จบ รักต้องบังคับ
72
ตอน
27K
เข้าชม
62
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
193
เพิ่มลงคลัง

 รักต้องบังคับ 

(Boy love)  

พรหมลิขิตชักพาให้คนเสเพลต้องมาอยู่ในกฎเกณฑ์เพียงไม่กี่ข้อ แต่กลับได้ผลชนิดที่ว่าหน้ามือเป็นหลังมือ  

 

แกริค 

เจ้าหนี้ที่รู้สึกว่าตัวเองเหมือนลูกหนี้ 

“ถ้าไม่รักจะบังคับให้เหนื่อยไปเพื่ออะไร”  

  

กระท่อม 

ลูกหนี้ที่ทำตัวอย่างกับเจ้าหนี้  

“ชีวิตดูดีเพราะเจ้าหนี้บังคับคร๊าบบผม”  

  

  

ก๊อก ก๊อก สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ ชาบูกลับมาแล้ว มาพร้อมนิยายเรื่องใหม่แต่เป็นการดึงตัวละครจากนิยายเรื่อง วิศวะX เกษตร และเรื่องอย่าบอกใครนะ (ALL FOR LOVE) มาเป็นตัวเอกในเรื่องนี้ นิยายเรื่อง “รักต้องบังคับ” เป็นนิยาย Boy love เรื่องแรกที่ชาบูแต่งขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองที่ถูกใจตัวละครอย่างพี่กระท่อมเป็นอย่างมาก ความรักเกิดพร้อมกับการตอบแทนบุญคุณจนทำให้ทั้งสองได้มาใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะเจ้าหนี้กับลูกหนี้ เชิญชวนทุกท่านมาเสพความป่วงของตัวละครในเรื่องนี้กันได้เลยค่ะ แถมยังมีคู่รองอย่างน้อยพาร์อายกับหมอดูลึกลับอย่างต๊ะเอ๋ที่มาช่วยเพิ่มความน่ารักในเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

ปล.เป็นนิยายฟิลกู๊ดอีกเรื่องที่มีความละมุม เจ้าเล่ห์ ชวนเบะปากมองบน 

 

​ กำหนดการอัพนิยาย 

นิยายเรื่องนี้จะลงวันเว้นวัน การลงแต่ละครั้งจะมีสองตอน (หรือชาบูอาจจะลงทุกวันก็ได้ ถ้ามีเวลามากพอ)  

  

ห้ามเด็ดขาด 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ไม่อนุญาตให้ดัดแปลงหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น ถ้าใครฝ่าฝืนชาบูคงต้องดำเนินการทางกฎหมาย ผลงานทุกชิ้นนักเขียนแต่ละคนตั้งใจรังสรรค์กันขึ้นมาด้วยความยากลำบาก กว่าจะได้แต่ละตัวอักษรต้องพยายามกันอย่างมาก หวังว่าจะไม่เพิกเฉยต่อเรื่องลิขสิทธิ์กันนะคะ 

  

คำเตือน 

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้มีคำหยาบและสิ่งเสพติดผิดกฎหมาย ไม่ควรทำตาม ขอให้นักอ่านทุกท่านเสพผลงานอย่างมีสติ เนื้อเรื่อง ชื่อตัวละคร เหตุการณ์ต่าง ๆ สมมุติขึ้น เพื่ออรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น  

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว