ยั่วให้คลั้ง แล้ว สังให้รัก

Y

ยั่วให้คลั้ง แล้ว สังให้รัก

ยั่วให้คลั้ง แล้ว สังให้รัก

nous

Y

10
ตอน
6.09K
เข้าชม
126
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

 

 

ตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงส่วนหนึ่งของจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันผู้แต่งเพียงนำภาพสร้างอิมเมทของตัวละครเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วย ผู้แต่งไม่ได้ต้องการให้บุคคลในภาพเสียหายแต่อย่างใด

 

เรื่อย่อ

ฮันบิหนุ่มน้อยหน้าเคะ นักร้องไอดอนขวัญใจวัยรุ่นบินไปฝรั่งเศส ในช่วงวันหยุดสามเดือนในฤดูหนาวของเกาหลี เขาเป็นคนญี่ปุ่นแต่ไปโดงดังในเกาหลีในฐานะนักร้องไอดอน แลกเปลี่ยน ญี่ปุ่นเกาหลี่

สาเหตุก็มาจากเขาแอบไปรู้มาว่าแฟนสาวของพี่ชายคนรองกำลังมีคนตามจีบ คนๆนั้นก็รู้จักกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาอย่างดีทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน

เขาเลยขอให้พี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องพูดกับอีกฝ่ายให้ว่าเขาขอไปพักกับผู้ชายคนนั้นละหว่างไปเทียวฝรังเศสสามเดือน

 

อีกฝ่ายตกลง ใครจะไปรู้ละว่าเขาไม่ได้ไปเทียวเฉยๆ แต่ตลอดเวลาที่อยู่ที่นั้น เขาตั้งใจเพื่อไปอ่อย ทั้ง ยั่ว คนตัวโตให้อีกฝ่ายนั้นให้หลงเขาจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วตัดใจปล่อยแฟนพี่ชายไป แต่เกิดพลาดมีเรื่อง18+กันขึ้นมาจริงๆหลายครั้ง

 

และยังได้รู้อีกว่าเขาเข้าใจผิดไปเอง เรื่องแฟนพี่ชายกับเจ้าตัว ทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันถูกเลียงมาด้วยกันอีกฝ่ายเห็นแฟนพี่ชายเหมือนน้องสาวแท้ๆ

 

เขาทั้งเสียตัว ทั้งอาย เพราะเรื่องเข้าใจผิดของตัวเอง จะอยู่ต่อทำมัยละหนีกลับญี่ปุ่นสิรออะไร

 

มีหรอ เจคริค จะยอมตามสิครับ มาทำให้อยากแล้วจากไป ไม่มีทางชะหรอก อ่อยเก่ง ยั่วเก่งขนาดนั้นได้ตกเป็นของเขาแล้วก็ต้องเป็นเมียเขาสิ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว