ขอรักให้ใจชื่นบาน
8
ตอน
1.53K
เข้าชม
70
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

" ผมชอบพี่นะครับ ชอบมานานแล้ว ชอบตั้งแต่วันที่เราเจอกันครั้งแรก" ปภัสกรณ์ ชายหนุ่มรุ่นน้อง นับตามหน้าที่การงาน ชายหนุ่มเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่นาลินทำงานเป็นพนักงานขายอยู่ เดินเข้ามาบอกรักเธอ โดยที่หญิงสาวไม่ทันตั้งตัว 

    " พอเถอะค่ะผู้จัดการ พี่ยังไม่พร้อมรักคนใหม่ พี่เพิ่งเลิกกับสามีนะคะ " นาลินปฎิเสธ เธอเพิ่งเซ็นใบหย่าขาดกับสามีมาหมาดๆ จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่ในทันที ก็ดูใจร้ายเกินไปสำหรับสามีเก่า อีกอย่างเธอไม่อยากทำร้ายจิตใจ นุดา ลูกสาวคนเดียวของเธอด้วย

    " ถ้าผมมาเรียนมหาลัยเดียวกับพี่ ผมมาอยู่จังหวัดเดียวกับพี่ ถ้าผมได้รู้จักพี่ก่อน ผมคงตามจีบพี่ จนเราสองคนได้เป็นแฟนกันแน่นอน" ปภัสกรณ์ยังคงพร่ำบอกนาลินที่ยืนตรงหน้าไปเรื่อยๆ กลิ่นแอลกอฮอล์ลอยมาแตะจมูกหญิงสาว

    " เราไม่สามารถแก้ไขอดีตได้ แต่เราสามารถทำอนาคตให้ดีได้ " นาลินพูดน้ำเสียงจริงจัง ต้องรีบหาทางออกไปจากที่ตรงนี้ เพราะสัมผัสได้ถึงความไม่ปลอดภัย

    " รู้ไหมครับ ผมเฝ้ารอวันนี้มานานแค่ไหน ถอดใจหลายต่อหลายครั้ง เพราะรู้ว่าพี่ไม่มีทางเลิก หรือหยุดรักเขาคนนั้นได้แน่นอน หลังจากนี้ผมจะไม่มีวันปล่อยให้พี่หลุดมือไปอีก" ปภัสกรณ์ประกาศกร้าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง สร้างความอึดอัดให้นาลินเป็นอย่างมาก

**************ฝากนิยายเรื่องนี้ดวยนะคร้า เป็นนิยายแต่งสดอาจจะมีคำพูดหรือประโยคไม่สวยงามมากนัก ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ***************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว