จบ อุบัติรักกลางไพร 1 (ตอน...ในป่า)
5
ตอน
1.22K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

อุบัติรักกลางไพร 

โดย...ลภัสรินทร์ 

เด็กสาวอาจจะมีนิสัยไม่ชอบให้ใครมาถูกเนื้อต้องตัว ไตรลักษณ์เองก็มีนิสัยไม่ชอบให้ใครมาด่าเช่นกัน ดั่งนั้นเขาจึงจัดการกับริมฝีปากอวบอิ่มจิ้มลิ้มน่ารักที่อยู่ใกล้แค่คืบนี้ด้วยการปิดมันไว้ด้วยปากอันร้อนผะผ่าวของตัวเองซะเลย 

ดูสิ ยังจะด่าได้อีกไหม 

.................... 

อาจมีหลายๆคนสงสัยกันว่านิยายเรื่องนี้ทำไมจบไม่ค่อยบริบูรณ์นัก ไรท์ก็จะมาบอกตรงนี้เลยนะคะว่า เป็นนิยายที่จะมีภาคต่อไปค่ะ นี่คือภาคหนึ่งและขณะนี้ภาคสองก็เขียนจบและวางขายในรูปแบบของอีบุ๊คเป็นที่เรียบร้อยแล้วและท่านสามารถอ่านตัวอย่างภาคสองได้ในเว็บนี้เลยค่ะ  

ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์ 

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ 

 

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว