จบ Fantasia (แฟนเทเซีย)
63
ตอน
1.03K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
โลกแห่งเวทมนตร์ การผจญภัยอันหน้าตื่นเต้นของ ผู้กล้า นักเวท ร่วมกันทำภาระกิจปกป้องโลกจากเหล่าปีศาจ โดยได้รับการช่วยเหลือจากสรวงสวรรค์

โลกแห่งเวทมนตร์ แฟนเทเซีย (Fantasia) ดินแดนที่ประกอบไปด้วยโลกสวรรค์ โลกสิ่งมีชีวิต และ โลกปีศาจ ทั้งสามโลกแยกออกจากกันด้วยมิติแห่งความว่างเปล่า หรือ มิติแห่ง วอยด (void)  

ภายในโลกแฟนเทเซีย มีเหตุการณ์เกิดขึ้นหลายอย่าง ความขัดแย้งระหว่างโลกสวรรค์และโลกปีศาจ ได้ส่งผลมาถึงมนุษย์ มอนสเตอร์ สัตว์เทวะ และสิ่งมีชีวิตลึกลับต่างๆ บนโลก ต้องเข้าร่วมสงครามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เหตุการณ์ความขัดแย้งเกิดขึ้นต่อเนื่องมาหลายพันปี เหตุการณ์เหล่านี้ ก่อให้เกิดการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นมากมาย  

มนุษย์ที่ดูจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอที่สุด ต้องมีการเรียนรู้ พัฒนา ฝึกฝนการต่อสู้ เพื่อเอาไว้ปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ด้วยกัน และยังได้ให้กำเนิดบุคคลกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้กล้า นักเวท นักรบ นักบวช นักกังฟู และ ชนเผ่าลึกลับต่างๆ ได้ร่วมกันทำภารกิจปกป้องโลกจากเหล่าปีศาจ โดยได้รับการช่วยเหลือจากสรวงสวรรค์  

ตำนานต่างๆ เกิดขึ้นบนโลกแฟนเทเซีย และได้ถูกบันทึกเป็นหลักฐาน เล่าขานสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน แต่ทุกสิ่งมีชีวิตที่เกิดในโลกแฟนเทเซีย ใครเลยจะรู้บ้างว่า ผู้สร้างโลกนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการให้โอกาสได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง  

ก่อนโลกแฟนเทเซีย มีโลกที่เรียกว่าดาวเคราะห์สีฟ้ากำเนิดมาก่อนหน้านั้นแล้ว โลกสีฟ้าถูกประทานพลังที่เรียกว่า “ความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยี” ถูกนำมาใช้งานในโลกสีฟ้า โดยโลกสีฟ้ามีมนุษย์อาศัยอยู่เช่นกัน รวมทั้งสิ่งมีชีวิตอีกหลายชนิด แต่เพราะการเจริญเติบโตทางด้านจิตใจที่ผิดพลาด มุ่งแต่แสวงหาพลังอำนาจ ใช้เทคโนโลยีที่ได้รับ มาทำลายกันเอง ทำให้เกิดสงครามไปทั่วทุกหย่อมหญ้า ท้ายที่สุด ดาวสีฟ้าที่สวยงาม กลายเป็นสิ่งว่างเปล่า ไม่มีอะไรเหลืออยู่อีกเลย โลกสีฟ้าโดนทำลายสิ้น 

ครั้งนี้คือโอกาสแก้ตัว คนสร้างโลกแฟนเทเซียขึ้นมา ต้องการลองวิธีการใหม่ ประทานพลังอภินิหารหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เวทมนตร์ พลังมหัศจรรย์ พลังการต่อสู้หลายรูปแบบ แม้แต่เทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ ก็ถูกประทานมาให้ โดยหวังว่า ทุกสิ่งมีชีวิตในโลกแฟนเทเซีย จะใช้มันให้เกิดประโยชน์ที่สุด โดยที่ไม่ซ้ำรอยโลกสีฟ้าก่อนหน้านี้ แต่จะทำได้หรือไม่นั้น คงต้องขึ้นอยู่กับสิ่งมีชีวิตในโลกแฟนเทเซีย  ทิศทางของโลกแฟนเทเซีย จะเดินไปในแนวทางไหน ต้องติดตามหาคำตอบกันต่อไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว