จบ  The Endless World
97
ตอน
7.92K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

เมื่อมนุษย์ได้โอกาสอีกครั้ง ในการอพยพสู่โลกแห่งที่สอง เพื่อมาแก้ไขในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดบนโลกใบเก่า หลังจากโลกเดิม มีสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ภัยพิบัติแปลกประหลาดต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย จนมนุษย์ไม่สามารถอาศัยอยู่ได้อีก การอพยพสู่อวกาศจึงเริ่มขึ้น มนุษยจึงต้องรับการทดสอบของการเอาชีวิตรอดบนโลกที่เกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง 

แต่ส่วนหนึ่งของภัยพิบัติบนโลกเดิมนั้น มาจากน้ำมือของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์เอง เทคโนโลยีต่างๆ ถูกพัฒนาขึ้นมาใช้ มันอาจสร้างความสะดวกสบายต่างๆ นาๆ แต่สิ่งหนึ่งที่มนุษย์ไม่ได้คิดและเตรียมป้องกันไว้คือ เทคโนโลยีต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมา ค่อยๆ กลืนกินความเป็นตัวตนของมนุษย์ไป ยิ่งเทคโนโลถูกใช้ไม่ถูกทาง ต่อให้ความก้าวหน้าของเทคโนโลมีมากเพียงใด มันก็จะกลับมาทิ่มแทงตัวเราเอง การล่มสลายของโลกใบเก่า จึงเป็นคำถามที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าจะเป็นบทเรียน ที่ใช้สอนคนบนโลกใบใหม่ หรือคนบนโลกใบใหม่จะเดินรอยตามสิ่งที่บรรพบุรุษเคยกระทำผิดไว้ 

เรื่องราวการผจญภัยของหนุ่มน้อยคนหนึ่ง จะบอกเล่าเหตุการณ์ ของโลกใบใหม่ได้เป็นอย่างดี ความทะเยอทะยานของเด็กหนุ่ม วิธีการที่เขาใช้ในการค้นหาคำอธิบายของทุกเรื่องบนโลกใบใหม่ มันเป็นวิธีที่น่าสนใจและระทึกยิ่งนัก แม้แต่อารยะธรรมที่หลงเหลือจากโลกใบเก่า เด็กหนุ่มก็พยายามค้นหามันจนเจอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว