ไออุ่นของคุณความตาย (จบแล้ว)
11
ตอน
4.87K
เข้าชม
27
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หลังจากที่รอดตายเพราะคุณตาฝรั่งผู้ลึกลับคนนั้นช่วยชีวิตไว้ อริสาก็ฝันถึงเขาอยู่ร่ำไป 11 ปีต่อมาคุณตาคนนั้นกลายเป็นเจ้านายของเธอ

 

 นวนิยายเรื่องนี้อยู่ภายใต้การคุมครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้นำส่วนหนึ่งส่วนใด คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาต จะถือเอาโทษทางกฎหมาย ลิขสิทธิ์เป็นของนักเขียนนับตั้งแต่วันที่สร้างสรรค์ผลงาน 

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน นี่ Endodermis เองค่ะ "ไออุ่นของความตาย" เป็นนิยายรักต่างวัย ชาย-หญิง แฟนตาซีเรื่องที่สอง ที่ Endodermis ตั้งใจเขียนขึ้นมา ท่านผู้อ่านที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้คงต้องรู้จักสิ่งที่เรียกว่า "ความตาย" กันอยู่แล้วนะคะ ท่านผู้อ่านคิดว่าความตายมีหน้าตาเป็นแบบไหน แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากวันหนึ่ง เมื่อความตายมีรัก..  

เนื้อหาของเรื่องนี้จะอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ "ผู้ช่วยของผมเป็นพญายมราช" ซึ่งเป็นนิยายรักต่างวัย Y ที่ตอนนี้ต้องทำการพักเรื่องไปก่อนเพื่อปรับโครงเรื่องให้สอดคล้องกัน "ไออุ่นของความตาย" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กกำพร้าคนหนึ่ง ที่ชีวิตอาภัพ บัดซบมาก พูดได้ว่าโคตรขมขื่น กับชายชราปริศนาคนหนึ่ง ที่ไม่เหมือนชายชราซักเท่าไหร่ เขาช่วยเธอให้รอดตายในวันที่ฝนตกหนัก เหตุการณ์นั้นมันตรึงในใจของเด็กวัย 9 ขวบ ทำให้เธอฝันถึงเขาอยู่เรื่อยไป 11 ปีต่อมา ในฐานะนักศึกษาฝึกงานเธอก็ได้พบกับประธานใหญ่ของบริษัท..เขาช่างเหมือนคุณตาฝรัางที่เคยช่วยเธอเหลือเกิน  

แอบกังวลค่ะว่าเราออกแบบพระเอกที่อายุมากขนาดนี้จะมีคนอ่านหรือเปล่า แต่ก็อยากให้เปิดใจลองอ่านดูค่ะ นิยายอาจจะออกแนวปรัชญานิด ๆ ศาสนานิดนึง เพราะว่าด้วยเรื่องของความตาย แต่ก็นำความรักมาเป็นตัวชูโรงในการเล่าเรื่อง นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างปวดตับ ใครที่อยากหาอะไรมากระแทกจิตใจ อยากอ่านอะไรที่น้ำเน่าบ้าง นางเอกขี้งอแง เจ้าน้ำตาหน่อย พระเอกเป็นผู้ชายสูงวัยสายเปย์ มี NC ประปราย ก็อยากให้มาเปิดใจลองดูนะคะ 

*คำเตือน* 

เนื้อเรื่องมีการกล่าวถึงคู่รักที่มีความห่างของอายุมาก มีการกล่าวถึงความตาย การฆ่าตัวตาย การทารุณกรรมเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

มีการกล่าวถึงการร่วมเพศ การดื่มของมึนเมาและอาจใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมในบางตอน ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ 

ทุกสิ่งในเนื้อเรื่อง คน องค์กร และความเชื่อบางอย่างเป็นเพียงสิ่งสมมุติ ไม่มีอยู่จริง 

**ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่าน และบางอย่างไม่ควรอย่างยิ่งที่จะทำตาม** 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว