“อาจารย์ พี่ชาย เจ้านาย คนรัก”

'แพรธัญ' เด็กสาววัย 19 ปี ผู้รักในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ และมีหัวสมัยใหม่อย่างคนรุ่นใหม่มี ซึ่งขัดกับ 'รณภพ' นักธุรกิจหนุ่มวัย 45 ลูกชายบุญธรรมเพียงคนเดียวของ 'สุวดี' เศรษฐินีผู้มั่งคั่งในพระนคร แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อจู่ๆ ชายหญิงต่างวัยคู่นี้ได้พานพบมาเจอกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน

'คุณลุงคนขับรถรับจ้างคนนั้น จู่ๆ ก็กลายมาเป็นอาจารย์ที่โรงเรียน แล้วยังกลายมาเป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันอีก! อะไรกัน พี่ชายที่อายุห่างกันตั้ง 26 ปีนะหรือ!?? '  

'ฉันก็ไม่คิด ว่าจะมีน้องสาวเป็นผู้หญิงแบบหล่อน' รณภพยังคงเอ่ยกับเจ้าหล่อนอย่างเย็นชา ทั้งที่หัวใจอยู่ไม่เป็นสุขนัก ชายที่ไม่ประสีประสาในเรื่องความรักเช่นเขาจะทำอย่างไรที่น้องสาวตัวแสบคนนี้เป็นต้นเหตุทำให้หัวใจต้องปั่นป่วน โดยที่เจ้าหล่อนไม่รู้ตัวแม้แต่น้อย ทั้งต้องทำตัวเป็นพี่ชายที่แสนดีและผู้ใหญ่ที่คอยสั่งสอนเด็กไปในเวลาเดียวกัน...ความรักของสองคนนี้จะลงเอยกันอย่างไร โปรดติดตามได้ในเล่มนี้

 

 

 

 

-------- คำเตือน----------

นิยายเรื่องนี้ เป็นแนวรักดรามาและโรแมนติก

อาจมีเนื้อหาที่ผิดศีลธรรมจรรยาบรรณและจารีตประเพณี

เรื่องนี้จะไม่เน้น NC (อาจจะไม่มีเลย) แต่ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณสูงมาก

การกระทำของตัวละครเป็นเพียงเรื่องสมมุติ ทุกสิ่งทุกอย่างถูกจินตนาการขึ้นมาโดยผู้แต่ง

เป็นแนวรักต่างวัยเช่นเคย ผู้ใดที่ไม่พิสมัยในแนวนี้ กรุณาเชิญป้ายถัดไป

การดำเนินเรื่องจะเป็นไปอย่างละเมียดละไม เพราะเป็นพีเรียด จะไม่มีชิงสุกก่อนห่าม และไม่ใช่แนวรักร่วมสายเลือดแน่นอน ขอให้ท่านผู้อ่านสบายใจได้

 

 เป็นแนวพีเรียดเรื่องแรกของ Endodermis ค่ะ เและตั้งใจว่าเรื่องนี้จะขายแล้วค่ะ โดยจะเปิดให้อ่านฟรีจนกว่าจะแต่งจบ หลังจากนั้นจะรี Rewrite ใหม่ ติดเหรียญ และมีเป็น Ebook ด้วย

 ลองอ่านเจ้าดอกไม้ ก่อนแล้วค่อยมาอ่านก็ได้นะคะ เรื่องนั้นเปิดฟรีและจบแล้วด้วยย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว