แช่งมั่ง!!!

“เมย์...เป็นแฟนกันนะ” เสียงของคนที่มาเที่ยวผับต่างพากันส่งเสียงเชียร์ให้ฝ่ายหญิงตอบตกลง

“คือ...จะดีหรอ? เรารู้จักกันได้แค่ไม่กี่เดือนเองนะ” เมย์พูด เธอยังคงลังเลเพราะเธอกับไนน์รู้จักกันไม่ถึงปี จะมาเป็นแฟนกันตอนนี้มันไม่เร็วไปหน่อยหรอ?

“แต่เราชอบเมย์จริงๆนะ เราคิดว่ารู้จักกันนานไม่นานมันไม่เกี่ยวหรอก เป็นแฟนกับไนน์นะ” ไนน์พูดขึ้นมาอีกครั้ง เมย์ยังคงลังเล แต่เสียงเชียร์ในผับก็ดังเหมือนกัน และในที่สุดเมย์ก็ยอมพูดว่า

“อื้ม! ก็ได้! เราจะคบกับไนน์”

“เย้!!!!” เสียงของคนในผับต่างพากันดีใจ แม้ว่าจะไม่ได้รู้จักชายหญิงสองคนนี้ไปซะหมด แต่โมเม้นดีดีในผับมันก็มีน้อย ก็เลยร่วมดีใจกับเขา

เมย์และไนน์ยิ้มให้กันอีกครั้ง ก่อนที่สวมกอดกันและกัน เป็นภาพที่น่ารักมาก ทั้งๆที่แค่ขอเป็นแฟน น่ารักอย่างกับขอแต่งงานในผับ

แต่ทันใดนั้น ก็มีเสียงผู้หญิงอีกคนหนึ่งของร้องเพลงขึ้นมา

“ไปรักกันไกลๆ เพราะฉันทนไม่ได้ ที่เห็นเธอกับเขารักกัน และทิ้งฉันไป ขอพูดบางคำ สั้นๆและง่ายๆ รักกันให้ดีนะ” ผู้หญิงคนนั้นเดินจับไมค์และร้องเพลงฝ่าผู้คนมาจนถึงจุดที่ไนน์และเมย์ยืนอยู่

“อย่าให้เห็นว่าเลิกกันละกัน!”

“โรส....” ไนน์เรียกชื่อผู้หญิงคนนั้นออกมา เธอชื่อโรส เป็นแฟนเก่าของเขานั่นเอง และเมย์ยังไม่รู้เรื่องของเรากับโรส

“เธอเป็นใคร ทำไมมาร้องเพลงแบบนี้” เมย์ถามขึ้น สายตาของคนในผับที่มองมา ต่างพากันมองโรสด้วยสายตาที่เหยียด และมองว่าอีนี่เป็นใครทำบ้าอะไรของมัน

“หึ! อย่าให้เห็นว่าเลิกกันแล้วกัน” โรสพูดทิ้งท้ายก่อนที่จะหันหลังเดินจากไป โรสเดินจากไปได้ไม่ไกลนักไนน์ก็ตะโกนตามหลังว่า

“ขอโทษ!” โรสยังคงเดินต่อไปไม่หยุด มือขวาของเธอชูนิ้วกลางให้ไนน์และเมย์ โรมเดินจากไปอย่างไม่หันกลับมา ทำเอาคนในเหตุการณ์ งง กันไปหมด บางคน งง บางคนก็ด่าเธอ...

เหตุการณ์นี้

ใครจะเป็นนางเอกกันนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว