ซ่อนรัก บำเรอสวาท NC+++
1
ตอน
2.74K
เข้าชม
33
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

 

ซ่อนรัก บำเรอสวาท

 

จะเป็นอย่างไรเมื่อเด็กสาวมัธยมปลายสุดแสนจะธรรมดา ที่จู่ๆก็ได้ไปพบรักกับชายหนุ่มที่เป็นถึงผู้บริหารธุรกิจระดับโลกเข้าโดยบังเอิญ ความสัมพันธ์ที่เรียกว่ารักจึงได้เริ่มต้นขึ้น ทุกอย่างนั้นดำเนินไปได้ด้วยดี ราวกับดอกไม้ที่เบ่งบานในยามรุ่งอรุณ แต่ความโชคดีในครั้งนี้กลับมาพร้อมกับความโชคร้ายที่น่าสะพรึงกลัว เมื่อชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิตของเธอและทำให้ทุกอย่างนั้นพังพินาศลง เพียงเพราะความริษยาและเสน่หาในตัวของเธอเกินจะห้ามใจ และพร้อมที่จะแลกทุกอย่างเพื่อแย่งชิงทั้งตัวและหัวใจของเธอให้มาอยู่ในครอบครอง

 

ตัวละคร

แดเนียล ดีแลน

หนุ่มหล่อไฟแรงชาวออสเตรเลียวัย25ปี ผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้เลื่อนขั้นเป็นถึงผู้อำนวยการบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการจัดส่งเอเชียแปซิฟิก ที่ได้รับการยอมรับจากหลายหน่วยงานว่าเป็นนักธุรกิจที่อายุน้อยที่สุดที่ประสบความสำเร็จในประวัติการณ์

จนกระทั่งได้มาพบกับเด็กสาววัยทีนที่ยังคงได้รับการศึกษาจากโรงเรียนมัถยมปลายชื่อดังของประเทศไทย หัวใจที่เคยห่อเหี่ยวมาเป็นเวลาหลายปีก็เริ่มกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพียงเพราะเธอก้าวเข้ามาในชีวิต และเขาก็พร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง

แดเนียลมีภาวะความเป็นผู้นำ มีความคิดก้าวกระโดดเกินวัยของตัวเอง ภายนอกอาจดูเป็นคนเงียบขรึ๋ม แต่แท้ที่จร้งแล้วเขาเป็นคนที่มีอารมณ์ขันตัวพ่อ ชอบใช้เหตุผลมากกว่าใช้ความรุนแรง เป็นสุภาพบุรุษ คิดบวกอยู่เสมอ และที่สำคัญ คือรักเดียวใจเดียว

 

"ผมจะติดโควิตตายเสียก่อนไม่ได้ ถ้าผมยังไม่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันกับคุณ"

 

 

แพรทิวา มุขสุภัทราภรณ์

 

เด็กสาวไร้เดียงสาที่ถูกครอบครัวอบรมบ่มนิสัยมาเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าครอบครัวของเธอจะไม่ได้มีฐานะอะไรมากนัก เพราะพ่อและแม่ของเธอต้องแยกทางกันตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ดังนั้นเธอจึงเติบโตมาพร้อมกับความไร้เดียงสา ซื่อๆ และหัวอ่อนจนไม่อาจจะให้อภ้ัยได้

แต่ใครจะไปรู่ว่าภายใต้ความไร้เดียงสาและสุภาพราวกับผ้าที่พับไว้ของเด็กหญิงวัยมัธยมปลาย จะสามารถมัดใจชายอย่างแดเนียลให้มาหลงสเน่ห์ได้เพียงแค่ชายตามอง

 

 

รัชพล โรจน์ธีรศานต์

 

นักธุรกิจชื่อดังผู้เลืองนาม เป็นถึงที่ปรึกษาให้กับนักธุรกิจระดับโลกอย่าง CEO ที่มาพร้อมกับทุกอย่างที่สร้างสมมาตลอดทั้งชีวิต บ้าน ที่ดิน เงิน และรถคันหรู แต่ทว่ากลับไม่สามารถมัดใจเด็กสาวอย่างแพรทิวาให้มาตกหลุมรักและอยู่ในครอบครองของเขาได้เลย

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

 

เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้บางส่วนถูกดัดแปลงมาจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้น(ขอไม่เอ่ยละกันว่าเกิดขึ้นกับใคร อิอิ😂) ดังนั้นเนื้อหาบางส่วนอาจมีการพาดพิงถึงสถานที่ต่างๆที่มีอยู่จริง ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดความเสื่อมเสียแต่อย่างใด และต้องขออภัยล่วงหน้ามาไว้ ณ ที่นี้หากมีการล่วงเกินใดๆเกิดขึ้น

 

นิยายเรื่องนี้ไรท์ก็จะขอมาแบบพระเอกนี่โคตรจะสุภาพบุรุษ ไม่โหดร้ายทารุณเหมือนกับเรื่อง วิวาห์ เร้นรัก หรอกนะ อย่างนั้นก็โหดเกิ๊น ส่วนนางเอกของเราก็จะมาแบบร้ายเงียบ ร้ายจนไรท์แน่ใจว่านักอ่านหลายๆคนคงจะรู้สึกหมันไส้จนอยากลากนางมาตบสักตั้งเลยทีเดียวแหละ แต่นางเอกที่สุดแสนจะไร้เดียงสาขอไรท์ในครั้งนี้จะมาร้ายในรูปแบบไหน ก็ต้องรอติดตามกันในเนื้อเรื่องนะคะ

 

ปล. ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าถึงแม้พระเอกของเราจะเป็นสุภาพบุรุษ แต่นางก็แอบแซ่บ...ไม่แพ้กันนะจ๊ะ💋

 

สิ่งสุดท้ายที่ไรท์อยากจะขอจากนักอ่านทุกๆท่านนั่นก็คือ กำลังใจ ขอเพียงแค่กำลังใจคนเล็กคนละน้อย ด้วยการกดไลค์ และคอมเม้นท์เพื่อสร้างกำลังใจให้ผู้แต่งอย่างไรท์ และเพื่อให้ผลงานชื้นนี้ของไรท์สำเร็จไปได้ด้วยดี และก็ต้องกราบขอขอบพระคุณนักอ่านทุกๆท่านที่หลงเข้ามาในโลกจินตนาการของไรท์ อีกทั้งยังสามารถคอมเมนท์เพื่อติชมผลงานเรื่องนี้ เพื่อที่ไรท์จะได้นำไปแก้ไข พัฒนา และปรับปรุงผลงานชิ้นต่อๆไปของไรท์ให้ดียิ่งขึ้นนะคะ

ด้วยรักจากใจ❤️

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว