“พี่ช่วยมาเป็นพ่อของลูกให้หนูหน่อยได้ไหมคะ?”“หมายความว่ายังไง? คือเราต้องมีอะไรกันน่ะเหรอ?”“ไม่ใช่ค่ะ แต่หนูหมายถึง…การทำเด็กหลอดแก้วน่ะค่ะ พี่ช่วย…บริจาคน้ำเชื้อให้หนูหน่อยได้ไหมคะ!?”

พระเอก - ปราชญ์ นายราชันย์ กีรติเมธานนท์ ลูกชายแท้ๆ ของสงคราม&ปอมเป(จากเรื่อง คำสั่งเฉพาะกิจของนายมาเฟีย) อายุ 26 ปี ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานบริษัท จากธุรกิจของครอบครัว

นางเอก - เลิฟ นางสาวกานกวินต์ ทิพย์พา อายุ 25 ปี ในอดีตสมัยที่ยังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเธอนั้นเป็นน้องรหัสของปราชญ์ และพอเรียนจบมาเธอก็ได้มาสมัครงานในตำแหน่งเลขาของเขา

 

เมื่อ เลิฟ อยากมีลูก แต่เธอไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะต้องมีสามี และไม่ได้คาดหวังว่าปราชญ์จะต้องหันมารักเธอ แต่ตัวเธอเองก็อยากมีลูก ลูกที่เธออุ้มท้องและคลอดเขาออกมา ไม่ใช่การรับเด็กมาเลี้ยง

ด้วยเหตุผลนั้นเธอก็เลย...ตามตื๊อให้เขามาบริจาคน้ำเชื้อให้แทน ขอแค่เพียงให้เขาบริจาคให้เท่านั้น แล้วหลังจากนั้นเขาไม่ต้องมายุ่งอะไรด้วยอีก ไม่ต้องมารับผิดชอบ ไม่ต้องส่งเงินค่าเลี้ยงดูบุตร แล้วก็ไม่ต้องใส่ชื่อว่าตัวเองเป็นพ่อในใบเกิด

แต่ปราชญ์จะยอมบริจาคให้เธอง่ายๆ ไหม? และสุดท้ายเรื่องราวนี้จะจบลงยังไง โปรดติดตาม...

 

“พี่ช่วยมาเป็นพ่อของลูกให้หนูหน่อยได้ไหมคะ?”

“หมายความว่ายังไง? คือเราต้องมีอะไรกันน่ะเหรอ?”

“ไม่ใช่ค่ะ แต่หนูหมายถึง…การทำเด็กหลอดแก้วน่ะค่ะ พี่ช่วย…บริจาคน้ำเชื้อให้หนูหน่อยได้ไหมคะ!?”

 

ลิ้งค์ e - book👇🏻

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjA1NzkyMyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1NjE2NiI7fQ

 

Keeratimethanont family

 

จักรวาลบ้านกีรติเมธาานท์

คำสั่งเฉพาะกิจของนายมาเฟีย [สงคราม&ปอมเป]

#ปะป๊าหม่าม้า

 

รุ่นลูก

อุ้มรัก [ปราชญ์&เลิฟ]

และคนอื่นๆ…coming soon

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว