𝗖𝗹𝗮𝘆𝗺𝗼𝗿𝗲 โลหิตมาร (𝐜𝐥𝐚𝐫𝐞 𝐱 𝐫𝐢𝐠𝐚𝐫𝐝𝐨)

อีโรติก

𝗖𝗹𝗮𝘆𝗺𝗼𝗿𝗲 โลหิตมาร (𝐜𝐥𝐚𝐫𝐞 𝐱 𝐫𝐢𝐠𝐚𝐫𝐝𝐨)

𝗖𝗹𝗮𝘆𝗺𝗼𝗿𝗲 โลหิตมาร (𝐜𝐥𝐚𝐫𝐞 𝐱 𝐫𝐢𝐠𝐚𝐫𝐝𝐨)

Rorory

อีโรติก

3
ตอน
2.75K
เข้าชม
54
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอคือ 'นักรบ' ผู้มีเลือดเนื้อของเคลย์มอร์ผู้เป็นที่รักในกาย แตกต่างจากนักรบคนอื่นที่มีเลือดเนื้อของปีศาจกัันหมด เขาคือ 'อดีตนักรบ' รุ่นแรก ผู้กลายเป็นมารอวตารที่แข็งแกร่ง คอยกินและฆ่ามนุษย์

 

 

 

ณ โลกใบนี้มนุษย์มีชีวิตอยู่เพื่อเป็นอาหารให้แก่ปีศาจมาตั้งแต่โบราณกาล 

' โดยไม่มีหนทางต่อสู้กับมันได้เลย ' 

จนกระทั่งมนุษย์ได้สร้างนักสู้สตรีครึ่งคนครึ่งปีศาจขึ้นมา ในนามว่า "เคลย์มอร์"  

ทว่าชื่อเคลย์มอร์นี้มนุษย์เป็นผู้ตั้งให้พวกเธอ อาจจะเป็นเพราะว่าเวลาไปไหนมาไหนเคลย์มอร์ทุกคนจะพกดาบยักษ์ไว้ติดตัวอยู่เสมอ 

พวกมนุษย์ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเคลย์มอร์มากนัก 

เนื่องจากเวลาเคลย์มอร์สามารถจัดการกับปีศาจได้เสร็จก็จะจากไปทันที 

แม้เวลาจะผ่านไปนานมากแค่ไหน เคลย์มอร์ทุกคนจะมีหน้าตาและร่างกายไม่ค่อยแก่ชรามากนัก เพราะพลังปีศาจในกาย 

เคลย์มอร์ทุกคนมีจุดเด่นคือ ดวงตาและเส้นผมที่เป็นสีเงิน นั้นเป็นที่มาของฉายาว่า "แม่มดตาสีเงิน" 

 

 

 

 

แคลร์ Number47 

อายุ 19 ปี 

สูง170 

เด็กสาววัย19 ปี เคลย์มอร์รุ่นที่ 150 ผู้ที่ได้ตัดสินมาเป็นนักรบสาวเคลย์มอร์ หลังจากที่เทเรซ่าอดีตNumber 1 ได้ถูกฆ่าตายโดยมารอวตารพริซิลล่า โดยเธอไม่ใช่ครึ่งอสูรเหมือนนักรบสาวคนอื่นๆที่มีพลังและเลือดเนื้อทั้งมนุษย์และปีศาจแต่ในร่างกายเธอนั่นคือ เลือดเนื้อของเทเรซ่า เธอจึงมีพลังปีศาจแค่1/4 ภายนอกเธอเหมือนคนเย็นชาแต่จริงๆแล้วเป็นคนใจดีและขี้ใจอ่อน ตอนนี้เธอได้มุ่งมั่นเพื่อที่จะได้ล้างแค้นให้เทเรซ่ามาตลอดเวลาจนกระทั่งเมื่อเธอได้มายังดินแดนทางเหนือก็ได้สู้กับมารอวตารมากมายแล้วเธอก็ได้เจอมารอวตารที่แข็งแกร่งมากกว่ามารตนไหนๆที่เธอได้เจอมา 

 

 

 

รีกัลด์ ราชสีห์ตาเงิน 

อายุ 160+ 

สูง192 

อดีตเคลย์มอร์รุ่นที่1 Number 2 เป็นชายหนุ่มผู้มีดวงตาสีเงินและใบหน้าที่นิ่งเฉยไม่แสดงอารมณ์ แต่เป็นคนใจร้อนอยู่ลึกๆแต่ก็จะมาปลดปล่อยเวลาต่อสู้ เป็นมารอวตารรองหัวหน้าโดยมีฮีสเลย์มารอวตารที่แข็งแกร่งที่สุดในดินแดนเหนือเป็นหัวหน้า เขาเป็นคนที่ไม่สนใจสิ่งอื่นใดนอกจากคำสั่งจนกระทั่งเขาได้เจอกับเด็กสาวเคลย์มอร์ที่สู้กับเขาอย่างไม่กลัวตาย ทำให้เขารู้สึกแปลกไป 

 

(ร่างมารอวตาร) 

 

'เธอมีชีวิตเพื่อต้องแก้แค้นให้กับคนสำคัญของตนที่ได้ตายลงเพราะมารอวตาร' 

'เขามีชีวิตเพื่อความแข็งแกร่ง ไม่มีสิ่งอื่นใดสำคัญกับเขานอกจากหน้าที่' 

โชคชะตาได้เล่นตลกกับเธอเสมอ จึงทำให้เธอมาพบกับ'สิ่งที่ชั่วร้าย'ตั้งแต่เกิดมา 

 

 

_____________________________________ 

"ปล่อยข้า" 

"ข้าไม่ปล่อย" 

"ไอ้สารเลว" 

"ข้าไม่ปล่อย จนกว่าเจ้าจะตั้งท้องลูกของข้าและเจ้า " 

"แกได้แค่ตัวข้า ไม่มีทางได้หัวใจของข้าหรอก " 

"ได้แค่ตัวดีกว่าไม่ได้อะไรนะ ภรรยาสุดที่รักของข้า " 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตัวละครอื่นๆ 

ฝั่งนักรบเคลย์มอร์ 

หรือ 

แม่มดตาสีเงิน 

 

 

เทเรซ่า 

อายุ 80 + 

สูง 180 

สถานะ เสียชีวิต 

อดีต Number 1 เป็นเคลย์มอร์รุ่นที่ 77 ฉายาเทเรซ่าหน้ายิ้มเธอเป็นผู้มีพระคุณของแคลร์ ได้ตายลงเพราะถูกพริซซิลล่ามารอวตารฆ่า เนื่องจากทรยศองค์กรในการฆ่ามนุษย์(หรือโจรที่จับตัวแคลร์ในวัยเด็กไป) มีความสามารถรอบด้านและเหนือกว่าคนอื่นโดยที่ไม่ใช้พลังปีศาจเลย 

 

 

ไอรีน 

อายุ 80+  

สูง 180 

สถานะ มีชีวิต 

อดีต Number 3 ฉายา อิเรเน่ดาบไฮสปีด เป็นเคลย์มอร์จากรุ่นที่ 77 เป็นเพื่อนของเทเรซ่า โดยเธอได้มาทำตามคำสั่งขององค์กรให้กำจัดเทเรซ่า แต่เธอก็ได้ถูกพริซซิลล่าที่กลายเป็นมารอวตารจัดการจนแขนขาด โดยเธอได้แกล้งตายและซ่อนตัวมาตลอด เธอได้มอบแขนอีกข้างให้แคลร์ เพื่อให้แคลร์ล้างแค้นให้เทเรซ่า เธอมีความสามารถใช้ดาบได้เร็วและโจมตีได้ว่องไวที่สุดในองค์กร 

 

 

ฮีสเลย์ 

อายุ 160+ 

สูง 190 

อดีตเคลย์มอร์ชายรุ่นที่ 1 เป็นนักรบที่ทรงพลังที่สุดตั้งแต่มีองค์กร ฉายาผู้ปกครองแห่งอัลฟอร์นฮีสเลย์ เขาเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกัลรีกัลด์ ซึ่งเขามักจะถูกรีกัลด์ในสมัยก่อนท้าสู้ทุกวัน เขาได้กลายเป็นมารอวตารตนแรกและเป็นมารอวตารในห้วงอเวจีที่แกร่งที่สุด เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยใจร้อนมากนักและฉลาดมาก 

 

(ร่างมารอวตาร) 

 

 

 

พริซซิลล่า  

อายุ 20 ปี 

สูง 165 

อดีต Number 2 เธอได้เกือบแพ้ให้กับเทเรซ่า จนพลังตื่นขึ้นและกลายเป็นมารอวตารจนฆ่าเทเรซ่าตาย โดยที่เธอความจำเสื่อมตั้งแต่ครั้งนั้น จนมาอยู่กับฮีสเลย์มารอวตารที่มีกองทัพมารอวตารเป็นจำนวนมาก ซึ่งเธอไม่รู้ว่าตัวเองมีพลังมากกว่าฮีสเลย์ ซึ่งร่างมนุษย์เธอมีนิสัยไร้เดียงสามากต่างจากร่างมารอวตาร 

 

(ร่างมารอวตาร) 

 

 

 

ลาคิ 

อายุ 12 ปี 

สูง 160 

เป็นเด็กที่แคลร์เคยช่วยชีวิตไว้ แคลร์จึงเป็นผู้มีพระคุณของเขา และให้เขาติดตามในฐานะคนทำอาหาร แต่จริงๆแล้วแคลร์ต้องการจะช่วยเหลือราคิ เพราะราคิมีโชคชะตาเหมือนตัวเองในวัยเด็ก เขาได้ตามหาแคลร์ที่หายตัวไป มีนิสัยเป็นมิตรเดินไป 

 

( ลาคิ ตอนอายุ 18 ปี ในTimeline อีก 7 ปีข้างหน้า ) 

 

 

 

มิเรีย 

อายุ 40+ 

สูง 175 

มิเรียเป็น Number 6 ฉายามิเรียภาพลวงตา เป็นเคลย์มอร์รุ่นที่ 127 มิเรียเป็นเพื่อนร่วมทีมและคนที่แคลร์เคารพ เธอมีความเป็นผู้นำสูง จึงต้องเจอกับมารอวตารบ่อยกว่าคนอื่นๆ เธอได้แอบตามสืบเรื่องราวขององค์กรอย่างลับๆมาตลอด เพื่อต้องการให้ทุกคนหลุดพ้นจากองค์กรที่จะส่งพวกเธอมาตาย 

 

 

เดเนฟ  

อายุ 30+

สูง 175

เป็น Number 15 มาจากรุ่นที่ 135 เธอมีนิสัยใจเย็นและไม่วู่วามนักและจริงจังมากๆ เป็นเพื่อนสนิทของเฮเลน เธอมีความสามารถฟื้นฟูร่างกายตัวเองได้รวดเร็วกว่าเคลย์มอร์คนอื่นๆในบรรดาทุกคน เธอเคยตื่นขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ก็ไม่ได้กลายเป็นมารอวตาร เธอ

 

 

เฮเลน 

อายุ 30+ 

สูง 175 

เธอเป็น Number 22 มาจากรุ่นที่ 135 เฮเลนมักจะอารมณ์ร้อนและก้าวร้าวมีอารมณ์ขันและดื้อรั้นในบางครั้งที่ดูเหมือนจะเป็นตัวก่อปัญหา เฮเลนชอบกินอาหารหรือของกินอื่นๆมาก (เคลย์มอร์ส่วนมากจะไม่กินอาหารหากไม่จำเป็นเพราะร่างกายกินเพียงนิดเดียวก็อยู่ได้เป็นอาทิตย์ๆ) มักจะชอบกินแอปเปิ้ล นอกจากนี้เธอยังเป็นคนเดียวในบรรดาเคลย์มอร์ว่าการกินและดื่มเป็นการทำเพื่อความสุข เธอมีพลังในการยืนแขนได้ยาวๆ 

 

 

จีน 

อายุ --- 

สูง 175 

เป็น Number 9 ไม่ทราบมาจากรุ่นที่เท่าไหร่ เธอมีนิสัยเคร่งขรึมและจริงจัง เธอคอยติดตามแคลร์เพราะเคยถูกช่วยไว้ เธอมีวิชาดาบควงสว่านที่โจมตีแรงที่สุดในบรรดาเคลย์มอร์ เธอสัญญากับแคลร์ไว้ว่าจะทดแทนบุญคุณไว้แม้จะแลกด้วยอะไรก็ตาม 

 

 

ซินเธีย 

อายุ 30+ 

สูง 165 

เป็น Number 14 มาจากรุ่นที่ 132 เธอมีนิสัยที่มีีความหวังและมีชีวิตชีวา ไม่ได้เย็นชากว่าคนอื่นๆ เธอมีพลังในการรักษาคนอื่นและตัวเองได้รวดเร็วและสมานไว้ เธอสนิทกับยูม่าและทาบิธ่า  

 

 

ทาบิธ่า 

อายุ 20+ 

สูง 177 

เป็น Number 31 จากรุ่นที่ 141 เธอมีนิสัยที่เคารพมิเรียและจริงจังเวลาต่อสู้ เธอมีความสามารถในการจับจิตปีศาจได้ไกลกว่าคนอื่นๆรองมาจาก กาลาเทีย( Number 3 ) และเหมือนจะมีความสามารถในการวางกลยุทธ์และจัดทีมได้ดี  

 

 

ยูม่า 

อายุ 40+ 

สูง 180 

เป็น Number 40 จากรุ่นที่ 129 ฉายานักขว้างดาบยูม่า เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองต่ำ เธอเชื่อว่าตัวเองอ่อนแอเหลือเกินเมื่อเทียบกับสหายคนอื่นๆของเธอ โดยเธอมีอันดับต่ำสุุุดรองมาจากแคลร์(Number 47) เธอมีความสามารถในการใช้พลังกายขว้างดาบได้แม่นยำสูง และรักษาคนอื่นได้เพียงนิดหน่อย  

 

 

กาลาเทีย 

อายุ 50+ 

สูง 185 

เป็น Number 3 ไม่มีทราบรุ่นเคลย์มอร์ ฉายา ดวงตาพระเจ้ากาลาเทีย เธอเป็นคนอารมณ์ดีและชอบยิ้มและฉลาดมาก เธอสามารถกลบเกลื้อนเรื่องที่ไม่จำเป็นที่ต้องรายงานได้กับองค์กร เนื่องจากเธอไม่คิดที่จะขึ้นตรงกับองค์กรมากนัก ของพวกเคลย์มอร์คนอื่นๆ เธอมีพลังในการจับจิตปีศาจขั้นสูงเก่งมากที่สุดในองค์กร และควบคุมจิตปีศาจของปีศาจได้หากปีศาจตนนั้นมีความรู้สึกแรงกล้าจะอะไรก็ตาม เธอก็สามารถควบคุมได้ทันที และเธอก็มีฝีมือดาบที่เก่งพอสมควร 

 

 

 

 

---------------- 

คำเตือนนิยายเรื่องอาจมีฉากรุนแรงและเรท18+ มีคำหยาบคาย(น้อย)  

เรื่องนี้ได้แรงใจมากจากClaymore อสูรสายพิฆาต ซึ่งเราติดใจฉากที่หนูแคลร์ปะทะกับรีกัลด์ที่สงครามเมืองเหนือ แอบเสียดายแม้เฮียจะถูกน้องแคลร์ฆ่าตายจริงๆไปแล้ว คำสุดท้ายคือ 'งดงามมาก' 

ทำให้เราเกิดมโนเรือผีขึ้นมา แอบเสียดายเฮียรีกัลด์ด้วยหล่อสุดในเรื่องด้วย+น้องแคลร์สวยและเก่งเลยแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา 

ฝากติดตามด้วยนะค่ะ 

______ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว