DARK​ LOVE หัวใจมังกร🖤
23
ตอน
5.52K
เข้าชม
23
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อความเข้าใจ​ผิด ความหูเบา​ = ก่อให้เกิดความอคติในจิตใจ​

 

คำพูดร้ายๆ การกระทำแย่ๆ​ = ไม่อยากเจอหน้า​ ไม่อยากเข้าใกล้

 

เอาแต่ใจ​ ไม่ฟังใคร​ อยากได้อะไรต้องได้​​ = เหนื่อย​ใจ​ เหนื่อย​กาย​ จำต้องยอม

 

 

การที่เห็นร่างบางของอีกฝ่ายกอดจูบ​กับผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนตัวเอง​ ทำให้ร่างหนารู้สึกเกลียดและขยะแขยง​ร่างบางของคนที่เป็นเพื่อนของน้องสาวตัวเองยิ่งนัก​ คนอะไรแรดร่านเอาได้แม้กระทั่ง​กับเพื่อนตัวเอง​ เหอะ!! ต่างอะไรกับกระหรี่ว่ะ​ ร่างหนาได้แต่คิดและมองอีกฝ่ายอย่างไม่ชอบใจ​ จนอยากจะให้น้องสาวเลิกคบกับคนประเภทนี้

 

...

 

อีกด้าน

 

"อะไรของมึงเนี่ย!! ไอ้รั่ง​ กูเบื่อจะเป็นไม้กันหมาให้มึงแล้วน่ะ​ มึงให้อีหงษ์ช่วยเลย​ กูไม่ช่วยมึงแล้ว​ รอบก่อนก็เกือบโดนตบ​ ไอ้ห่า​Fcโคตรเยอะ​ ชะนีน้อยใหญ่​ เก้ง กวาง​ บ่าง​ ชะนีตบเท้ากันเข้าหามึงเป็นพัลวัล​เลย แหม่!! หล่อจังเลยพ่อคุณเอ้ย"

 

"มึงก็พูดเกินไป​ นิดๆหน่อยๆช่วยเพื่อนไม่ได้​รึไง​ ถึงกูให้อีหงษ์​มันช่วย​ พอดีพี่มันเอาปืนมาเป่าหัวกูแน่​ ไม่เชื่อก็ลองหันหลัง​กลับไปดูที่ชั้น2เลยมึง"

 

เมื่อได้ยิน​เพื่อนร่างหนาพูด​ ร่างบางก็หันหลัง​กลับไปดูตามที่เพื่อนบอก​ ตาสวยปะทะ​กับดวงตาคม​ ก่อนจะเป็นร่างบางที่เป็นฝ่ายหันหนีกลับมา

 

" ไม่เห็นมีอะไรเลย​ มึงก็พูดเวอร์" ถึงปากจะบอกเพื่อนว่าไม่มีอะไร​ แต่ในส่วนลึกแล้วตาสวยกลับมีดวงตาที่สั่นเทาเหมือนมีรังสีความน่ากลัวออกมาจากสายตาคมคู่นั้น

 

"ไม่ต้องเลยมึง​ ใช่ว่ากูจะให้ช่วยฟรี​ มึงอยากได้อะไร​ หรืออยากกินอะไร​บอกมา​ เดี๋ยว​ป๊าจะจัดให้ชุดใหญ่​ตามที่คุณเพื่อนปราถนาเลยครับ"

 

"เหอะ!! คิดว่าเอาเงินเอาของมาล่อกู​ คิดว่ากูจะใจง่ายช่วยมึงหรอ​ว่ะ​ เออ!! มึงคิดถูก​ เตรียมตัวล้มละลาย​ได้เลยมึง​ คอยดูกูจะพ่านให้สิ้นซาก​!! "

 

เมื่อพูดเสร็จ​ร่างบางก็เดินไปนั่งลงบนตัก​ ก่อนจะเอนซบร่างหนาของเพื่อน​ เมื่อเห็นผู้หญิง​อีกคนที่พยายาม​มาตื้อมาอ่อยให้ร่างหนาเอา​ จนร่างหนาทนไม่ไหว​ รำคาญถึงได้เลือกใช้วิธีนี้​ สุดท้าย​มันก็ได้ผลอีกครั้งเสมอ

 

Cr.ig​:leesoohyuk

พระเอก​ : นายณดณ​ อรรค​สรรค์​ไ​พศ​า​ลสกุล​

ชื่อเล่น​ ดรา​ก้อน​(ดาร์ค)​ การศึกษา​ : ป.ตรี​ สาขาวิศวกรรม​เครื่อง​กล​ อายุ​ 25​ ปี​

อาชีพ​ : ธุรกิจ​ส่วนตัว​(อู่รถ​ ผับ, สนามแข่งรถ)​

ครอบครัว​ : มี​ พ่อ, แม่​ และน้องอีก​ 3​ คน​ ชื่อหงษ์หยก, ฟีนิกซ์, ​ และไทเกอร์)​

สถานะภาพ​ : โสด

Cr.ig: gun_atthaphan

นายเอก​ : นายทะเล​ พิทักษ์​พันธุ์​ธัย ชื่อเล่น​ ซี(Sea)​

การศึกษา​ : ป.ตรี​ สาขาบัญชี​ อายุ​ : 23​ ปี​

อาชีพ​ : พนักงานบริษัท​เอกชน​(แผนกบัญชี)​

ครอบครัว​ : มี​พ่อ, แม่​, พี่ชายชื่อภูเขา, น้องสาวชื่อน้ำตก(ทะเลเป็นลูกคนกลาง)​

สถานะภาพ​ : โสด

 

*นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบ​ อาจจะ​มีคำพูดและพฤติกรรม​ที่มีความรุนแรง​ เป็นนิยาย​ ชxช​ มี​ฉาก​NC20+ ถ้าไม่ชอบหรือไม่ใช่แนวกดxได้เลยครับ​

 

**รูปภาพบุคคล​ในนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้น​จริง​ ทุก​สิ่งทุกอย่าง​ล้วนแล้วแต่เกิดมาจาก​จินตนาการ​ล้วนๆ​ ไม่มีความประสงค์​จะทำให้บุคคล​ในภาพเสื่อมเสีย​ใดๆ​ จึงขออนุญาต​มา​ ณ​ ที่นี้ด้วยครับ​ หากมีรูป​ภาพ​ที่ใช้นำมาประกอบ​ ทุกรูปล้วนแล้วแต่นำมา​เพื่อ​สร้าง​อรรถ​รสในการอ่านเท่านั้น​ ไม่ได้​มีความประสงค์​จะละเมิด​สิทธิ​ใดๆทั้งสิ้น​ หากมีส่วนผิดพลาด​ประการใด​ ก็กราบขออภัย​มา​ ณ​ ที่นี้ด้วยครับ

 

 

***ถ้าหากมีภาพใดที่ไม่สามารถ​นำมาประกอบได้​ โจ๊กจะนำไปลงในทวิตให้น่ะครับ​

 

#ขอบคุณ​ครับ​🙏🙏🙏

 

 

 

 

👉xxjoker_x​☠️

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว