บทนำ 

 

พระเอก 

 

ชื่อ แอนโตนิโญ่ โฮเซ่ ดิเอโก้ หนุ่มสเปน อายุ 33ปี ลูกชายคนโตผู้สืบทอดกิจการ ไร่องุ่นในสเปน และ ไร่องุ่นที่เมืองไทย นำเข้าส่งออกไวน์ไปทั่วโลก และยังมีร้านอาหาร โรงแรมต่างๆอีกมากมายในสาขา เรียกได้ว่าเป็นนักธุรกิจตัวฉกาด นิสัยสุขุม นิ่งๆ แต่หื่นมากกกก หวานและอ่อนโยนแต่กับนางเอก ได้รับฉายาว่า สิงโตไร้ใจ  

นางเอก 

 

ชื่อ เรเน่ การ์เซียเย่ อายุ 24 สาวสวยหน้าหวาน ตาคม ร่างเพรียว อกเป็นอก เอวเป็นเอว ลูกครึ่งสเปนไทย เก่งความสามารถรอบด้าน แต่ดันไร้เดียงสากับเรื่องความรัก น่ารักสดใส เชื่อคนง่าย เด็กสาวที่ใครๆเห็นก็ตกหลุมรักในความฉลาดและน่าเอ็นดู 

________________________________________________________________________________________ 

 

เรื่องราวของสาวน้อยที่ผู้มีประคุณขอให้ไปช่วยงานลูกชายคนโตดูไร่องุ่นที่เมืองไทย ก็อยากจะกลับประเทศอยู่หรอกมันติดที่ลูกชายคุณท่านหน่ะออกจะโหด เป็นที่รู้กันทั้งไร่ ใครจะกล้าทำงานด้วย อีกทั้งสาวน้อยผู้ไม่ประสากับเรื่องทางโลกจะทำอย่างไรเมื่อหนุ่มใหญ่ไร้ใจล่อเข้าไปติดกับดักที่วางแผนไว้ หนุ่มใหญ่เจอรักแรกพบกับหนูน้อยคนนี้ เมื่อมีเธอมาอยู่ใกล้ๆหัวใจเจ้ากรรมดันทำอะไรไม่ถูก ต้องหาวิธีตอมเด็ดดมดอกไม้ดอกนี้ไว้จงได้  

ปล. นิยายไม่เน้นดราม่า ไม่ร้องไห้หนัก อยากให้อ่านแล้วฟินจิกหมอนคลายสมอง จะปูเนื้อเรื่องก่อน เบาๆนะจ๊ะ หลังจากนั้น ฉาก Love scene รัวๆทุกตอน ร้อนแรงขึ้นไปเรื่อยๆตามความหื่นของพระเอกนะจ๊ะ 

_____________________________________________________________________________________________________________ 

อีกคู่ น่ารักน่าลุ้น 

 

เพื่อนพระเอก: มาร์คนักธุรกิจหนุ่ม อายุ 32 ขี้เล่น ใจดี อบอุ่น เจ้าของโรงแรมหลายแห่งทั่วโลก รักน้องสาวพระเอกจากเรื่องบนมาหลายปีตั้งแต่เธอยังเด็ก หื่น หึง น่ารัก 

 

น้องสาวพระเอก: มาเรีย โมญ่า ดิเอโก้ อายุ 22 ไร้เดียงสา อารมณ์ดี คุณหนู เพิ่งเรียนจบออกหาประสบการณ์การทำงาน ตกหลุมพลางพี่มาร์คซะได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว