จบ ศิลาร้ายพ่ายรัก
47
ตอน
21K
เข้าชม
95
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

 

ชายหนุ่มผู้แข็งแกร่งดังหินผาต้องมาพ่ายแพ้ให้กับอิสตรีที่สวย ดูดี มีชาติตระกูล

ความรักที่เขาคอยเฝ้าเพียรหาดูเหมือนจะไม่เป็นผลเมื่อหญิงสาวที่เป็นตัวแปรสำคัญไม่เคยเหลียวแลตนเลยสักครั้ง ถ้าเข้าหาด้วยการเป็นสุภาพบุรุษแล้วเธอยังไม่ใยดีก็อย่าหาว่าเขาร้ายก็แล้วกัน แต่ดูเหมือนว่าชายหนุ่มที่ตกอยู่ในห้วงความเสน่หาจะยังไม่รู้ซึ้งถึงความรักที่ได้มาเพราะเล่ห์เหลี่ยมว่ามันมักจะทำให้ตนเจ็บซ้ำปางตาย

 

 

หญิงสาวสวย รวยเสน่ห์ เธอต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในกับตัวเอง คนอย่างเขาแค่เฉียดใกล้เธอยังไม่เคยคิดที่จะทำมัน

การกระทำเลวทรามที่เธอได้รับจากผู้ชายอย่างเขา ไม่มีวันที่เธอจะลืมมันได้ลง การแก้แค้นคือสิ่งที่เธอต้องการ ถ้าเขาร้ายมาเธอก็ร้ายกลับแล้วรอดูว่าใครจะร้ายกว่ากัน ความสวยที่เคลือบไปด้วยยาพิษกำลังเล่นงานคนนิสัยไม่ดี

 

 

🎤พูดคุยกับนักอ่าน🎤

มาแล้วค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องของหนูมิก้า ลูกสาวคนสวยของคุณอัคที่คอยเป็นกามเทพให้กับบิดาของตนและเพื่อนสาวคนสนิทจนทั้งคู่ได้มาลงเอยกัน ถ้าใครยังไม่ได้อ่าน (ลองรักคุณท่าน) ก็ไม่เป็นไร เรื่องของหนูมิก้าไม่งงแน่นอนค่ะ เพราะชาบูจะอธิบายตัวละครหลักให้ได้ทราบว่าเป็นใคร เรื่องนี้ทีแรกชาบูไม่มีแพลนจะแต่งแต่ก็มีนักอ่านที่น่ารักหลายท่านอยากอ่านเรื่องของหนูมิก้า ชาบูก็เลยฮึดแต่งออกมาจนได้เป็นเรื่องนี้ มาติดตามกันได้เลยนะคะ เรื่องนี้พระเอกจะน่าสงสารหน่อยๆ มาเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับหนูมิก้าลูกสาวคุณอัค ถ้าใครอ่านเรื่องก่อนหน้าจะรู้ว่าหนูมิก้าแสบขนาดไหน และยังมีสามแสบมาคอยเพื่อนสีสันในเรื่องตลอดเวลา

 

 

❌คำเตือน ❌

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของชาบูนะคะ ห้ามผู้ใดคัดลอกหรือดัดแปลงเป็นอันขาด ถ้าผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ชาบูจะไม่ยอมเป็นอันขาด ถึงแม้จะเป็นนักเขียนหน้าใหม่เนื้อเรื่องอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร แต่กว่าจะได้ออกมาแต่ละเรื่องเพื่อนเกือบเลิกคบเพราะมัวแต่หมกตัวอยู่แต่ในห้องเขียนนิยาย ดังนั้นห้ามกระทำดังกล่าวมาข้างต้นเป็นอันขาด

 

❌นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ มีฉากที่ไม่เหมาะสมกับเด็กอายุตำ่กว่า 18 ปี

 

นักอ่านท่านใดสนใจนิยายเรื่องศิลาร้ายพ่ายรัก สามารถหาซื้ออีบุ๊คได้ที่ MEB เลยนะคะ เล่มละ 149 บาท มีทั้งหมดจำนวน 306 หน้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว