมคิดว่าเหมาะสม 

 

นิยายมีการรีไรท์อยู่เรื่อยๆ รีไรท์ 0.ต่างๆ คือแก้ไขคำผิด กับประโยคแปลกๆ -- รีไรท์ 1 คือแก้เก็บพล็อตที่มันพิลึกๆขัดแย้ง อ่านแล้วไม่เข้าใจ ให้ถูกต้อง -- รีไรท์ 2 ขึ้นไปแก้สำนวนการเขียนนิยายและเเต่งเติมให้มันดีขึ้น อาจมีพ่วงการแก้พล็อต แก้คำผิด เพิ่มเนื้อเรื่องหรือตัดทอน ส่วนที่จะเชื่อมไปยังปริศนาต่อๆไป... 

* แนะนำให้อ่านตอนนั้นๆใหม่เมื่อมีการรีไรท์ 1 เนื้อหาจะเริ่มเข้าที่เข้าทางกว่าร่างแรกที่ลงในทันทีนั่นเอง * 

 

สามารถให้กำลังใจนักเขียนโดยการกดถูกใจ กดแฟนคลับ สามารถคอมเม้นพูดคุยติชมแนะนำกันได้ที่ช่องคอมเมนต์ ขอบคุณครับ จากผู้เขียน A.S.Toon 

 

ติดตามการรีไรท์ล่าสุดได้ที่เว็บ https://writer.dek-d.com/toonsecret123/writer/view.php?id=2186454 

 

ตอนต่อไป ลงวันที่ 27 มีนาคม 2564   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว