ผมตกลง เราจะแต่งงานกัน!!
7
ตอน
1.76K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

‘ลือสนั่น ดาราชื่อดัง ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ’ 

‘ป่องแน่นอนจ้า ประกาศแต่งงานกลางคัน งานโฆษณาต้องถูกยกเลิก’ 

‘อณิกา กรี๊ดสนั่น!!! จะแต่งงานแล้วจ้า’ 

ข่าวหน้าสังคมวันนี้เต็มไปด้วยข่าวการประกาศแต่งงานกระทันหันของดาราสาวชื่อดังอย่าง อณิกา ภัคดีโภคิน ที่กำลังเป็นพลุแตก จากทั้งงานละครและงานโฆษณาที่เข้ามาอย่างไม่หยุดไม่หย่อนนั่น 

“น้องณิคะ ข่าวลือเป็นจริงหรือเปล่า”หญิงสาวพยายามกระพริบตาถี่ๆเพราะแสงแฟลทที่สาดเข้ามาแบบนั้น หญิงสาวยิ้มให้กล้อง 

“เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องจริงค่ะ ณิวางแผนกับคุณธีภพมานานแล้วค่ะ แต่บังเอิญว่ากฤษ์ได้มาช่วงนี้พอดี” 

“แกจะไม่ทำได้อย่างไร อยากให้ทรัพย์สินของเราถูกบริจาคให้โรงพยาบาลบ้าบอตามพินัยของคุณตาหรือไง”อามันต์เหวน้องสาวเสียงดังอย่างไม่พอใจ หลังจากเปิดพินัยกรรมที่คุณอาสิน คนเป็นตาที่เสียชีวิตไปได้ 1 ปีเต็ม 

“นี่มันชีวิตของณินะ ทำไมณิต้องไปแต่งงานกับใครไม่รู้แบบนั้นด้วย”อามันต์ถอนหายใจออกมา มองน้องสาวคนเล็กด้วยอารมณ์โมโห 

“แล้วแกคิดว่าพวกฉันไม่มีชีวิตหรือไง หรือจะตายไปด้วยกันนี่…ให้หุ้นบริษัทถูกขายทอดตลาดแล้วเอาเงินไปบริจาคโรงพยาบาลตามพินัยกรรมเลยดีไหม สะใจแกแล้วนี่”อามันต์ตวาดออกมา จนอชิระต้องห้ามพี่ชายเอาไว้ 

“พี่ใหญ่ไปพักก่อนไป ผมจะคุยกับณิเอง”อามันต์เดินออกไปด้วยอารมณ์ โดยมีอลิชาเดินตามไป อณิกาพ่นหายใจออกจากปากหันหน้าไปทางอื่นเชิงไม่อยากจะฟังอะไรมากนัก 

“เดี๋ยวพี่จะไปคุยกับทนายของเราก่อน ว่ามันต้องทำตามพินัยกรรมแบบนั้นหรือเปล่า มีทางอื่นหรือเปล่า”อณิกาถอนหายใจพร้อมกับกรอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย 

“พี่เล็กไม่ได้ยินหรือว่าถ้าณิไม่แต่งงานไอ้สารวัตรอะไรนั่นภายใน 1 สัปดาห์หลังจากพินัยกรรม ทุกอย่างต้องขายให้หมด…แล้วก็ถ้าเราฆ่ากันตายก็โดนขายหมดเหมือนกัน คิดว่ามีทางอื่นหรือไง”เสียงเหวพี่ชายนั่นทำให้อชิระมองน้องสาว 

“แต่มันคือคำสั่งสุดท้ายของคุณตา เราอาจจะไม่ใช่พี่น้องท้องพ่อแม่เดียวกัน แต่ว่าเราก็กำพร้าโตขึ้นมาเพราะคุณตาเลี้ยงมานะ ณิจะทำแบบนี้กับคุณตาหรือ ณิเป็นคนเดียวที่ช่วยเราทุกคนได้นะ”คำพูดจริงจังของอชิระทำให้อณิกานิ่งไป 

“แต่มัน 2 ปีเลยนะ…2 ปีที่ณิต้องแต่งงานกับใครก็ไม่รู้นะ”มืออบอุ่นลูบศรีษะน้องสาว 

“พี่จะปกป้องณิเอง ไม่ให้ณิต้องเป็นอะไรไป”หล่อนพยักหน้าจากนั้นก็กอดพี่ชายแน่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว